Thứ sáu, 17/08/2018, 10:13 AM
  • Click để copy

Công an Hà Nội sáp nhập hai Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy

Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt và Phòng CSGT Đường thủy (Công an Hà Nội) sẽ sáp nhập thành Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy.

cong-an-ha-noi-sap-nhap-hai-phong-csgt-duong-bo-duong-thuy
Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm của Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (Công an Hà Nội). 

Thông tin trên được lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67 - Công an Hà Nội) cho biết tại Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm diễn ra mới đây.

Theo đó, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) và Phòng CSGT đường thủy (PC68) sẽ được sáp nhập thành Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy. Dự kiến việc sát nhập được hoàn thành xong trong tháng 8 này.

“Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội thống nhất giữ nguyên 33 Phòng và sáp nhập 18 Phòng thành 9 Phòng, giải thể 1 Phòng. Trong có sáp nhật PC67 và PC68 thành làm 1 Phòng gọi là Phòng CSGT đường bộ - đường thủy”, lãnh đạo PC67 Hà Nội cho hay.

Trong phương án sáp nhập đó thì từ ngày 16 đến 20/8 này sẽ tập hợp các công việc liên quan đến công tác sáp nhật và sẽ triển khai xong trước ngày 31/8/2018.

Trong quá trình rà soát kiện toàn lại bộ máy để sắp xếp bố trí cán bộ cho phù hợp theo Nghị định của Chính phủ và làm thận trọng khách quan, làm đến đâu chắc đến đó và hạn chế đến mức thấp nhất việc xáo trộn ảnh hưởng đến hoạt động cuả các đơn vị quận, huyện.

 

Sáp nhập báo Infonet và VietNamnet

Sau một thời gian, bộ TT&TT đã quyết định thực hiện quy hoạch báo chí trong nội bộ bộ mình. Theo quyết định của Bộ TT&TT, báo VietNamNet được tổ chức lại trên cơ sở hợp nhất báo Bưu điện Việt Nam (Infonet) và báo điện tử VietNamNet.

 

Tướng Công an Hà Nội nói về tàu cảnh sát trong clip ‘cát tặc’

Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết, chiếc tàu cảnh sát đường thủy cạnh tàu cát tặc đang lộng hành không phải của Hà Nội.

 

PGĐ Công an Hà Nội: Không có việc lực lượng công an đánh gãy chân ông Lê Đình Kình

"Căn cứ vào kết luận thanh tra thì không có vấn đề gì liên quan đến việc lực lượng thi hành nhiệm vụ đánh gây thương tích cho ông Lê Đình Kình cả", Đại tá Đào Thanh Hải nêu rõ.