Lộ diện các sản phẩm 'thay áo mới' đầu tiên của Vinamilk trên dây chuyền
Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu vào ngày 06/07, với thiết kế bao bì mới bắt mắt. Các sản phẩm này đã lên dây chuyền tại nhà máy và sắp sửa ra mắt người tiêu dùng.

Dây chuyền sản phẩm sữa tươi 100% 180ml (bao bì màu xanh lá) tại siêu Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương
Theo thông tin tại sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, từ tháng 7 này, ông lớn ngành sữa sẽ cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống, từ website, kênh bán hàng trực tuyến, các điểm bán lẻ, hệ thống phân phối, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm.
Được biết để chuẩn bị cho những sản phẩm khoác lên mình “chiếc áo mới” đến tay người tiêu dùng từ tháng 7, các nhà máy, trong đó có nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk tại Bình Dương đã chạy gần như hết công suất để sản xuất lô sản phẩm bao bì mới.
Theo chia sẻ từ Vinamilk, mỗi loại sản phẩm sẽ được thiết kế bao bì với một màu sắc nổi bật để người dùng dễ phân biệt, như đối với sữa tươi 100% loại có đường là màu xanh lá, loại ít đường có bao bì xanh dương đậm, hương vị dâu mang sắc đỏ tươi thắm và sô cô la sẽ có màu nâu cacao…

Màu sắc rực rỡ là điều dễ nhận thấy khi hàng trăm ngàn hộp sữa khi chạy đồng loạt trên các dây chuyền.

Sản phẩm sẽ được QA và lưu kho theo quy định, kịp đưa ra các kênh phân phối trong vài tuần tới đây
Theo bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk cho biết, sản phẩm bao bì mới sẽ được trưng bày theo quy cách đặc biệt tại các kệ hàng, như xếp thành mảng màu hình chữ V hay những khối màu nổi bật để tạo sự khác biệt, bắt mắt người tiêu dùng. Tại sự kiện hồi đầu tháng 7, Vinamilk cũng đã trình làng các sản phẩm này trên các quầy kệ theo cách trưng bày mới.
Bộ nhận diện thương hiệu này được Vinamilk chia sẻ là kết quả của gần một năm chuẩn bị của hơn 55 chuyên gia, nhà tư vấn về sáng tạo, chiến lược và thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Còn theo giám đốc sáng tạo của Vinamilk, ngoài 2 màu sắc chủ đạo thể hiện trên logo là "xanh rực rỡ" và "kem sữa ngọt ngào", Vinamilk sẽ có một bảng màu với 28 màu sắc nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam như màu xanh rau muống, màu của trái cây như măng cụt, chôm chôm,…

Bao bì mới của các sản phẩm sữa tươi 100% các loại bao bì hộp 1 Lít, hộp 110ml và 180ml, sữa bịch 220ml được Vinamilk công bố (Hình: Vinamilk)
Bộ nhận diện mới của Vinamilk được định hướng sẽ mang tinh thần "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt. Sau khi công bố, thương hiệu này đã tạo được trend trên mạng xã hội với việc cho phép người dùng tạo logo tên riêng của mình, theo phong cách logo mới của họ
Từ khoảng giữa tháng 7, các bảng quảng cáo lớn của Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành. Cộng đồng thể hiện sự thích thú khi bắt gặp các pano lớn, màu sắc rực rỡ tại nhiều địa điểm trung tâm ở Tp.HCM, Hà Nội…

Các bảng quảng cáo mới của Vinamilk được cộng đồng mạng chia sẻ

Ô tô, gỗ, ethanol và nhiều mặt hàng được áp thuế nhập khẩu ưu đãi
01/04/2025, 15:31
Phát hiện 40 mỏ vàng với trữ lượng gần 30 tấn
31/03/2025, 11:51
Nhà ở xã hội tại KCN Hàm Kiệm II: Vì sao 7 năm chưa đưa vào sử dụng?
25/03/2025, 09:52
Dự án Phú Đông SkyOne chưa xong định giá đất đã rầm rộ rao bán
25/03/2025, 09:51
Phê duyệt 1.357ha lấn biển cho dự án 'siêu đô thị' Cần Giờ
23/03/2025, 04:13Bộ Nông nghiệp và Môi trường hướng đến xây dựng chương trình hợp tác toàn diện với Tổng hội Xây dựng Việt Nam
Sáng ngày 21/3, tại trụ sở Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Bộ trưởng Đỗ Đức Duy đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổng hội Xây dựng Việt Nam về định hướng hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới.
Giá trị bất động sản Đông Bắc Hà Nội bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Sự xuất hiện của nguồn cung mới chất lượng cao cộng hưởng cùng những đổi thay của hạ tầng giao thông trong tương lai gần là động lực xoay chuyển dòng tiền đầu tư đổ mạnh vào thị trường Đông Bắc Hà Nội. Những yếu tố này không chỉ tạo nên bức tranh sôi động mà còn mở ra cơ hội đầu tư đầy triển vọng trong ngắn, trung hạn và dài hạn.
Giá vàng liên tục tăng nóng, chuyên gia cảnh báo rủi ro
Thời gian qua, giá vàng liên tục thiết lập các mốc mới. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo người mua cần cẩn trọng rủi ro có thể tới với những biến động khó lường.
THACO INDUSTRIES từng bước hình thành trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng mang tầm khu vực
THACO INDUSTRIES đang đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ (CNHT), hình thành Trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng (LKPT) mang tầm khu vực, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, góp phần tạo lợi thế cho ngành công nghiệp ô tô của đất nước và tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thủ tướng thăm tổ hợp khép kín chăn nuôi và chế biến thịt bò cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk, Vilico và Sojitz Nhật Bản đầu tư tại Vĩnh Phúc.
Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm
Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Trải nghiệm đảo quốc sư tử Singapore dễ dàng ngay hôm nay với khuyến mãi vé 0 đồng của Vietjet
Chào mừng đường bay mới Singapore - Phú Quốc, Vietjet dành tặng khách hàng cơ hội săn vé bay chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Singapore.
Nhiều điểm mới trong quy định kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 18/2025/TT-BCT sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định tại các Thông tư quy định về kinh doanh xăng dầu để phù hợp với thực tiễn quản lý và hoạt động kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam.
Thấy gì từ khung pháp lý cho tiền điện tử của các nước
Sự phát triển nhanh chóng của tiền điện tử đã thúc đẩy nhiều quốc gia trên thế giới nhanh chóng xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý để quản lý và phát triển lĩnh vực này.