Thứ năm, 24/11/2022, 06:22 AM
  • Click để copy

Cộng đồng UpRace ủng hộ 5,4 tỷ đồng quyên góp cho các tổ chức xã hội

5,4 tỷ đồng được quyên góp từ 350.981 vận động viên đến từ Việt Nam và gần 50 quốc gia, vùng lãnh thổ được xem là điểm nhấn của giải chạy bộ ảo vì cộng đồng UpRace 2022.

Thống kê của Ban tổ chức cũng cho thấy với hơn 4.000 đội tham gia ở 3 bảng Doanh nghiệp – Câu lạc bộ - Trường học, UpRace 2022 đã diễn ra đầy sôi động với 4.939.847 km được hoàn thành và 450 triệu đồng đóng góp qua voucher giftbox, tương đương với hơn 5,4 tỷ đồng được quyên góp cho 2 tổ chức xã hội đồng hành.

cong-dong-uprace-ung-ho-5-4-ty-dong-quyen-gop-cho-cac-to-chuc-xa-hoi

Giải chạy cũng ghi nhận thành tích 206,32km từ anh Ling Kah Yong (Malaysia), nhân viên tại Công ty VNG cho sự kiện chạy bộ gắn kết người chạy ở mọi nơi nhằm góp sức cho xã hội.

UpRace 2022 cũng đánh dấu lần đầu tiên ra mắt UpRace x Uni Tour – chuỗi sự kiện chạy bộ do UpRace kết hợp cùng 5 trường đại học trên cả nước nhằm giúp sinh viên nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

cong-dong-uprace-ung-ho-5-4-ty-dong-quyen-gop-cho-cac-to-chuc-xa-hoi-5

Với chỉ 32.000 người tham gia vào mùa giải đầu tiên năm 2018, số lượng “runners” xỏ giày tại UpRace đã tăng gấp 11 lần sau 5 mùa tổ chức, trải đều khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, từ học sinh – sinh viên, các cán bộ kiểm lâm, nhân viên bảo vệ rừng cho đến dân văn phòng, công nghệ, dân thể thao chuyên nghiệp…

Đặc biệt, UpRace năm nay còn ghi nhận những bước chạy tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Brazil, Angola… trong nỗ lực phát triển ứng dụng thành mạng xã hội chạy bộ vì cộng đồng của VNG.

Unilever lấn sang mảng gia dụng thông minh

Unilever lấn sang mảng gia dụng thông minh

09/08/2022 08:53

Thương hiệu máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 là thiết bị góp mặt trong lĩnh vực gia dụng thông minh của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Vắc xin AstraZeneca ngăn ngừa hơn 230.000 ca tử vong do COVID-19 ở Việt Nam

Vắc xin AstraZeneca ngăn ngừa hơn 230.000 ca tử vong do COVID-19 ở Việt Nam

04/08/2022 17:12

Với tổng số hơn 72 triệu liều đã được cung ứng tới Việt Nam, vắc xin AstraZeneca ước tính đã ngăn ngừa 232.766 ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam.

Viettel Telecom được cấp phép dịch vụ chữ ký số từ xa MySign

Viettel Telecom được cấp phép dịch vụ chữ ký số từ xa MySign

03/08/2022 08:12

Dịch vụ chữ ký số từ xa MySign của Viettel Telecom vừa chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép khi hợp chuẩn tính năng và những tiện ích mang lại cho người dùng.

Du lịch Việt Nam khởi sắc với nhiều hoạt động thú vị từ offline đến online

Du lịch Việt Nam khởi sắc với nhiều hoạt động thú vị từ offline đến online

03/08/2022 07:40

Du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi mở cửa hoàn toàn trở lại, góp phần tăng trưởng tốt hơn cho các thương hiệu khách sạn, hàng không và lữ hành.

Asus triển khai trang bán hàng trực tuyến với nhiều ưu đãi

Asus triển khai trang bán hàng trực tuyến với nhiều ưu đãi

21/07/2022 18:39

Trang bán hàng chính hãng trực tuyến với dải sản phẩm cao cấp vừa được Asus ra mắt người dùng với nhiều ưu đãi khi đặt mua online.

Pico Group mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Pico Group mở rộng hoạt động tại Việt Nam

20/07/2022 16:19

Pico Play thuộc tập đoàn Pico Group cho biết sẽ khai trương văn phòng và nhà máy lắp ráp tại khu vực gần Hà Nội trong kế hoạch mở rộng quy mô và hỗ trợ các dự án tại châu Á.

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 8,8 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 8,8 tỷ USD

06/07/2022 11:45

Thương hiệu Viettel đã được Brand Finance định giá 8,758 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021, vươn lên thứ 227 và vào Top 250 thương hiệu toàn cầu, theo số liệu đầu năm 2022.

Bosch Việt Nam có Tổng giám đốc mới trẻ nhất kể từ khi thành lập

Bosch Việt Nam có Tổng giám đốc mới trẻ nhất kể từ khi thành lập

04/07/2022 09:14

Bosch Việt Nam vừa thông báo ông Dominik Meichle sẽ vào vai trò Tổng giám đốc thay cho ông Guru Mallikarjuna nhận trọng trách mới tại Ấn Độ.