Thứ ba, 12/06/2018, 18:41 PM
  • Click để copy

Hỏa hoạn lúc nửa đêm, một căn nhà bị thiêu rụi

Khi 3 cha con đang say giấc thì bất ngờ giật mình khi phát hiện khói lửa bao trùm cả căn nhà và chỉ kịp tháo chạy thoát thân.

ANH 1 (1)
Toàn bộ căn nhà cấp 4 đã bị thiêu rụi trong đêm

Chiều tối 12/6, trao đổi với PV, ông Phan Hồng Phát (Chủ tịch UBND xã Tiên An, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến căn nhà cấp 4 của 1 hộ dân bị thiêu rụi.

Theo ông Phát, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Phạm Đình Sơn (trú thôn 1, xã Tiên An) đang say giấc cùng 2 người con trong nhà thì bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ dưới gian bếp. Chẳng mấy chốc, đám cháy lan sang cả căn nhà và 3 cha con chỉ kịp tháo chạy ra ngoài thoát thân, đồng thời hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ.

Tuy nhiên, khi mọi người có mặt rất đông thì toàn bộ căn nhà cấp 4 đã cháy rụi trong nháy mắt. Tổng thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 100 triệu đồng.

hoa-hoan-luc-nua-dem-1-can-nha-bi-thieu-ruiHiện trường vụ hỏa hoạn

"Ngay khi nắm bắt thông tin, UBND xã đã quyết định hỗ trợ gia đình ông Sơn 1 triệu đồng. Ngoài ra, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện vừa mới giúp đỡ thêm 1 triệu đồng", ông Phát cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Xử phạt 137,5 triệu đồng tàu Pacific Ocean và tàu vỏ sắt không số hiệu

Một con tàu biển mang quốc tịch Singapore đã ngang nhiên sang dầu cho 1 tàu vỏ sắt không tên, không số hiệu và không treo cờ quốc tịch trên vùng biển Việt Nam.

 

Công bố hai đội lọt vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018

Vượt qua 6 đội thi khác, đội Mỹ và Italia sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 vào đêm 30/6 tới.