Thứ năm, 15/11/2018, 16:38 PM
  • Click để copy

Cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa đột nhiên mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu

Cô gái 21 tuổi trong khi đạp xe đi chăn trâu bỗng nhiên mất tích không liên lạc được. Điều đáng nói cô gái bị mất tích trong thời điểm sắp lên xe hoa.

co-gai-xinh-dep-sap-len-xe-hoa-dot-nhien-mat-tich-bi-an-khi-di-chan-trau
Chân dung cô gái 21 tuổi bị mất tích khi đi chăn trâu ở Nghệ An. (Ảnh: FB).

Chiều 15/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Đại Sơn (Đô Lương - Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc cô gái 21 tuổi đi chăn trâu thì đột nhiên mất tích nhiều ngày nay chưa tìm thấy.

Cô gái mất tích là Nguyễn Thị Ph. (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn). Theo người thân, trước đó vào chiều 13/11, Ph. đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài đồng cách nhà vài km. Đến tối, khi đàn trâu về nhưng gia đình không thấy cô gái đâu.

Người thân sau đó gọi điện thoại liên hệ nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình sau đó đã tổ chức tìm kiếm nhưng chỉ phát hiện chiếc xe đạp mà cô gái đi được bỏ lại ở giữa cánh đồng. 

Lãnh đạo Công an xã Đại Sơn cho biết, qua hơn 3 ngày tìm kiếm đến nay cô gái vẫn mất tích bí ẩn. Gia đình đã trình báo lên Công an huyện để tìm kiếm nhưng chưa thấy.

Điều đáng nói, trong tháng tới cô gái dự định sẽ lên xe hoa cùng chồng tương lai cũng là người ở địa phương. Gia đình nghi vấn, cô gái bị bắt cóc bởi xưa nay cô gái được đánh giá là người ngoan hiền.

Trước thông tin cho rằng, người thân tìm thấy chiếc áo của cô gái ngoài cánh đồng, lãnh đạo Công an xã Đại Sơn cho biết đây là thông tin không chính xác.

co-gai-xinh-dep-sap-len-xe-hoa-dot-nhien-mat-tich-bi-an-khi-di-chan-trau
Xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An (khoanh đỏ), nơi cô gái 21 tuổi mất tích bí ẩn. (Ảnh: Google maps).
 

Cháy rừng lịch sử ở California: 31 người chết, hơn 228 người mất tích

Vụ cháy rừng tàn phá nhất trong lịch sử California, Mỹ đã giết chết ít nhất 31 người, hơn 228 người vẫn đang mất tích, hàng nghìn ngôi nhà bị thiêu rụi.

 

Khánh Hòa: Ba nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn

Ngày 19/10, Công an TP Cam Ranh cho biết, hiện đang tìm kiếm ba nữ sinh lớp 9 ngụ phường Cam Nghĩa mất tích đã được 6 ngày nay.

 

Một nữ cán bộ xã sắp cưới bỗng mất tích bí ẩn ở Phú Quốc

Đã nhiều ngày nay, nữ cán bộ văn thư xinh đẹp ở Phú Quốc mất tích bí ẩn, không liên lạc với gia đình và những người trong cơ quan.