Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 28/07/2020, 12:34 PM
  • Click để copy

Ngân 98 bị phạt 40 triệu đồng vì ăn mặc hở hang khi đi diễn

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội dự kiến sẽ phạt 40 triệu đồng với Ngân 98 vì hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trong quán bar.

Ngân 98 mặc như không mặc khi biểu diễn tại một quán rượu ở Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Theo hình ảnh được chia sẻ, Ngân 98 gần như để lộ vòng 3 trước mắt công chúng. Nhiều người cho rằng cô nàng đã ăn mặc phản cảm, thiếu văn hóa. 

Ngân 98 ăn mặc hở hang khi biểu diễn.

Ngân 98 ăn mặc hở hang khi biểu diễn.

Empty

Trước sự việc này, thanh tra của Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch Hà Nội đã điều tra tìm hiểu sự việc. 

Trả lời báo điện tử Trí thức trẻ, ông Tô Văn Động -  Giám đốc Sở Văn Hoá và Thể Thao Hà Nội cho hay Ngân 98 có thể bị phạt 40 triệu đồng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn. Hiện cơ quan này vẫn chưa làm việc trực tiếp được với Ngân 98 vì cô không ở Hà Nội. Vì vậy mức phạt chính thức vẫn chưa được đưa ra.

Empty
Bài liên quan
Tiểu sử Bạch Kính Đình - nam chính Khanh Khanh nhật thường

Tiểu sử Bạch Kính Đình - nam chính Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 16:09

Bộ phim Khanh Khanh nhật thường vừa lên sóng đã nhận được phản hồi tốt từ khán giả nhất là nam chính Bạch Kính Đình.

Lịch chiếu phim Khanh Khanh nhật thường

Lịch chiếu phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 16:08

Lịch chiếu phim Khanh Khanh nhật thường vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật link xem Khanh Khanh nhật thường bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Lịch chiếu phim Mẹ rơm trên VTV

Lịch chiếu phim Mẹ rơm trên VTV

12/11/2022 16:08

Lịch chiếu phim Mẹ rơm trên VTV vào ngày nào? giờ nào? Xem trực tiếp Mẹ rơm nhanh nhất tại đâu?

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

12/11/2022 16:08

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu phim và link xem Cậu út nhà tài phiệt bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Phim Mẹ rơm diễn viên

Phim Mẹ rơm diễn viên

12/11/2022 16:08

Phim Mẹ rơm hiện là bộ phim được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh nội dung, diễn viên phim Mẹ rơm cũng khiến khán giả chú ý. Dưới đây là thông tin phim Mẹ rơm diễn viên.

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 08:26

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Phim Mẹ rơm nội dung

Phim Mẹ rơm nội dung

11/11/2022 09:13

Phim Mẹ rơm nội dung có gì đặc biệt? Phim Mẹ rơm có sự tham gia của diễn viên nào? Lịch phát sóng của phim Mẹ rơm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.