Lịch chiếu phim Tôi thân yêu vào ngày nào? Link xem trọn bộ phim Tôi thân yêu nhanh nhất.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 09/09/2020, 15:01 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu vào ngày nào? Link xem trọn bộ phim Tôi thân yêu nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu vào ngày nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bộ phim Tôi thân yêu có sự tham gia của hai diễn viên Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi đã lên sóng vào tối mùng 7/9/2020 sau khi bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà kết thúc.

Tôi Thân yêu có nội dung kể về cuộc sống của những người trưởng thành với áp lực cuộc sống đô thị, những người trải qua đấu tranh để thay đổi và trưởng thành dưới sự bao vây của sự nghiệp, gia đình, tình yêu, ... và cuối cùng họ đã tìm thấy cách sống phù hợp nhất với bản thân mình.

Với đề tài ngôn tình về ba câu chuyện tình yêu, sự nghiệp của giới trẻ đô thị, dự án Tôi Thân Yêu được kỳ vọng sẽ "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

Lịch chiếu phim Tôi thân yêu phát sóng hàng ngày trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và Mango TV và được FPT Play vietsub lại hàng ngày.

Trên đây là Lịch chiếu phim Tôi thân yêu.

Bài liên quan
Ngọc Trinh đập lợn nuôi 7 tháng mừng sinh nhật đếm được 2,7 tỷ đồng

Ngọc Trinh đập lợn nuôi 7 tháng mừng sinh nhật đếm được 2,7 tỷ đồng

28/09/2020 07:03

Mừng sinh nhật tuổi 31, Ngọc Trinh quyết định mua đồng hồ 1,8 tỷ trong 30 giây và con lợn cô nuôi trong 7 tháng sương sương cũng đếm được gần 3 tỷ đồng.

Link xem Nửa là đường mật, nửa là đau thương tập 1-2 vietsub

Link xem Nửa là đường mật, nửa là đau thương tập 1-2 vietsub

27/09/2020 19:50

Link xem Nửa là đường mật, nửa là đau thương tập 1-2 vietsub nhanh nhất tại đây. Cập nhật các tập mới nhất phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương.

Rộ tin đồn Triệu Vy sống chung với tình trẻ sau khi ly hôn chồng đại gia

Rộ tin đồn Triệu Vy sống chung với tình trẻ sau khi ly hôn chồng đại gia

27/09/2020 17:45

Một số hình ảnh được truyền thông Trung Quốc cho rằng Triệu Vy đang sống chung với tình trẻ có gia thế không phải dạng vừa sau khi ly hôn đại gia Huỳnh Hữu Long.

Chi Pu muốn mua ván trượt Chanel 250 triệu, chủ tịch Ngọc Trinh nhắn một cái tin khiến ai cũng đứng hình

Chi Pu muốn mua ván trượt Chanel 250 triệu, chủ tịch Ngọc Trinh nhắn một cái tin khiến ai cũng đứng hình

27/09/2020 16:34

Khi nghe Chi Pu khao khát có được ván trượt nhưng tiếc tiền, Ngọc Trinh hào phóng hỏi số tài khoản để chuyển tiền ngay cho người em gái không ngần ngại.

Vân Hugo lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới cực phong độ

Vân Hugo lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới cực phong độ

27/09/2020 12:25

Những hình ảnh về chồng sắp cưới của Vân Hugo cũng được chính nữ MC vừa hé lộ trên trang cá nhân.

Cận cảnh biệt thự phủ màu hồng được Ngọc Trinh trang hoàng đón sinh nhật

Cận cảnh biệt thự phủ màu hồng được Ngọc Trinh trang hoàng đón sinh nhật

27/09/2020 10:30

Ngọc Trinh chơi lớn khi đầu tư mạnh cho sinh nhật của mình, biến biệt thự 50 tỷ thành cung điện phủ màu hồng rực rỡ.

Hương Giang 'thả rông' vòng 1, tạo dáng táo bạo trong ô tô bạc tỷ

Hương Giang 'thả rông' vòng 1, tạo dáng táo bạo trong ô tô bạc tỷ

27/09/2020 08:57

Hoa hậu Hương Giang khoe những bức ảnh “chanh sả” trên trang cá nhân, trông thần thái và độ gợi cảm thực khiến người ta muốn “nghẹt thở”.

Cận cảnh nhan sắc của thí sinh U60 đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Cận cảnh nhan sắc của thí sinh U60 đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

27/09/2020 07:00

Thí sinh U60 tự tin đăng ký tham gia cuộc thi vì muốn tiếp thêm động lực, sự tự tin cho các cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu'

Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu'

26/09/2020 19:00

Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, cô không nói xấu chồng vì như vậy chẳng khác gì tát vào mặt mình.