Thứ ba, 20/11/2018, 15:58 PM
  • Click để copy

Hàng không Vietjet nói về sự cố máy bay khiến hành khách la hét, chắp tay cầu nguyện

Theo hãng hàng không Vietjet Air, nguyên nhân sự cố máy bay khiến hành khách la hét, chắp tay cầu nguyện là do cảnh báo kỹ thuật giả.

hang-khong-vietjet-noi-ve-su-co-khien-hanh-khach-la-het-chap-tay-cau-nguyen
Nhiều hành khách đã vô cùng hoảng sợ khi máy bay Vietjet gặp sự cố.

Liên quan đến clip máy bay của hãng hàng không Vietjet Air gặp sự cố khiến hành khách la hét, hoảng loạn chắp tay cầu nguyện lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Ngày 20/11, đại diện hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức. Theo Vietjet Air, vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ198 khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội lúc 19h5 tối 19/11.

Sau khoảng 10 phút cất cánh, tổ bay phát hiện cảnh báo kỹ thuật, cơ trưởng đã quyết định cho máy bay quay lại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra xác định cảnh báo kỹ thuật là giả, máy bay đã trở lại khai thác bình thường. Cùng thời điểm, để hạn chế thời gian chờ đợi, tất cả hành khách trên chuyến bay đã được bố trí lên một chuyến bay khác để tiếp tục hành trình.

Trước đó, đoạn clip được một hành khách trên chuyến bay số hiệu VJ198 chia sẻ lên Facebook cho thấy: Khi xảy ra sự cố các hành khách có mặt trong chuyến bay VJ198 của Vietjet đã vô cùng hoảng hốt, nhiều người thậm chí la hét và chắp tay cầu nguyện.

Được biết, máy bay của Vietjet Air trong lúc bay đạt tới độ cao 11.000 feet trước khi phát hiện sự cố và phải hạ độ cao về khoảng 5.000 feet để thực hiện bay vòng lớn trên trời sau đó mới hạ cánh xuống khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào lúc 20h06.

Clip máy bay Vietjet Air gặp sự cố khiến hành khách la hét. (Nguồn: FB).

 

Video: Máy bay Vietjet gặp sự cố ở độ cao 3.300 mét, hành khách la hét, chắp tay cầu nguyện

Tối 19/11, ngay sau khi cất cánh, chuyến bay VJ198 của Hãng Vietjet Air đã gặp sự cố ở độ cao hơn 3.300 mét khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn.

 

Mở tuyến bay Vân Đồn, Vietjet muốn cạnh tranh với Bamboo Airways?

Công ty CP Hàng không VietJet Air vừa làm việc với tỉnh Quảng Ninh bàn về kế hoạch hợp tác, tổ chức các tuyến bay mới đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

 

Vietjet Air 'quán quân' chậm hủy chuyến bay tháng 10/2018

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố tình hình hoạt động khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, huỷ chuyến của các hãng hàng không Việt Nam tháng 10 năm 2018.