Thứ sáu, 25/05/2018, 17:53 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Đang cháy lớn ở chung cư Bắc Hà, hàng trăm người dân tháo chạy

Vụ cháy lớn xảy ra vào cuối giờ chiều nay (25/5), tại chung cư CT3 Fodacon - Bắc Hà (Hà Đông, Hà Nội) khiến hàng trăm người tháo chạy.

ha-noi-dang-chay-lon-o-chung-cu-bac-ha-hang-tram-nguoi-bo-chay
Khói lớn bốc lên từ tầng 18 chung cư.

Vào khoảng 16h30 chiều nay (25/5), tại tầng 18 chung cư CT3 Fodacon - Bắc Hà (Hà Đông). Theo một số người dân gần hiện trường, thời điểm trên khói đột nhiên phát ra từ tầng 18, sau đó lan ra các tầng lân cận.

Lửa có chiều hướng lớn hơn khi cột khói từ đám cháy liên tục nhả ra khiến nhiều người sợ hãi. Cửa kính tại chung cư liên tục rơi xuống dưới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 6 xe chữa cháy và nhiều phương tiện khác đến hiện trường nhưng tính đến 18h đám cháy vẫn chưa được dập tắt.

Trao đổi nhanh với PV, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, vụ cháy xảy ra tại tầng 18 của chung cư. Vị này cho biết, hiện cơ quan công an đang bảo vệ hiện trường phục vụ công tác dập lửa.

"Hiện chưa có con số về người mắc kẹt hay thiệt hại gì, đơn vị vẫn đang đảm bảo an ninh, an toàn cho lực lượng PCCC", lãnh đạo Công an quận Hà Đông nói thêm.

ha-noi-dang-chay-lon-o-chung-cu-bac-ha-hang-tram-nguoi-bo-chay
Đến 18h30 lửa vẫn còn rực sáng tại chung cư.

Trong khi đó, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC Hà Đông xác nhận vụ cháy và cho biết đơn vị vẫn đang dập lửa, chưa ghi nhận thông tin thiệt hại về người.

Đến 18h45 ghi nhận của chúng tôi cho thấy đám cháy đã được dập tắt. Hiện xe cứu thương và lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường tìm kiếm người mắc kẹt.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

ha-noi-dang-chay-lon-o-chung-cu-bac-ha-hang-tram-nguoi-bo-chay
Xe cứu thương túc trực tại hiện trường.
ha-noi-dang-chay-lon-o-chung-cu-bac-ha-hang-tram-nguoi-bo-chay
Vụ cháy khiến nhiều người bàng hoàng.

 

ha-noi-dang-chay-lon-o-chung-cu-bac-ha
Vị trí tòa nhà xảy ra vụ cháy - (Ảnh: Google Maps).
 

Vụ cháy chung cư Carina: Công ty 577 ngưng bán hàng để khắc phục hậu quả

Sau vụ cháy chung cư Carina, nhiều vấn đề xung quanh công tác khắc phục hậu quả, đền bù thiệt hại và trách nhiệm của chủ đầu tư dự án đang được dư luận quan tâm.

 

TP HCM: Cháy chung cư PARCSpring, hàng trăm cư dân hốt hoảng

Ngọn lửa được cho là xuất phát từ 1 căn hộ ở tầng 8 của chung cư PARCSpring (đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM) khiến hàng trăm cư dân sinh sống tại đây hốt hoảng.