Lý Nhã Kỳ khoe khéo độ giàu có khi thản nhiên kể 'không có tiền mặt chỉ có sổ đỏ'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 23/10/2020, 15:20 PM
  • Click để copy

Lý Nhã Kỳ khoe khéo độ giàu có khi thản nhiên kể 'không có tiền mặt chỉ có sổ đỏ'

Sự hài hước duyên dáng của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người bất cười khi cô được hỏi về sự giàu có.

Lý Nhã Kỳ khoe độ giàu có bằng cách khoe 'nhà toàn sổ đỏ'

Xuất hiện trong một chương trình gameshow, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ về sự hài hước, duyên dáng của cô. Cụ thể khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả phì cười: "Em đến với chương trình chủ yếu là muốn PR mình vẫn ế... Em không cần tiền, em chỉ muốn PR là em đang ế và luôn luôn mở lòng". 

Nói về sự giàu có của mình, dù không phải lần đầu tiên nói về điều này nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn làm nhiều người 'ngã ngửa': "Chị không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều, chị đi ăn toàn trả bằng sổ đỏ rồi người ta thối lại không à. Bữa nào qua nhà hàng anh Giang ăn trả bằng sổ đỏ". 

Empty
Lý Nhã Kỳ thật sự biết cách khoe với bàn dân thiên hạ về sự giàu có của mình.

Lý Nhã Kỳ thật sự biết cách khoe với bàn dân thiên hạ về sự giàu có của mình.

Bài liên quan
Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

26/11/2020 22:27

Hoà Minzy cho biết việc tự mua được xe bằng công sức lao động của mình là điều đáng tự hào nên cô vô cùng tự hào và muốn khoe nó với mọi người.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

26/11/2020 19:00

Ngọc Trinh gây sốc khi “nhá hàng” ảnh bán nude trên giường, vô tình để lộ “dấu yêu” rõ mồn một trên cổ.

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

26/11/2020 14:31

Hồng Quế tỏ ra bình thản giữa ồn ào xung quanh chuyện "cà khịa" Thủy Tiên.

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

26/11/2020 14:29

Á hậu Tường San được cho là đã tổ chức lễ đính hôn và lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11. Ông xã của cô sinh năm 1991 và đang làm việc tại TP HCM.

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

26/11/2020 12:00

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub tại đâu nhanh nhất? Xem tập cuối phim Như ý phương phi bản vietsub và thuyết minh sớm nhất tại đâu?

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà được so sánh nhan sắc với Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà được so sánh nhan sắc với Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc

26/11/2020 11:28

Bài đăng so sánh nhan sắc của Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà với Hoa hậu Trương Tử Lâm khiến cư dân mạng thích thú.

Lịch chiếu phim Thợ săn tâm trạch

Lịch chiếu phim Thợ săn tâm trạch

26/11/2020 11:11

Thợ săn tâm trạch là bộ phim đang hot hiện nay. Bên cạnh dòng phim cổ trang và học đường đang gây nhàm thì Thợ săn tâm trạch là cơn gió mới lạ. Lịch chiếu phim Thợ săn tâm trạch vào ngày nào?

Cận cảnh 2 mỹ nam gây sốt khi Thanh Xuân Có Bạn 3 chưa lên sóng

Cận cảnh 2 mỹ nam gây sốt khi Thanh Xuân Có Bạn 3 chưa lên sóng

26/11/2020 09:05

Thanh Xuân Có Bạn 3 dù chưa lên sóng nhưng dự báo sẽ gây sốt với profile của 2 thí sinh này.

Đoàn Văn Hậu vừa được khen 'làm con rể thì nhất' Doãn Hải My đã khoe hình mặc váy cưới

Đoàn Văn Hậu vừa được khen 'làm con rể thì nhất' Doãn Hải My đã khoe hình mặc váy cưới

26/11/2020 07:00

Câu chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dường như vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, netizen phát hình ảnh bố Doãn Hải My khoe ảnh chụp cùng bạn trai tin đồn của con gái.