Thứ sáu, 17/08/2018, 18:54 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên mất tích 5 ngày trên sông Đáy

Thi thể nam thanh niên 25 tuổi mất tích 5 ngày trước đó vừa được phát hiện trên sông Đáy, đoạn qua địa phận xã Song Phương (Hoài Đức- Hà Nội).

ha-noi-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-mat-tich-5-ngay-tren-song-day
Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên.

Ngày 17/8, thi thể một nam thanh niên được người dân xã Song Phương, huyện Hoài Đức (Hà Nội) phát hiện tại khu vực sông Đáy thuộc địa bàn xã.

Nạn nhân được xác định là anh L.T.T., 25 tuổi, trú cùng xã. Trước đó, người thân nạn nhân cho biết, anh T. đi khỏi nhà từ 0h đêm 13/8.

Một ngày sau đó, không thấy anh T. về nhà nên gia đình đã thông báo cho lực lượng chức năng để tổ chức tìm kiếm.

Đến 17h30 chiều 16/8, tổ tìm kiếm phát hiện xe máy và giày của nam thanh niên này để trên bờ sông Đáy, nhưng vì trời mưa khá lớn nên việc tìm kiếm phải dừng lại.

Đến hôm nay (17/8), thi thể anh T. được phát hiện đang phân hủy, cách chiếc xe máy khoảng 150m xuôi về hạ nguồn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu khám nghiệm công an nhận định, thi thể của nạn nhân không có dấu hiệu gì tác động từ bên ngoài, nguyên nhân cụ thể vẫn đang đợi kết quả từ phía pháp y. Được biết, nạn nhân là con một, chưa lập gia đình. Gia đình nạn nhân sống hòa thuận, không có điều tiếng với làng xóm.

 

Hà Nội: Rùng mình phát hiện thi thể người phụ nữ tại hồ Linh Đàm

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt hồ Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Điều tra vụ thi thể cô gái trẻ trong nhà nghỉ ở Cầu Giấy

Cơ quan Công an đang điều tra vụ việc thi thể một cô gái trẻ được phát hiện trong nhà nghỉ tại ngõ 133 Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).

 

Vụ rơi máy bay quân sự SU22 ở Nghệ An: Thi thể hai phi công hy sinh được đưa về nhà tang lễ Nhà tang lễ Quân khu 4

Tối ngày 26/7, sau những nỗ lực tìm kiểm, thi thể hai phi công hy sinh trong vụ rơi máy bay quân sự tại Nghệ An đã được đưa về Nhà tang lễ Quân khu 4, đóng tại TP Vinh.