Thứ hai, 05/11/2018, 16:42 PM
  • Click để copy

Bất ngờ xuất hiện CMND 'lạ' của một người đàn ông trên xe Mercedes lao xuống sông Hồng

Trong chiếc xe ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng hôm 3/11 làm hai người chết, cơ quan chức năng đã tìm thấy giấy chứng minh nhân dân của người đàn ông 42 tuổi.

tim-moi-nhat-ve-xe-o-to-mercedes-dam-vao-cau-chuong-duong-roi-xuong-song-hong
Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng.

Liên quan đến vụ xe ô tô Mercedes đâm đổ lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi lao xuống sông Hồng làm hai phụ nữ tử vong xảy ra tối 3/11, được biết qua khám nghiệm cơ quan chức năng tìm thấy chứng minh nhân dân mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội) trên xe.

Chiều 5/11, trao đổi với chúng tôi đại diện UBND xã Hòa Nam cho biết: “Sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lực lượng Công an TP Hà Nội có về xã xác minh và tìm chủ nhân giấy chứng minh nhân dân được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn mang tên Trịnh Văn Thứ".

Theo đại diện UBND xã Hòa Nam: Anh Thứ là người địa phương và làm nghề lái xe thuê, nhưng đã chuyển ra Hà Đông sinh sống đã lâu.

"Chúng tôi có nghe nói anh Thứ từng lái thuê chiếc xe chiếc Mersedes cho chị Nguyễn Thị Thu Hương (chủ xe Mercedes cũng là nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên) một thời gian. Đến lúc này, anh Thứ đang sinh sống ở Hà Đông nhưng thông tin cụ thể về người này chúng tôi không nắm rõ”, vị đại diện xã Hòa Nam thông tin.

tho-lan-xuyen-dem-tim-o-to-dam-bay-lan-can-cau-chuong-duong-xuong-song-hong
Vụ việc xảy ra trên cầu Chương Dương khiến nhiều người bàng hoàng.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 19h40 ngày 3/11, chiếc xe ô tô Mercedes GLC 300 màu đen mang BKS 30E - 868.36 lưu thông tại làn xe máy trên cầu Chương Dương, hướng từ Long Biên về Trung tâm TP Hà Nội.

Khi đến nhịp cầu số 19, chiếc xe bất ngờ mất lái, đâm đổ lan can cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng.

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/11, chiếc xe Mercedes gặp nạn đã được phát hiện và trục vớt. Lực lượng chức năng phát hiện và đưa ra ngoài hai thi thể phụ nữ.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Bùi Kim Chi (21 tuổi, cầm lái) chủ xe là Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội). Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Xác định danh tính của hai người phụ nữ trên ô tô Mercedes rơi từ cầu Chương Dương

Công an quận Long Biên cho biết, chủ nhân chiếc xe ô tô Mercedes rơi từ cầu Chương Dương đã tử vong cùng một phụ nữ khác.

 

Tiếp tục tìm kiếm dưới sông Hồng sau vụ ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương

Đến sáng 4/11, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm dưới sông Hồng sau vụ việc ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương khiến hai người tử vong.

 

Vớt được chiếc xe ô tô Mercedes đâm cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng: Hai người tử vong

Lực lượng chức năng đã vớt được chiếc xe ô tô đâm vào lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng. Theo đó, xe gặp nạn là ô tô Mercedes màu đen, có hai người tử vong gồm 1 nam, 1 nữ.

 

Tìm thấy mảnh vỡ dưới nước nghi của xe ô tô lao qua cầu Chương Dương xuống sông Hồng

Lực lượng chức năng đã vớt được một miếng kim loại nghi là mảnh vỡ của chiếc xe ô tô 5 chỗ húc bay lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng.