Thứ ba, 17/04/2018, 19:36 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Nam thanh niên liên tục dùng búa sắt đập vào đầu

Một nam thanh niên trẻ bất ngờ có hành vi tự cầm búa sắt đập liên tục vào đầu khiến người qua đường hết sức sợ hãi.

ha-noi-nam-thanh-nien-lien-tuc-dung-bua-sat-dap-vao-dau
Nam thanh niên chảy rất nhiều máu sau khi dùng búa sắt tự đập vào đầu - (Ảnh: Facebook).

Chiều 17/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh về việc một nam thanh niên liên tục dùng búa sắt tự đập vào đầu khiến người đi đường hoảng sợ.

Tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/4, ở đường Đê La Thành (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều người sống ven đường Đê La Thành bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên bất ngờ cầm búa sắt tự đập vào đầu liên tục đến nỗi chảy máu. Sự việc xảy ra đã khiến cho nhiều người dân lưu thông qua khu vực và sinh sống tại đây hết sức hoảng sợ.

Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng đồng thời tiến hành các biện pháp sơ cứu cho nạn nhân.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng phường sở tại đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa người này đi viện.  

Lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, sau khi nhận được thông tin, người nhà của nam thanh niên này đã nhanh chóng có mặt. Hiện tại sức khoẻ của người này đã ổn định.

Theo thông tin từ nhà chức trách, nam thanh niên có hành vi cầm búa tự đập vào đầu có tâm lý và sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

 

Vụ nam thanh niên tử vong nghi bị mẹ sát hại: Nhân chứng nói gì?

Trước khi xảy ra sự việc này, người mẹ làm nghề phụ hồ, gần đây thì xin được một công việc quét dọn rác trong khu công nghiệp, cuộc sống rất khổ cực.

 

Vụ nam thanh niên tử vong nghi bị mẹ sát hại: Nạn nhân là huấn luyện viên Taekwondo

Nạn nhân trong vụ việc (anh Huy) là người khá điển trai và hiền lành. Trước khi xảy ra sự việc, anh Huy là huấn luyện viên đang dạy võ Taekwondo cho một câu lạc bộ võ ở địa phương.