Thứ ba, 17/07/2018, 17:27 PM
  • Click để copy

Bi hài người đàn ông cả năm trời chịu đựng cảnh viêm phổi vì... mẩu xương heo

Trong suốt một năm bị mẩu xương heo án ngữ khí quản, ông Diễm liên tục tắc nghẽn đường thở và không thể làm các công việc nặng nhọc.

37349001_1995823193770279_704154399210995712_n
Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, nơi ông Diễm được các bác sĩ lấy mẫu xương heo từ trong khí quản

Chiều tối 17/7, bác sĩ Huỳnh Anh (Trưởng Khoa Tai-Mũi-Họng, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng) cho biết, tình hình sức khỏe của nam bệnh nhân vừa được gắp mẫu xương heo ra ngoài khí quản đang tiến triển rất tốt.

Trước đó ông Huỳnh Ngọc Diễm (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) nhập viện với triệu chứng tắc nghẽn đường thở. Ông Diễm chia sẻ, một năm trở lại đây, ông thường xuyên lên cơn khó thở. Thậm chí, người đàn ông này không thể đụng tay đụng chân vào những công việc nặng nhọc.

Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi, ông Diễm tiếp tục được các bác sĩ của Khoa Tai - Mũi - Họng tiến hành nội soi. Kết quả, trong phổi của ông Diễm xuất hiện một dị vật. Và sau khi tiến hành đưa ống cứng vào trong khí quản của bệnh nhân, các bác sĩ chuyên khoa đã lấy ra một mẫu xương với kích thước 0,7x1cm.

“Hiện sức khỏe của ông Diễm đã hoàn toàn ổn định và sẽ xuất viện trong ngày 18/7”, bác sĩ Anh thông tin thêm.

 

Trong một tuần, Quảng Nam xảy ra ba trận động đất

Trong vòng một tuần, ở hai huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam đã xuất hiện liên tiếp ba trận động đất.

 

Va chạm với xe container, hai vợ chồng tử vong tại chỗ

Trên đường di chuyển từ Quảng Nam về quê Quảng Ngãi, chiếc xe máy của hai vợ chồng không may va chạm với xe container khiến cả hai tử vong tại chỗ.