Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 08/10/2022, 16:24 PM
  • Click để copy

Biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị

Cơ quan công an đang trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra vụ trình báo nghi kẻ gian đột nhập vào nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà lấy trộm nhiều tài sản giá trị ở TP Thủ Đức, TP.HCM

Bên ngoài biệt thự của nữ ca sĩ

Bên ngoài biệt thự của nữ ca sĩ

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét một vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, ngày 8/10, người thân của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện trong căn biệt thự của nghệ sĩ này nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra phát hiện bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM xác minh, làm rõ. Hiện cảnh sát chưa công bố số tài sản được báo mất.

Lực lượng chức năng cũng đã phong tỏa, khám nghệm hiện trường thu thập dấu vết, trích xuất dữ liệu camera an ninh để điều tra.

Người thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho hay căn biệt thự diện tích khoảng 300 m2 thuê bảo vệ nghiêm ngặt nhưng không hiểu sao kẻ gian vẫn đột nhập vào được để lấy trộm tài sản.

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

12/11/2022 16:08

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu phim và link xem Cậu út nhà tài phiệt bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Phim Mẹ rơm diễn viên

Phim Mẹ rơm diễn viên

12/11/2022 16:08

Phim Mẹ rơm hiện là bộ phim được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh nội dung, diễn viên phim Mẹ rơm cũng khiến khán giả chú ý. Dưới đây là thông tin phim Mẹ rơm diễn viên.

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 08:26

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Phim Mẹ rơm nội dung

Phim Mẹ rơm nội dung

11/11/2022 09:13

Phim Mẹ rơm nội dung có gì đặc biệt? Phim Mẹ rơm có sự tham gia của diễn viên nào? Lịch phát sóng của phim Mẹ rơm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.