Thứ ba, 01/05/2018, 06:22 AM
  • Click để copy

Đi ngược chiều bị chặn lại, tài xế ô tô bán tải hùng hổ lùi xe đâm trúng cụ bà đi xe đạp

Đi ngược chiều trên đường bị một số người chặn lại, tài xế xe ô tô bán tải đã hung hăng lùi xe với tốc độ chóng mặt, cán vào một bà cụ đi xe đạp trên đường.

di-nguoc-chieu-bi-chan-lai-tai-xe-o-to-ban-tai-hung-ho-lui-xe-dam-trung-cu-ba-di-xe-dap
Chiếc ô tô bán tải đi lùi đâm trúng cụ bà trên đường.

Tối 30/4, trên mạng xã hội đăng tải đọan clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô bán tải màu bạc cố tình đi vào đường ngược chiều. Phát hiện tài xế này đi ngược chiều, một người điều khiển chiếc xe ô tô màu đỏ dí sát xe mình vào xe bán tải này để phản đối hành vi vi phạm giao thông.

Lúc này, tài xế chiếc xe bán tải bất ngờ từ buồng lái xuống đòi “ăn thua” với người lái xe con màu đỏ. Sau đó, tài xế xe bán tải này đóng cánh cửa xe đỏ rất mạnh rồi bỏ lên xe mình và bắt đầu cho xe chạy lùi với tốc độ khá nhanh nên đã xảy ra va chạm với 1 người phụ nữ đứng tuổi đi xe đạp, khiến nạn nhân bị ngã xuống đường nằm gọn dưới gầm chiếc ô tô bán tải. Được biết, sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi vừa đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh ghi lại sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động coi thường tính mạng con người của tài xế ô tô bán tải.

Theo tìm hiểu sự việc trên xảy ra vào chiều 30/4, trên đoạn đường Quang Trung giao với Phan Chu Trinh, thuộc TP. Vinh (Nghệ An).

Được biết, hiện cơ quan điều tra công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

 

Cấm lái ô tô, dừng đỗ xe trong trường học sau vụ giáo viên lùi xe tông chết học sinh

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Bộ GD&ĐT và các cơ quan liên quan ban hành quy định, cấm lưu thông ôtô hay dừng đỗ xe trong trường học để hạn chế tai nạn.

 

Cô giáo lùi xe chết học sinh đối diện án tù 5 năm, thầy giáo cho mượn xe có thể vô can?

Theo phân tích của các luật sư, cô giáo lái xe trong trường khiến một học sinh tử vong có thể sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Vô ý làm chết người” quy định tại Khoản 1 Điều 128 BLHS 2015 và đối diện với mức án cao nhất là 5 năm tù giam. Về thầy giáo, người cho mượn xe có thể không bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì tai nạn xảy ra trong Trường học.

 

Tình tiết bất ngờ trong vụ giáo viên lùi xe trong sân trường khiến 2 học sinh thương vong

Cơ quan công an bước đầu làm rõ người điều khiển xe ô tô lùi gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong là cô giáo tại Trường tiểu học Vân Hồ.