Thứ sáu, 27/10/2017, 18:17 PM
  • Click để copy

Cặp đôi Việt nổi bật trong bộ ảnh đam mỹ châu Á đẹp rụng rời

Nếu những cặp đôi bách hợp khiến đấng mày râu phải tiếc nuối thì những cặp đôi đam mỹ châu Á này hẳn sẽ khiến người hâm mộ nữ phải ôm tim trầm trồ về vẻ đẹp cũng như mối tình của họ.

d1
Phúc Trương và Nguyễn Thức

Đam mỹ từ lâu đã trở thành thể loại tiểu thuyết “gây nghiện” đối với nhiều người. Vẻ đẹp của những nhân vật đam mỹ và mối tình của họ không khỏi khiến những hâm mộ nữ phải yêu thương. Nếu bạn là một fan của những tiểu thuyết đam mỹ đắm đuối và ngọt ngào này, chắc chắn bạn cũng sẽ thích những cặp đôi đam mỹ châu Á này, bởi vẻ đẹp và tình yêu của họ cũng chẳng khác nào một cuốn tiểu thuyết đẹp.

1. Cặp đôi đam mỹ Thái Lan: Both và New Year

Cặp đồng tính nam người Thái này là một trong những cặp đôi đam mỹ sở hữu lượng fan lớn tại đất nước của họ và tại châu Á nói chung. Biệt danh của họ khi mới nghe có vẻ kỳ lạ nhưng từ lâu đã trở thành cái tên được nhắc đi nhắc lại. Anh chàng “Both” tên thật là Nattapong Chinsoponsap, sinh năm 1988, đã tốt nghiệp ngành nha khoa. Còn chàng trai “New Year” tên thật là Kitiwhut Sawutdimilin, sinh năm 1995 và theo học ngành tâm lý học.

d2
Both và New Year

Cả hai chàng trai Both và New Year đều sở hữu ngoại hình đẹp ngất ngây với làn da trắng mịn, khuôn mặt thon gọn. Trên thực tế, cặp đôi đam mỹ này cũng đã từng và đang là người mẫu của nhiều tạp chí ở Thái Lan. Không chỉ đẹp, mối tình của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Yêu nhau từ năm 2012 đến gngày hôm nay, hai chàng trai lúc nào cũng quyến luyến không rời.

d3
Ảnh minh họa

2. Sleepdrunk và Patoetto

Cặp đôi đam mỹ này xứng đáng được gọi là cặp đồng tính nam được ngưỡng mộ nhất nhì châu Á. Cặp đôi Sleepdrunk và Patoetto sở hữu ngoại hình khá điển trai. Nhưng khác với vẻ dễ thương, nhẹ nhàng của nhiều cặp đồng tính khác, vẻ điển trai của hai người thể hiện nét nam tính, cuốn hút và giản dị. Họ còn được cho là có ngoại hình giống nhau như anh em.

d4
Sleepdrunk và Patoetto

Sở thích chung của Sleepdrunk và Patoetto là cùng nhau đi du lịch. Hai chàng trai sở hữu rất nhiều những bức hình đẹp, tay trong tay, vai kề vai bên những vùng đất mới. Người ta có thể dễ dàng thấy được cặp đôi đam mỹ Thái Lan này yêu nhau tới nhường nào khi chăm sóc cho nhau tận tình đến vậy.

d5
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, hai người cũng không thiếu những bức hình “nóng” nhưng vẫn văn minh, thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn và đặc biệt là vô cùng dễ thương, như muốn làm rụng tim phái nữ vậy.

d6
Ảnh minh họa

3. Cặp đôi đam mỹ Trung Quốc: Quintus và Kenny

Hai chàng trai dễ thương đến từ Trung Quốc này cũng một thời khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch bởi độ xinh trai và mùi mẫn. Cặp đôi đam mỹ này bằng tuổi nhau và cũng dễ thương như nhau. Quintus sinh năm 1986, tên thật là Thẩm Dục Luận còn Kenny sinh năm 1986, tên thật là Thẩm Khải Ni. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, hai anh chàng còn rất tài năng. Quintus kinh doanh giỏi, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng. Còn Kenny đã tốt nghiệp trường đại học ở Anh, lại sở hữu tài lẻ đặc biệt. Anh biết đàn hát, vẽ, viết thư pháp và đặc biệt là chiều cao 1m92 đến trai thẳng cũng phải ngước nhìn, chưa nói tới phái nữ.

d7
Quintus và Kenny

Được biết, chuyện tình đam mỹ lãng mạn của hai người bắt đầu từ thời học phổ thông. Quintus từng chia sẻ: "Tôi đã từng rất ngỗ nghịch, hút thuốc, đánh nhau, thậm chí còn lao vào kiếm tiền đến điên cuồng. Chính Khải Ni là người đã thay đổi con người tôi. Em ấy đã kéo va li đến nhà tôi, dám chấp nhận từ bỏ tất cả chỉ để ở bên cạnh tôi. Tôi không còn có thể làm gì khác ngoài yêu thương em ấy!". Có lẽ mối tình giống đam mỹ nhất đã thuộc về cặp đôi này.

d8
Ảnh minh họa

4. Thường Tiểu Huy và Denny Hàn

Nói đến những cặp đam mỹ Trung Quốc, thật khó để bỏ qua hai anh chàng Thường Tiểu Huy và Denny Hàn. Thường Tiểu Huy sinh năm 1987 và Denny Hàn chỉ kém 1 tuổi. Cặp đôi đến từ Trung Quốc sở hữu ngoại hình xinh xắn đến bất ngờ và chiều cao của hai người đều ngất ngưởng, trên 1m80, gần 1m90. Được biết, Thường Tiểu Huy và Denny Hàn đều làm việc trong lĩnh vực thời trang.

d9
Thường Tiểu Huy và Denny Hàn

Chuyện tình của Thường Tiểu Huy và Denny Hàn bắt đầu từ đầu năm 2013. Tuy nhiên, cặp đôi đam mỹ này lại khá tín tiếng và ít đề cập đến cuộc sống đời tư của họ. Mặc dù vậy, số phận của trai đẹp là phải bị soi và rất nhiều người hâm mộ Trung Quốc và châu Á nói chung vẫn muốn “lùng sục” và tìm hiểu về cặp đôi ăn ý Thường Tiểu Huy và Denny Hàn.

d10
Ảnh minh họa

5. Cặp đôi đam Mỹ Việt Nam: Phúc Trương và Nguyễn Thức

Nếu bạn thường xuyên theo dõi cộng đồng LGBT tại Việt Nam, có lẽ cái tên Phúc Trương và Nguyễn Thức đã không còn xa lạ gì. Hai chàng trai này đều ở độ tuổi 9x, Nguyễn Thức sinh năm 1997 và Phúc Trương sinh năm 1995. Xét về ngoại hình, có lẽ khó có cặp đam mỹ ở Việt Nam nào sánh bằng hai người này. Một người sở hữu ngoại hình gọn gàng, lém lỉnh, còn một người mang vẻ chững trạc, không kém phần đáng yêu.

d11
Phúc Trương và Nguyễn Thức

Chuyện tình của Phúc Trương và Nguyễn Thức mới là điều khiến cặp đôi đam mỹ này được hâm mộ đến thế. Mối tình này đã kéo dài được 4 năm với biết bao kỷ niệm vui, buồn và cả những phút giây đau khổ vì vướng phải nhiều rào cản và định kiến xung quanh.

d12
Ảnh minh họa

Sau một thời gian đấu tranh với định kiến và những cản trở từ gia đình, vượt qua tất cả, Phúc Trương và Nguyễn Thức cuối cùng cũng đã về chung một nhà với sự chấp thuận của bố mẹ. "Gia đình của anh Phúc Trương thì đã đồng ý từ trước rồi, nên khi nhận được sự đồng ý của ba mẹ, chúng tôi hạnh phúc lắm!" - Ngọc Thức chia sẻ.

d13
Ảnh minh họa

6. Cặp đôi đam mỹ Hàn Quốc: Hyeogi và Beomi

Có lẽ hai cái tên này đã không còn xa lạ trong cộng đồng mạng Hàn Quốc và cả châu Á. Hyeogi và Beomi được coi là cặp đôi đam mỹ nổi tiếng nhất xứ sở kim chi. Hyeogi hiện 21 tuổi còn Beomi hơn người yêu mình 3 tuổi. Cứ nhìn thấy Hyeogi là nhìn thấy cả Beomi. Hai chàng trai quấn nhau không rời và sở hữu nhiều những cú nháy ảnh vô vùng lãng mạn.

d14
Hyeogi và Beomi

Nấu ăn chung, ăn chung mân, chơi chung game, du lịch chung, vv…hầu như lúc nào họ cũng có nhau. Điều này đã khiến nhiều fan nữ từ ngưỡng mộ đến rung tim chuyển sang ghen tị và tiếc nuối.

d15
Ảnh minh họa

Được biết, cả hai người đều là những anh chàng tài năng. Hyeogi là nhân viên pha chế tài năng, còn Beomi hiện đang làm việc trong lĩnh vực trang điểm, thời trang.

 

Vẻ đẹp của những mối tình bách hợp châu Á đốn tim người hâm mộ

Vẻ đẹp của những cặp đôi bách hợp không chỉ khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi mà còn khiến cho biết bao trái tim tan chảy vì tiếc nuối. Những cặp đồng tính nữ châu Á sau đây là minh chứng cho điều ấy.