Thứ hai, 04/12/2017, 08:36 AM
  • Click để copy

Kỳ Duyên: Từ nàng Hậu lắm scandal cho đến nữ HLV khiến Phạm Hương, Minh Tú phải dè chừng

Bị đánh giá là kém thế và nhiều bất lợi hơn so với đàn chị Phạm Hương và Minh Tú thế nhưng sự thể hiện xuất sắc của Kỳ Duyên tại The Look khiến công chúng phải ngỡ ngàng. Từ phong cách thời trang, cá tính và thái độ quyết liệt trong từng phần thử thách đã giúp cho nàng Hậu trở thành nữ HLV khiến đối thủ phải thực sự dè chừng.

w
Công chúng ngỡ ngàng trước sự thể hiện của Kỳ Duyên tại The Look với vai trò là HLV. Cô thực sự đã tỏa sáng với thái độ quyết liệt, cầu thị và tâm lý với học trò

Từ một nàng Hậu kém thế với đời tư lùm xùm...

Kỳ Duyên là một nhân tố hoàn toàn mới. Nữ HLV sinh năm 1996 vốn dĩ còn hạn chế về kinh nghiệm chinh chiến tại truyền hình thực tế, kém thế hơn hẳn Phạm Hương và Minh Tú về tuổi đời – tuổi nghề. Thế nên khi dàn HLV The Look được công bố, không khó hiểu khi công chúng đồ dồn những ánh mắt nghi ngại về Kỳ Duyên. Người ta bàn tán liệu cô có xứng đáng được ngồi vào ghế cầm trịch tại The Look, xì xào rằng liệu với đời tư nhiều lùm xùm và kinh nghiệm hạn chế như cô thì có đủ sức để huấn luyện thí sinh không.

Công chúng biết đến Phạm Hương thông qua hình ảnh một nàng hoa hậu sạch scandal. Phạm Hương sở hữu nhiều danh hiệu cao quý như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Top 5 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, Á hậu 1 Hoa khôi thể thao thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014... Cô được người hâm mộ yêu quý đặt cho danh hiệu "hoa hậu quốc dân" sau màn tỏa sáng rực rỡ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 dù không giành được danh hiệu nào.

thelook (41)
Phạm Hương được người hâm mộ yêu quý đặt cho danh hiệu "hoa hậu quốc dân"
thelook (30)
Cái tên và hình ảnh của Minh Tú trở nên phủ sóng hơn bao giờ hết khi xuất sắc đoạt ngôi vị Á quân của Asia's Next Top Model 2017

Trong khi đó Minh Tú cũng được biết đến nhiều khi đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô từng bước trở thành một gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt. Năm 2017, cái tên và hình ảnh của Minh Tú trở nên phủ sóng hơn bao giờ hết khi xuất sắc đoạt ngôi vị Á quân của Asia's Next Top Model 2017. Có thể nói, Phạm Hương và Minh Tú được xem là “chị đại” về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề với nhiều dấu ấn nổi bật.

Ngược lại, sự xuất hiện của Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành dấu hỏi lớn với công chúng. Cô bị gọi là "Hoa hậu nhiều scandal nhất" với hình ảnh hút thuốc lá tại quán cà phê, say xỉn trong quán bar và đỉnh điểm là bức ảnh hoa hậu đang hút bóng cười. Dư luận giận dữ và lên án mạnh mẽ vì những hành động không phù hợp với hình ảnh đại diện vẻ đẹp phụ nữ Việt. Những điều đó khẳng định, việc công chúng nghi hoặc khả năng của Kỳ Duyên là hoàn toàn có nguyên nhân.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, cô là nhân tố khiến khán giả tò mò nhất, bởi ai cũng thắc mắc, liệu một cô “hoa hậu hàng hiệu” có kinh nghiệm gì để truyền tải cho các thí sinh?

22382324_1316457801798278_2879760515978587114_o
Việc công chúng nghi hoặc khả năng của Kỳ Duyên là hoàn toàn có nguyên nhân
22424564_1316456718465053_7214224463974116142_o
Nhưng cũng không thể phủ nhận, cô là nhân tố khiến khán giả tò mò nhất

...đến nữ HLV quyết liệt và không khoan nhượng

Thế rồi sự nhập cuộc cá tính, quyết liệt của Kỳ Duyên đúng thật khiến người ta choáng váng. Nàng Hậu đã chứng tỏ mình “không phải dạng vừa” khi gây ấn tượng với phong cách thời trang mà cô tạo dựng tại The Look. Công chúng có thể cảm nhận được một Kỳ Duyên trẻ trung, hiện đại và không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Về mảng miếng thời trang thì rõ là cô nàng đầu tư và thể hiện không hề kém cạnh, thậm chí còn được nhận xét là đa dạng và ấn tượng hơn Phạm Hương và Minh Tú.

Thoát khỏi hình ảnh của một Hoa hậu, Kỳ Duyên bước vào chương trình với một sức trẻ sẵn sàng nghênh chiến với đàn chị. Điều khiến công chúng ngạc nhiên nhất chính là sự tự tin và thái độ không dè chừng của cô. Mặc dù là đàn em và không có nhiều kinh nghiệm khi tham gia truyền hình thực tế, thậm chí khán giả còn lo sợ cô sẽ bị lép vế với hình ảnh “hoa hậu thân thiện” nhưng sau tất cả, chính Kỳ Duyên mới là vị HLV bùng nổ nhất.

s
Kỳ Duyên bước vào chương trình với một sức trẻ sẵn sàng nghênh chiến với đàn chị
f
Sau tất cả, chính Kỳ Duyên mới là vị HLV bùng nổ nhất.

Ngay tập 1, Kỳ Duyên đã thể hiện thái độ không khoan nhượng, không sợ hãi: “Duyên đã từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có một lí do gì mà Duyên phải sợ HLV Phạm Hương cả”. Thậm chí, cô còn thẳng thắn “dằn mặt” Minh Tú khiến cho HLV này chỉ còn biết im lặng kèm cái nhếch môi. “Tại sao chị lại như thế nhỉ? Em chưa động chạm gì đến chị cả”. Sự cứng rắn của cô khiến khán giả thích thú, cho rằng nữ HLV sẽ không dễ bị bắt nạt trong The Look.

Để thuyết phục thí sinh về đội của mình, Kỳ Duyên còn xin phép đàn chị để đứng dậy, sẵn sàng tư thế giành giật, đồng thời dùng đến thành tích làm vedette của bản thân để thuyết phục: “Suốt một năm vừa rồi, Duyên góp mặt trong show diễn của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, những vị trí toàn là vedette thôi”.

Đàn chị Minh Tú không hài lòng: “Mình là người mẫu ở đâu cũng tỏa sáng. Đừng đem việc diễn cho người này người kia làm vedette để thuyết phục” thì Kỳ Duyên nhanh chóng phản pháo: “Tại sao không ạ, phải như thế nào mình mới được ở vị trí ấy”.

24172902_1361213373989387_6839283690069724353_o
“Duyên đã từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có một lí do gì mà Duyên phải sợ HLV Phạm Hương cả”.
.jpg
Để thuyết phục thí sinh về đội của mình, Kỳ Duyên còn dùng đến thành tích làm vedette và sẵn sàng đáp trả lại Minh Tú bằng những lời lẽ cứng rắn

Việc Kỳ Duyên đưa thành tích vedette trong màn chiêu dụ thí sinh không phải không có nguyên do, khi mà chỉ trong một thời gian ngắn, người đẹp Nam Định được hàng loạt NTK như Thủy Nguyễn, Đỗ Long, Hoàng Hải,... chọn làm gương mặt vedette. Mặc dù không không xuất thân từ làng mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh đó tuổi đời và tuổi nghề của Hoa hậu Việt Nam 2014 còn non trẻ, song cô tỏ ra không hề kém cạnh khi liên tục giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang hàng đầu trong nước.

Sự cứng rắn của Kỳ Duyên còn thể hiện rõ trong phòng loại trừ. Khi Thùy Dung đội Minh Tú liên tục dài dòng và đưa ra nhiều lời giải thích, bào chữa thì Kỳ Duyên nhận xét rằng “chỉ biết đổ lỗi cho nhiếp ảnh gia”. Cô cũng khuyên Thùy Dung nên thuyết phục bằng hành động chứ không nên thuyết phục bằng lời nói. Và để chấm dứt sự dài dòng của học trò Minh Tú, Kỳ Duyên chốt hạ: “Chúng ta đã có kết quả rồi. Xong nhé” khiến khán giả thích thú trước sự cá tính mạnh mẽ của nữ HLV.

e
Cô tỏ ra không hề kém cạnh khi liên tục giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang hàng đầu trong nước.
c
Ngoài ra, nữ HLV cũng gây thiện cảm khi tâm lý với học trò, không tạo áp lực và luôn động viên Dung Doll và Vũ Ngọc Châm

Nhiệt huyết, tâm lý khiến học trò cảm động

Trong thử thách tập 2, khi đến lượt thi của team Phạm Hương và Kỳ Duyên thì trời bắt đầu đổ mưa nhiều hơn khiến cho tấm lò xo trở nên trơn trượt hơn, đồng thời trang phục cũng như kiểu tóc của các thí sinh bị ảnh hưởng khá nhiều. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến nhiều khán giả “tâm phục khẩu phục” khi có nhiều hành động và cử chỉ quan tâm lo lắng hết mình đến hai thí sinh Dung Doll và Vũ Ngọc Châm, đúng như Kỳ Duyên từng nói “mình đến đây để làm bạn chứ không phải làm thầy của các thí sinh”.

Cô không bận tâm đến hình tượng Hoa hậu nữa mà chỉ còn quan tâm đến sự an toàn và hướng dẫn các cách pose dáng đẹp nhất trong từng shoot ảnh cho các thí sinh, thậm chí còn từ chối khi có người mang dù ra để che. Vũ Ngọc Châm tâm sự, cô cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm nhiệt tình của HLV và tin rằng sự lựa chọn ban đầu về team Kỳ Duyên là đúng đắn. Với sự nhiệt tình hướng dẫn và các thí sinh không ngại khó khăn vượt qua thử thách, chiến thắng đầu tiên của “The Look Việt Nam 2017” đã gọi tên các chiến binh team Kỳ Duyên.

m
Kỳ Duyên có nhiều hành động và cử chỉ quan tâm lo lắng hết mình đến hai thí sinh, đúng như lời từng nói “mình đến đây để làm bạn chứ không phải làm thầy của các thí sinh”
n
Cô quan tâm đến sự an toàn và hướng dẫn các cách pose dáng đẹp nhất trong từng shoot ảnh cho các thí sinh, thậm chí còn từ chối khi có người mang dù ra để che

Khi thí sinh bước vào phần thử thách trong tập 3, Kỳ Duyên cũng không ngần ngại ôm động viên, hỏi han thí sinh của đội mình. Thậm chí cô là HLV duy nhất tự tay dùng khăn giấy, chổi để lau sạch vết bẩn trên mặt của hai học trò. Nhận được sự quan tâm của Kỳ Duyên, Dung Doll chia sẻ: “Bề ngoài của Kỳ Duyên rất lạnh lùng. Dung cũng không nghĩ rằng vị HLV của mình có những hành động ngọt ngào như thế đối với mình. Cũng cảm thấy bớt lo lắng và tự tin hơn rất nhiều”. Trong khi đó, Vũ Ngọc Châm xúc động: “Kỳ Duyên dùng chổi để lau những bụi bẩn trên khuôn mặt của Châm, rũ mái tóc ra cho Châm nữa thì mình cảm thấy rất an tâm, rất an lòng”. Có thể nói, sự quan tâm của Kỳ Duyên đã phần nào mang đến thành quả ngọt ngào cho cả team khi lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng tại The Look.

Như vậy, dù là đàn em và hạn chế về kinh nghiệm chinh chiến tại truyền hình thực tế, bị công chúng đánh giá thấp hơn Phạm Hương và Minh Tú nhưng Kỳ Duyên chính là gương mặt tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhiều phát ngôn thẳng thắn, sự tranh giành quyết liệt và sự tận tâm với thí sinh. Hai chiến thắng liên tiếp của team Kỳ Duyên đã khẳng định, Phạm Hương và Minh Tú phải thực sự dè chừng cô nếu không muốn học trò của mình tiếp tục rời khỏi cuộc thi.

g
Kỳ Duyên chính là gương mặt tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhiều phát ngôn thẳng thắn, sự tranh giành quyết liệt và sự tận tâm với thí sinh. 
d
Thành quả ngọt ngào cho cả team là lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng tại The Look.

Cuộc chơi không còn dài, nhưng ít nhất Kỳ Duyên đã mang đến một làn gió mới, tươi trẻ và bất ngờ cho công chúng. Đó phần nào đánh dấu sự thành công đáng ghi nhận của nàng Hậu tại The Look 2017. Có lẽ sau cuộc thi, công chúng sẽ có thêm cái nhìn khác hơn về Kỳ Duyên - một hình ảnh tích cực.

 

Kỳ Duyên thẳng tay loại học trò Phạm Hương, Minh Tú ‘bật khóc’ không phục kết quả

Kết quả của tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã minh chứng một điều rất rõ ràng: Mặc dù là đàn em nhưng Kỳ Duyên không hề dễ bị bắt nạt, ngược lại còn thể hiện vô cùng xuất sắc và chiếm ưu thế tuyệt đối.