| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 16/07/2020, 15:49 PM
  • Click để copy

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Anh tỉnh Long An năm 2020

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Long An đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Long An đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Long An đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Long An được diễn ra vào 2 ngày 16/07 và 17/07. Thí sinh thi 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh cả 3 môn sẽ thi dưới hình thức tự luận.

Môn Toán và Ngữ văn có thời gian làm bài 120 phút/môn, Tiếng Anh làm bài 60 phút. Điểm môn Toán và Ngữ văn tính hệ số 2, điểm môn Tiếng Anh tính hệ số 1.

Dưới đây là đề thi vào 10 của tỉnh Long An

Đề thi môn Anh

Empty
Đề thi vào lớp 10 môn Anh tỉnh Long An năm 2020

Đề thi vào lớp 10 môn Anh tỉnh Long An năm 2020

Lưu ý: Đáp án trong đề là của học sinh có thể không chính xác.

1. Put the verbs in the correct form or tense. (1,5 points)

1. We should (keep) ­­­­­­­­­­­­­................. social distancing to stop the spread of Covid-19.

2. Mary (see) ................. her father only three times since she was born.

3. I think our lives (be) ................. better in the future.

4. She enjoys (do) ................. voluntary work at the local hospital when she luns free time.

Bài liên quan
Đáp án chính thức môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 16:16

Đáp án chính thức môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sẽ được công bố mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bô GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bô GD&ĐT

11/08/2020 16:06

Đáp án chính thức môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 16:00

Đáp án chính thức môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Giáo dục Công dân kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Giáo dục Công dân kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 15:59

Đáp án chính thức môn Giáo dục Công dân kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Địa kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Địa kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 15:58

Đáp án chính thức môn Địa kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Hóa Học kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Hóa Học kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 15:56

Đáp án chính thức môn Hóa Học kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

Đáp án chính thức môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT

11/08/2020 15:54

Đáp án chính thức môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ GD&ĐT sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Đáp án chính thức môn Sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bô GD&ĐT

Đáp án chính thức môn Sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bô GD&ĐT

11/08/2020 15:48

Đáp án chính thức môn Sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Bộ sắp được công bố, mời bạn đọc xem và tham khảo thông tin dưới đây.

Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vào ngày 27/8

Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vào ngày 27/8

11/08/2020 15:38

Từ hôm nay (11/8) các địa phương chính thức chấm thi và dự kiến công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vào ngày 27/8.