Thứ tư, 28/03/2018, 15:32 PM
  • Click để copy

Cán bộ Tư pháp giả mạo chữ kí của lãnh đạo phường để hợp thức hóa cho ngôi nhà xây dựng trái phép

Với mục đích hợp thức hóa cho ngôi nhà xây dựng trái phép, một cán bộ Tư pháp đã lén lút sao chép chữ kí của lãnh đạo phường.

Giả mạo chữ ký (1)
Ông Nguyên đã giả chữ kí của Chủ tịch UBND phường để hợp thức hóa cho ngôi nhà xây dựng trái phép

Ngày 28/3, ông Võ Công Chánh (Bí thư Quận ủy Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, các cơ quan chức năng của quận đã vào cuộc điều tra và đang xử lí trường hợp ông Nguyễn Hoàng Nguyên (cán bộ Tư pháp phường Hòa Hiệp Nam) vì đã giả mạo chữ kí của lãnh đạo địa phương.

Theo ông Chánh, ngày 5/3, UBND phường Hòa Hiệp Nam tiến hành kiểm tra công trình xây dựng trái phép của hộ ông Trần Ngọc Th. (trú tổ 3, phường Hòa Hiệp Nam) thì được ông này cung cấp đầy đủ hồ sơ. Tuy nhiên, khi đối chiếu với các tài liệu khác, cơ quan chức năng phường Hòa Hiệp Nam phát hiện có dấu hiệu gian dối trong “Đơn xin xác nhận nhà ở” của ông Th. do bà Nguyễn Thị Lệ (Chủ tịch UBND phường) kí. Cụ thể, lá đơn ghi ngày 15/11/2017 nhưng phường lại xác nhận ngày 10/11/2017.

can-bo-tu-phap-sao-chep-chu-ki-cua-lanh-dao-phuong-de-hop-thuc-hoa-cho-ngoi-nha-xay-dung-trai-phep
Thời gian qua, chính quyền quận Liên Chiểu liên tục phát hiện các trường hợp xây dựng nhà trái phép

Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng khẳng định chữ kí trên là hoàn toàn không đúng và xác định ông Nguyên chính là người đã giả mạo chữ kí của bà Lệ, đồng thời tự ý đóng dấu trong đơn nhằm hợp thức hóa cho ngôi nhà xây dựng trái phép của ông Th.

“Hiện tại, ông Nguyên đã làm tường trình vụ việc. Quận ủy, UBND quận sẽ xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật về trường hợp của ông Nguyên”, ông Chánh nói.

 

Vụ dự án Lancaster Nam Ô bít lối xuống biển: Lãnh đạo quận đề nghị quy hoạch 2 vị trí mở lối xuống biển

Lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu đề nghị UBND TP Đà Nẵng xem xét quy hoạch 2 vị trí mở lối xuống biển gồm: di tích Dinh âm hồn và miếu Bà Liễu Hạnh.

 

Bà lão U70 lĩnh án chung thân vì buôn ma túy

Đang trên đường vận chuyển 350g heroin từ Quảng Bình vào Đà Nẵng tiêu thụ, bà trùm ma túy U70 đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

 

Đưa Nhà trưng bày Hoàng Sa 43,3 tỷ đồng vào hoạt động

Những tài liệu, hình ảnh giá trị minh chứng lịch sử xác lập và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa từ nay sẽ được trưng bày tại Nhà trưng bày Hoàng Sa ở TP Đà Nẵng.