Thứ năm, 04/04/2019, 08:58 AM
  • Click để copy

Hưng Yên: Bé trai bị đàn chó 10 con tấn công đã tử vong

Bé trai bị đàn chó 10 con tấn công ở Hưng Yên đã tử vong.

hung-yen-be-trai-bi-dan-cho-10-con-tan-cong-da-tu-vong
Bé trai bị đàn chó 10 con cắn ở Hưng Yên đã tử vong. (Ảnh: FB).

Sáng nay (4/4), thông tin với PV,  ông Nguyễn Văn Học – Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, bé trai bị đàn chó 10 con tấn công xảy ra ở Hưng Yên vào tối qua (3/4), đã tử vong.

Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên.

Trong ngày 4/4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này. “Hiện huyện đang phân công để xử lý các bước tiếp theo.

Tối ngày 3/4, lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch huyện, Chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến bệnh viện và đưa lên Bệnh viện Việt Đức. Khi cháu tử vong, các cơ quan chức năng đưa cháu về nhà.

Trước đó, vào hơn 18h ngày 3/4, một cháu bé trai tên T. khoảng 7 tuổi khi đang đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) đã bị một đàn chó khoảng 10 con tấn công.

Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu. Tối 3/4, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

 

Mặt trái của Khá bảnh: Làm clip khuyên anh em không cờ bạc nhưng bị bắt vì đánh bạc

Bị khởi tố về tội "Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc" nhưng ít ai ngờ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá bảnh) từng làm rất nhiều clip với lời lẽ khuyên răn "anh em" không đánh cờ bạc.

 

Khá bảnh không kê khai thuế ở Bắc Ninh

Đại diện Cục Thuế Bắc Ninh cho biết, Ngô Bá Khá (tức Khá bảnh) không kê khai thuế ở Cục. Chi Cục thuế Từ Sơn cũng khẳng định Khá không kê khai thuế.

 

Bé trai nguy kịch khi bị đàn chó tấn công

Bé trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch khi bị khoảng 10 con chó lao vào tấn công trong lúc đi bộ gần sân vận động.