Thứ năm, 18/04/2019, 11:12 AM
  • Click để copy

Đà Nẵng: Nước thải đen kịt đổ ra biển, xe múc cát lấp ngay cống xả

Nước thải đen kịt theo đó đổ tràn ra biển khu vực Sơn Trà (Đà Nẵng) bốc mùi hôi thối nồng nặc khiến nhiều người rùng mình. Điều kỳ lạ là một chiếc xe múc điềm nhiên múc cát như muốn lấp đi "dòng chảy đen" này.

da-nang-nuoc-thai-den-ngom-do-ra-bien-xe-muc-cat-lap-ngay-cong
Nước thải đen kịt chảy thẳng ra biển Sơn Trà, phía xa là chùa Linh Ứng

Nhiều người dân và du khách tham quan, tắm biển ở vùng biển Sơn Trà (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) mấy ngày vừa qua hốt hoảng khi nhìn thấy dòng nước thải đen kịt từ cửa xả thải chảy thẳng ra bãi biển. Lượng lớn nước thải chưa qua xử lý đổ ra biển này đã được ghi lại. 

da-nang-nuoc-thai-den-ngom-do-ra-bien-xe-muc-cat-lap-ngay-cong
Rất nhiều rác thải lẫn trong dòng nước thải đen kịt này

Tại hiện trường, nhiều bùn đất có màu đen, bãi cát bị xói mòn thành rãnh sâu, kéo dài hàng chục mét ra tới tận mép biển. Cùng với đó, rác thải, bao bì ni lông cùng các mỡ vón cục theo dòng nước thải đen kịt này cuốn trôi ra biển. Nghiêm trọng hơn dòng nước này bốc mùi hôi thối, khi đến gần rất khó chịu đã khiến nhiều người đi qua phải bịt mũi, lắc đầu ngao ngán.

Trong lúc PV đang ghi nhận sự việc, thì một chiếc xe múc cũng đang múc cát lấp đi dòng chảy nước thải này. Điều đó khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng chiếc xe múc đang cố gắng lấp dấu đi những dòng nước thải đen kịt hôi thối kia?

Video cận cảnh chiếc xe xúc "ngang nhiên" xúc cát lấp dòng nước thải bốc mùi hôi thối như muốn "che dấu" sự thật:

Nhiều người dân địa phương cho biết, đây không phải là lần đầu tiên ghi nhận việc này, trước đó đã có nhiều phản ánh các cống xả này đều thải nước đen, bốc mùi khó chịu.

Được biết sự việc này đã kéo dài một thời gian, tuy nhiên tình trạng này vẫn chưa được giải quyết một cách dứt điểm.

 

14 du khách Lào nhập viện nghi ngộ độc khi đi du lịch tại Đà Nẵng

14 du khách quốc tịch Lào nhập viện bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) điều trị với triệu chứng đi ngoài liên tục, có người kèm nôn ói kéo dài do nghi ngộ độc thực phẩm.

 

Bắt ổ cá độ bóng đá núp bóng quán cà phê ở Đà Nẵng

Ập vào quán cà phê trên đường Hồ Qúy Ly (Đà Nẵng), cảnh sát bắt quả tang 12 người đang say sưa cá độ bóng đá.

 

Đà Nẵng: Khi những đàn bò thoải mái 'đi dạo' giữa đường phố

Trên đường phố, tại các khu dân cư người dân vô vùng bức xúc khi những đàn bò thoải mái đi dạo giữa đường phố, phóng uế bừa bãi và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.