Thứ ba, 16/01/2018, 20:06 PM
  • Click để copy

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh gợi cảm đón sinh nhật giữa 'tâm bão' bị yêu cầu tước vương miện

Mới đây, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ mới trên trang cá nhân giữa ồn ào hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ vừa mới đón tuổi 23 và không quên cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho cô trong thời gian khó khăn này.

Đối với Lê Âu Ngân Anh, việc đón tuổi mới giữa thời điểm khó khăn đã khiến sinh nhật năm nay của cô trở nên đáng nhớ nhất. Qua đó, người đẹp cũng nhận thấy mình trưởng thành hơn từ những "bão tố" triền miên sau hơn 2 tháng đội vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.

hinh-anh-moi-nhat-cua-le-au-ngan-anh-sau-de-nghi-huy-danh-hieu-hoa-hau-dai-duong
Lê Âu Ngân Anh vừa trải qua một ngày sinh nhật buồn nhất từ trước đến nay.

"Chân thành cảm ơn mọi người vì những lời chúc tuyệt vời. Tôi thật sự cảm động vì tình yêu, sự động viên từ gia đình, những người bạn và những người thân yêu của tôi. Đây là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất, không phải vì cách nó được tổ chức, mà chính là trong khoảng thời gian khó khăn nhất, tôi nhận ra mình đã trưởng thành rất nhiều. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người", người đẹp 9X chia sẻ.

Với cô, sinh nhật năm nay khác những năm trước rất nhiều vì nó xảy ra vào đúng khoảng thời gian người đẹp bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.

hinh-anh-moi-nhat-cua-le-au-ngan-anh-sau-de-nghi-huy-danh-hieu-hoa-hau-dai-duong
Đón sinh nhật giữa thời điểm khó khăn, Lê Âu Ngân Anh nhận ra mình trưởng thành hơn.

Trước đó vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh.

Nội dung công văn nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

hinh-anh-moi-nhat-cua-le-au-ngan-anh-sau-de-nghi-huy-danh-hieu-hoa-hau-dai-duong
Hình ảnh mới nhất được Ngân Anh chia sẻ kèm dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Sáng ngày hôm sau, hình ảnh người đẹp sinh năm 1995 phải truyền nước do suy sụp được lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ với bạn bè, chân dài 23 tuổi khẳng định không quá sốc khi bị đề nghị trả vương miện nhưng rất buồn trước động thái ăn mừng của cư dân mạng.

hinh-anh-moi-nhat-cua-le-au-ngan-anh-sau-de-nghi-huy-danh-hieu-hoa-hau-dai-duong

Mới đây, ngày 14/1, những hình ảnh về Lê Âu Ngân Anh được chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines - Anjo Santos chia sẻ trên mạng xã hội. Nói về cuộc gặp gỡ ngày hôm đó, Anjo Santos chỉ ra một số điểm gây chú ý của Lê Âu Ngân Anh và khẳng định người đẹp rất phù hợp để tham dự một trong ba đấu trường nhan sắc quốc tế: Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Liên lục địa.

hinh-anh-moi-nhat-cua-le-au-ngan-anh-sau-de-nghi-huy-danh-hieu-hoa-hau-dai-duong
Lê Âu Ngân Anh gặp gỡ ê-kip luyện thi hoa hậu quốc tế ngay sau khi cô ra viện.

Tuy nhiên, khả năng Lê Âu Ngân Anh dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia là không cao. Trước đó, phần thưởng dành cho Lê Âu Ngân Anh khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 là suất dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã được hủy bỏ do đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam có sự thay đổi.

 

Lê Âu Ngân Anh và hành trình hơn 2 tháng giữ vương miện Hoa hậu Đại dương đầy sóng gió

Trong 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã gặp nhiều sóng gió.

 

Chính thức đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Hôm qua 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn đề nghị hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương đối với Lê Âu Ngân Anh. Điều này đồng nghĩa với việc vương miện Hoa hậu của cô sẽ bị thu hồi.