Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 09/09/2020, 15:01 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu vào ngày nào? Link xem trọn bộ phim Tôi thân yêu nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu vào ngày nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bộ phim Tôi thân yêu có sự tham gia của hai diễn viên Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi đã lên sóng vào tối mùng 7/9/2020 sau khi bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà kết thúc.

Tôi Thân yêu có nội dung kể về cuộc sống của những người trưởng thành với áp lực cuộc sống đô thị, những người trải qua đấu tranh để thay đổi và trưởng thành dưới sự bao vây của sự nghiệp, gia đình, tình yêu, ... và cuối cùng họ đã tìm thấy cách sống phù hợp nhất với bản thân mình.

Với đề tài ngôn tình về ba câu chuyện tình yêu, sự nghiệp của giới trẻ đô thị, dự án Tôi Thân Yêu được kỳ vọng sẽ "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu phát sóng hàng ngày trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và Mango TV và được FPT Play vietsub lại hàng ngày.

Trên đây là Lịch chiếu phim Tôi thân yêu.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.