Mặc kệ mọi ồn ào, Matt Liu đưa Hương Giang đi đánh golf với hội bạn thân

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 30/08/2020, 15:24 PM
  • Click để copy

Mặc kệ mọi ồn ào, Matt Liu đưa Hương Giang đi đánh golf với hội bạn thân

Matt Liu và Hương Giang đang chứng minh cho mọi người thấy, dù có chuyện gì xảy ra họ cũng sẽ 'mãi bên nhau'.

Empty

 

Matt Liu đưa Hương Giang đi đánh golf với hội bạn thân

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Matt Liu và Hương Giang luôn phải hứng chịu muôn vàn sóng gió. Scandal ập đến tới tập khiến chính Hương Giang đã phải lên tiếng về việc xin được giữ kín chuyện tình yêu cho riêng mình. C những lúc người ta tưởng rằng cặp đôi phải chia tay nhau vì những áp lực của dư luận. Tuy nhiên, mới đây, Matt Liu đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ kỷ niệm 2 tháng yêu của cặp đôi. 

Empty

Trên trang cá nhân, Matt Liu tiếp tục chứng tỏ mối quan hệ hạnh phúc của mình khi đăng ảnh đưa Hương Giang đi chơi golf cùng hội bạn thân. Thậm chí, cả hai còn mặc đồ tone sur tone đứng cạnh nhau chụp ảnh tình cảm với biểu cảm rạng ngời. 

Và như mọi lần, Matt Liu khoe hình ảnh này trên cả Instagram và Facebook cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. 

- Yêu Hương Giang lắm. Hi vọng Matt sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn ấy.

 - Đi cùng Giang luôn kìa. Chắc đi khoe người yêu với mấy ông bạn rồi.

- Chúc 2 anh chị hạnh phúc! Anh nhớ là không được làm tổn thương chị Giang nha!

- Dễ thương quá trời!

Trước đó không lâu, cả hai đã có những hình ảnh chơi golf giống hệt nhau khiến cư dân mạng liên tưởng ngay tới chuyện hẹn hò. 

Đây là hình ảnh đầu tiên chụp chung của Matt Liu và Hương Giang ở sân golf.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.