Thứ bảy, 11/08/2018, 20:04 PM
  • Click để copy

Ông chủ khách sạn trang trí theo kiểu bạo dâm ‘50 sắc thái’ ở Cần Thơ chia sẻ về việc buộc tháo dỡ

Chủ nhân khách sạn Honey – Houses (khách sạn có phòng trang trí theo kiểu bạo dâm “50 sắc thái” ở Cần Thơ vừa bị cơ quan chức năng “tuýt còi”) chia sẻ, ý tưởng xây dựng khách sạn là theo mô hình của đất nước hoa anh đào (Nhật Bản).

khach-san-trang-tri-theo-kieu-bao-dam-50-sac-thai-o-can-tho-hoc-hoi-phong-cach-tu-nhat-ban
Khách sạn được bài trí theo kiểu phim "50 sắc thái".

Sự việc khách sạn Honey - Houses ở quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) trang trí phòng theo kiểu bạo dâm "50 sắc thái" bị cơ quan chức năng “tuýt còi” buộc tháo dỡ gây xôn xao dư luận.

Tối 11/8, trao đổi với PV qua điện thoại, đại diện khách sạn này đã có những chia sẻ quanh sự việc.

Theo đó, nam thanh niên (SN 1990) nhận là chủ khách sạn trang trí theo kiểu bạo dâm “50 sắc thái” cho biết: Đến hôm nay anh đã chấp hành tháo dỡ, sửa lại phần trang trí “50 sắc thái” theo ý kiến của Sở Văn hóa TP Cần Thơ.

Mặc dù vậy anh này cho biết, bản thân cũng không biết việc mình trang trí khách sạn theo xu hướng “50 sắc thái” là sai trái. “Tôi không thấy có quy định pháp luật nào bắt buộc, hướng dẫn rằng phòng khách sạn phải trang trí thế này, thế kia. Tuy nhiên, họ có ý kiến vậy thì tôi vẫn chấp hành”, chủ khách sạn này chia sẻ.

Về ý tưởng trang trí khách sạn theo mô hình “50 sắc thái”, ông chủ trẻ tuổi chia sẻ: “Tôi từng có thời gian học bên Nhật Bản. Sau đó khi về quê hương tôi đã tự tay thiết kế những đồ trên để trang trí nhằm thu hút khách hàng đến khách sạn”.

khach-san-trang-tri-theo-kieu-bao-dam-50-sac-thai-o-can-tho-hoc-hoi-phong-cach-tu-nhat-ban
Theo chủ khách sạn Honey - Houses, ý tưởng trang trí khách sạn kiểu phim "50 sắc thái" xuất phát từ Nhật Bản.

“Ở bên Nhật họ còn làm hơn thế. Thậm chí họ thiết kế cả một nhà tù y như thật… Tôi nghĩ xã hội hiện đại nên con người cởi mở hơn và việc Sex nên được hiểu cởi mở hơn…”, Chủ khách sạn đồng thời cho biết, đã đầu tư 10 tỷ đồng để thiết kế các phòng khách sạn như trên. Và sau khi đăng tải trên mạng thì đa số đều tò mò và mong muốn được đến khách sạn trải nghiệm.

“Khoảng 70-80% ý kiến ủng hộ và mong muốn sẽ được đến khách sạn để trải nghiệm cảm giác mới lạ” - Chủ khách sạn nói thêm.

Trước đó, vào ngày 3/8/2018, khách sạn Honey - Houses đã đăng lên facebook cá nhân dòng quảng cáo: "Mô típ khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh và hiện đại nhất tại Cần Thơ. Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn "độc và lạ", Honey - Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất. Đa dạng loại phòng với 15 phong cách khác nhau…".

Ngoài phòng bạo dâm hay khổ dâm, jav room (phòng JAV), fifty shades room (phòng 50 sắc thái), tại đây còn có vip room (phòng vip)..., giá các phòng trên là khoảng 180 nghìn đồng một giờ đầu. Nếu qua đêm thì giá phòng là 500 nghìn đồng, hoặc 600 nghìn đồng khi ở nguyên ngày đêm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau đó các cơ quan chức năng TP Cần Thơ đã vào cuộc kiểm tra và buộc tháo dỡ vì cho rằng việc trang trí trên là phản cảm.

khach-san-trang-tri-theo-kieu-bao-dam-50-sac-thai-o-can-tho-hoc-hoi-phong-cach-tu-nhat-ban
Hầu hết những vật trang trí đều được ông chủ trẻ tuổi của khách sạn tự tay thiết kế xuất phát từ ý tưởng ở Nhật Bản.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) cho biết: Chủ khách sạn Honey - Houses có đến quận để xin giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Quận có cấp phép là chỉ kinh doanh nhà nghỉ, còn việc chủ khách sạn bố trí các phòng như thế nào thì không can thiệp được.

"Tại đây, chúng tôi thấy họ bày trí phản cảm, gây dư luận không hay. Nhưng chúng tôi không có phạt gì cả. Thanh tra chỉ nhắc nhở và yêu cầu 3 ngày phải tháo dỡ xong những phòng phản cảm thôi", ông Tuấn chia sẻ.

Ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ xác nhận, đơn vị đã yêu cầu khách sạn Honey - Houses tháo dỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực. Trong tuần sau, Sở sẽ cung cấp thông tin cụ thể đến báo chí.

 

Trang trí phòng theo kiểu bạo dâm, '50 sắc thái', khách sạn ở Cần Thơ bị buộc tháo gỡ

Một khách sạn ở Cần Thơ được chủ nhân trang trí nhiều hình ảnh dụng cụ cho những người bạo dâm được chủ nhân quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội mấy ngày gần đây đã khiến nhiều người hiếu kỳ, chú ý. Tuy nhiên, chiều 9/8 khách sạn này đã bị ngành chức năng của TP Cần Thơ “tuýt còi”.

 

Tới khách sạn này, du khách sẽ nằm ngủ giữa 2 quốc gia Pháp và Thụy Sĩ

Khách sạn đặc biệt này có giường ngủ nằm giữa 2 quốc gia Pháp và Thụy Sĩ, giá thuê phòng chỉ trên dưới 100 USD/đêm.

 

Du khách quên lối về khi ở trong những khách sạn đẹp nhất thế giới này

Tận hưởng một đêm tại những khách sạn tuyệt đẹp này sẽ khiến du khách có những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên