Thứ bảy, 21/09/2019, 08:39 AM
  • Click để copy

Dậy sóng clip bà chủ cửa hàng giày dép chửi bới dọa dẫm nữ sinh khi bị đòi tiền công

Bị nữ sinh tìm đến đòi tiền công, nữ chủ cửa hàng giày dép tại Thanh Xuân (Hà Nội) không ngừng văng tục xúc phạm, thậm chí có hành động đánh tát nữ sinh mà còn nói nhiều ngôn từ dọa dẫm như: "Đến Bộ trưởng, Chủ tịch ở Hà Nội cũng không dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao đâu. Mày biết nhà tao thế nào không? Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn...".

Hình ảnh nữ chủ cửa hàng giày dép xông vào tát nữ sinh viên khi bị đòi tiền công. (Ảnh: Cắt từ clip).
Hình ảnh nữ chủ cửa hàng giày dép xông vào tát nữ sinh viên khi bị đòi tiền công. (Ảnh: Cắt từ clip).

Cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chủ cửa hàng giày dép ở Hà Nội chửi bới xúc phạm đánh một nữ sinh viên khi bị đòi tiền công... khiến dư luận bất bình.

Sự việc được ghi lại tại một cửa hàng giày dép có tên C.N.V.R. trên đường Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội). 

Theo thông tin lan truyền đầu đuôi câu chuyện như sau: Nữ sinh viên trẻ tuổi nhân dịp đợt nghỉ hè vừa qua đã đến cửa hàng giày dép làm thêm. Đến gần đây, nữ sinh xin nghỉ việc và trước khi nghỉ việc đã thông báo cho chủ cửa hàng.

Tuy nhiên, Chủ cửa hàng không những trừ 50% lương của nữ sinh mà còn chậm chễ trong việc trả tiền. Sau đó, khi nữ sinh này tìm đến cửa hàng đòi tiền thì đã xảy ra to tiếng với bà chủ cửa hàng.

Đoạn clip quay lại cho thấy: Trong lúc dùng điện thoại chuyển tiền trả nữ sinh bà chủ cửa hàng đã không ngừng mắng chửi nói nữ sinh là "ngu đần, dốt nát".

Khi nữ sinh nói: "Thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em?". Thì bà chủ cửa hàng đã đứng dậy vung tay tát vào mặt nữ sinh. Tiếp sau đó, chủ cửa hàng này liên tục chửi bới và dọa dẫm nữ sinh.

Thậm chí khi dọa dẫm đe nẹt nữ sinh bà chủ cửa hàng còn khoe mẽ gia thế và dọa cho giang hồ đánh nữ sinh.

"Mày có biết gia nhà tao ở cái xã hội Hà Nội thế nào không? Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch tỉnh... Hà Nội không ai dám ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế này đâu....Tao gọi điện một phát giang hồ đến đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội đâu... Đứng ngang cơ nói chuyện với tao tao tát chết luôn... ngậm cái miệng lại. Tao ở Hà Nội này không phải ai cũng ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế đâu...Cho mày hết sống ở đất Hà Nội bây giờ....Mày làm 1 tháng ở đây mày không biết nhà tao thế nào đâu. Tao làm ở đây bao nhiêu năm chưa một ai dám thu hàng của tao..", bà chủ cửa hàng giày dép nói.

Sau khi dừng tay, nữ chủ cửa hàng ngồi xuống và lảm nhảm khoe gia thế, còn phía nữ sinh chỉ biết đứng khóc lóc.

Đoạn clip trên nhanh chóng được lan truyền chia sẻ trên các diễn đàn. Đa phần ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động của bà chủ cửa hàng giày dép. Nhiều người cho rằng, chủ cửa hàng đã vi phạm pháp luật khi không những trừ tiền của nữ sinh mà còn đánh đập, đe nẹt, dọa dẫm gọi giang hồ xử lý cô nữ sinh trẻ chỉ vì bị đòi tiền công.

Bên cạnh đó, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý dù chủ cửa hàng có là ai bởi mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật.

Trao đổi với PV, một số luật sư cho rằng, qua đoạn clip có thể thấy bà chủ cửa hàng này có dấu hiệu xúc phạm người khác và nữ sinh có thể trình báo cơ quan chức năng vì bị đe dọa và đánh đập... để làm rõ.

Ở một diễn biến khác, lần theo những chia sẻ trên mạng, PV đã nhiều lần liên hệ cửa hàng này qua thông tin chia sẻ trên mạng PV đã liên hệ qua số điện thoại nhiều lần nhưng số máy trong tình trạng tắt.

Sáng 21/9, một cán bộ Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.

Được biết, đến sáng nay cửa hàng này đã đóng cửa vì bị cư dân mạng truy tìm, đòi tẩy chay.

 

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa xin nghỉ hưu trước tuổi

Ông Lê Thanh Quang, người giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa từ 2010 đến nay, vừa nộp đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

 

Đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng cho cuộc di dân lịch sử ở Thừa Thiên Huế

Liên quan đến tiến độ bàn giao mặt bằng cho các hộ dân trong cuộc di dân lịch sử, đến nay, các nhà thầu thi công đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thực hiện các gói thầu xây lắp.

 

Đâm cụ bà 82 tuổi để cướp tài sản, nam thanh niên lĩnh án

Ngày 20/9, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hải (17 tuổi, trú xã Ba, huyện Đông Giang) 10 năm tù về tội Giết người, 3 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là 13 năm tù.