Thứ tư, 11/07/2018, 16:43 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Xe tải lật nghiêng chắn giữa cầu Nhật Tân, giao thông ùn tắc

Đang lưu thông trên cầu Nhật Tân, chiếc xe tải bỗng mất lái lao vào dải phân cách lật ngửa chắn ngang cầu khiến cho giao thông tại đây tắc nghẽn thời gian dài.

ha-noi-xe-tai-lat-nghieng-chan-giua-cau-nhat-tan-giao-thong-un-tac
Hiện trường vụ xe tải lật chắn ngang cầu Nhật Tân.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (11/7), tại cầu Nhật Tân (hướng đi từ Đông Anh về Hà Nội).

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 29C-508xx đang lưu thông hướng từ huyện Đông Anh về trung tâm TP.

Lưu thông đến giữa cầu Nhật Tân thì chiếc xe tải mất lái lao vào phân rồi nằm chắn ngang cầu. Vụ tai nạn khiến cho giao thông trên cầu Nhật Tân hướng từ Đông Anh về TP bị ùn tắc nghiêm trọng.

ha-noi-xe-tai-lat-nghieng-chan-giua-cau-nhat-tan-giao-thong-un-tac
Chiếc xe gặp nạn vẫn chưa rời khỏi vị trí.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt điều tra nguyên nhân tai nạn, điều tiết giao thông.

Theo ghi nhận đến 16h lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

ha-noi-xe-tai-lat-nghieng-chan-giua-cau-nhat-tan-giao-thong-un-tac
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.
ha-noi-xe-tai-lat-nghieng-chan-giua-cau-nhat-tan-giao-thong-un-tac
Giao thông trên cầu Nhật Tân ùn tắc sau vụ tai nạn.
 

Khoảnh khắc U23 Việt Nam qua cầu Nhật Tân: Hình ảnh khó quên

Sau hơn 3 tiếng rời sân bay Nội Bài, đoàn xe chở các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa vào đến trung tâm thành phố. Khoảnh khắc đón đoàn ở cầu Nhật Tân có lẽ sẽ trở thành kỷ niệm vô cùng khó quên của các cầu thủ.

 

Cầu Nhật Tân, Kim Mã tắc rồi, U23 Việt Nam ơi!

Đã hơn 3 tiếng đồng hồ chờ đợi những chuyến xe buýt của đội tuyển U23 Việt Nam đi qua những tuyến đường nội đô. Dòng người đổ về quá đông

 

Giữa ngày đông 10 độ C, ấm lòng với tình người trên cầu Nhật Tân

"Bạn hãy tưởng tượng, giữa đêm khuya, khi đang đi trên cầu Nhật Tân, bỗng nhiên xe bị thủng săm, chắc hẳn lúc này, sự vất vả vì phải dắt bộ xe trên một cây cầu dài gần 4km sẽ không đáng sợ bằng sự nguy hiểm đang bủa vây xung quanh mình. Đó là lí do để chúng tôi bật dậy và đến ngay điểm thông báo để hỗ người bị nạn không kể ngày hay đêm”, anh Trường tâm sự.

 

Vụ người đàn ông mất tích trên cầu Nhật Tân ngày 5/2

Vụ người đàn ông mất tích trên cầu Nhật Tân ngày 5/2 hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy. Được biết nạn nhân bị trượt chân ngã khi đi vệ sinh.