Thứ tư, 20/12/2017, 19:19 PM
  • Click để copy

Đánh chết người còn cho số điện thoại, thách báo công an

Sơn tự ý lấy ghế em bé trên xe của anh Hùng để chơi. Khi anh Hùng đòi lại thì Sơn lớn tiếng chửi bới rồi cùng nhóm bạn đánh chết anh Hùng. Đánh xong, Sơn còn cho số điện thoại, thách người thân anh Hùng báo công an.

danh-chet-nguoi-con-cho-so-dien-thoai-thach-bao-cong-an
Bị cáo Hoàng Long Sơn.

Ngày 20/12, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt  bị cáo Hoàng Long Sơn (sinh năm 1988 tại TP HCM) tù chung thân về các tội giết người và 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt bị cáo Sơn phải chấp hành là tù chung thân.

Theo cáo trạng, 24h ngày 24/1/2014, Hoàng Long Sơn, Đỗ Thị Du Hương (bạn gái Sơn), Vương Đức Hoàng, Vương Đức Huy, Hình Ích Hòa, Nguyễn Tùng Hiếu, Trương Thu Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Hậu và một số đối tượng khác tổ chức ăn uống rồi đi hát karaoke tại quán You trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận).

Đến 1h sáng hôm sau, trong lúc chờ lấy xe đi về, Sơn thấy trên xe anh Nguyễn Quốc Hùng (không quen biết với Sơn) có chiếc ghế dành cho trẻ em nên lấy đùa giỡn với nhóm bạn.

Lúc này, anh Hùng và anh Hưng (bạn anh Hùng) đi ra yêu cầu Sơn đưa ghế để chở con về. Không đưa ghế cho anh Hùng mà Sơn còn lớn tiếng tranh cãi dẫn đến xảy ra mâu thuẫn với anh Hùng. Cả nhóm Sơn đã lao vào đánh, đá, đạp vào đầu khiến anh Hùng gục tại chỗ.

Chưa dừng lại, nhóm Sơn còn quay sang đánh anh Hưng và chỉ dừng lại khi vợ anh Hưng van xin. Trước khi bỏ đi, Sơn còn đưa số điện thoại và thách thức báo công an. Anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do chấn thương sọ não. Đến ngày 9/1/2015, Hoàng Long Sơn bị Công an TP HCM bắt giữ.

 

Đánh trộm bị khởi tố 'giết người': Ghét trộm nhưng quyền được sống là trên hết!

​"Bản thân tôi cũng ghét những kẻ trộm cắp nhưng quyền sống của con người là trên hết. Hiến pháp nước CHXH CN Việt Nam đã quy định “quyền con người là bất khả xâm phạm, không ai được chiếm đoạt".

 

Hưng Yên: Hai nghi phạm giết người tại quán karaoke ra đầu thú

Chiều 8/12, một lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận hai nghi phạm trong vụ án giết người do mâu thuẫn khi hát karaoke đã đến cơ quan Công an đầu thú.