Thứ hai, 27/01/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Đội hình hay nhất thế giới thập kỷ qua

Tạp chí France Football đã bình chọn ra 11 cái tên hay nhất thế giới thập kỷ qua.

 

 

Casillas được mệnh danh là "Thánh Iker", anh chia tay sân Bernabeu để đến với Porto sau những thành công vang dội cùng Real. Casillas được phát hiện mắc bệnh tim nhưng anh vẫn chưa chịu giải nghệ. Anh vẫn kiên trì tập luyện với hy vọng có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

 

 

Philip Lahm là người đội trưởng mẫu mực giúp Bayern Munich chinh phục hàng loạt danh hiệu lớn, đưa tuyển Đức lên đỉnh thế giới đã giải nghệ vào năm 2017 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

 

 

Chỉ cần gần 2 năm khoác áo Liverpool, Van Dijk đã vươn mình từ một cầu thủ tiềm năng thành đối thủ thách thức danh hiệu Quả bóng Vàng với Ronaldo, Messi.

 

 

 Marcelo là nhân vật không thể thay thế trong chuỗi thành công của "Los Blancos" ở thập niên thứ 2 của thế kỷ 21.

 

 

Ramos nằm trong số ít trung vệ đạt đẳng cấp thế giới anh từng là trụ cột giúp Real giành đến 4 chức vô địch châu Âu trong thập kỷ qua.

 

 

Rời Tottenham để đầu quân cho Real là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Modric. Tại sân Bernabeu, tiền vệ người Croatia đã chinh phục hầu hết vinh quang đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, và gần nhất là đánh bại cả Ronaldo, Messi để giành Quả bóng Vàng 2018.

 

 

Xavi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất lịch sử.

 

 

Iniesta là linh hồn trong lối chơi kiểm soát bóng giúp Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha thống trị châu Âu một thời.

 

 

Rời Barca có thể là quyết định sai lầm của Neymar bởi tại PSG, cầu thủ người Brazil liên tục vướng vào những ồn ào ngoài sân cỏ và không thể tập trung chơi bóng. Tuy nhiên, những đóng góp trong quãng thời gian khoác áo Barca cũng đủ để cầu thủ này có tên trong danh sách này.

 

 

Messi duy trì phong độ đỉnh cao trong hơn một thập kỷ. Lãnh đạo và người hâm mộ Barca đang vô cùng lo lắng khi siêu sao người Argentina thừa nhận ngày anh giải nghệ đang đến gần.

 

 

Siêu sao người Bồ Đào Nha với thể trạng tuyệt vời vẫn đang thách thức danh hiệu cùng Messi và các ngôi sao mới nổi khác dù đã bước sang tuổi 35.