Thứ năm, 21/12/2023, 09:26 AM
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi khi mua iPhone kèm gói cước độc quyền của MobiFone

Theo Apple, Việt Nam là một trong những thị trường đạt doanh số bán iPhone kỷ lục trong quý 4/2023. Nhu cầu về iPhone 15 Pro và 15 Pro Max vẫn tăng cao bất chấp những hạn chế về nguồn cung. Để gia tăng quyền lợi và trải nghiệm công nghệ hàng đầu cho khách hàng, MobiFone đã hợp tác cùng Hoàng Hà Mobile đem đến những cơ hội mua sắm cực ưu đãi dành cho các iFan nhân dịp này.

viber-image-2023-11-14-10-47-38-70720231220145959

Nhu cầu gia tăng khi cộng đồng iFan Việt ngày càng lớn mạnh và “chất” hơn

Năm 2023 là năm đầu tiên Apple chính thức triển khai Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam, điều này không chỉ đem đến cơ hội mua sắm sản phẩm nhanh nhất mà còn giúp gia tăng trải nghiệm, các dịch vụ hậu mãi cho các iFan. Nếu như những năm trước đây, các tín đồ “nhà táo” thường phải chờ đợi một thời gian mới có thể nhận được “Trái táo” đời mới nhất thì hiện nay, thời gian nhận hàng đã gần như tương đương với thị trường thế giới. Theo các chuyên gia, không chỉ đến iPhone 15 series, nhu cầu về iPhone thế hệ mới tại thị trường Việt liên tục tăng qua các năm, xuất phát từ việc cộng đồng iFan ngày càng đông và “chất” hơn, nhạy bén hơn trước các xu thế và những tiến bộ công nghệ mới nhất toàn cầu.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III năm 2023 của Apple, doanh số iPhone 15 series đã giúp hãng lập kỷ lục mới về doanh thu mảng di động, tăng 2,7% so với cùng kỳ năm trước. CEO Tim Cook cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi đạt kỷ lục doanh thu ở Ấn Độ, cũng như kỷ lục quý ở một số quốc gia gồm Brazil, Canada, Pháp, Indonesia, Mexico, Philippines, Arab Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Việt Nam”.

CEO Apple cũng đặc biệt cho biết, iPhone 15 năm nay có doanh thu tốt hơn hẳn so với những năm trước và nhu cầu vẫn tiếp tục tăng mặc dù cả 2 mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều đang bị hạn chế về nguồn cung.

Nhu cầu iPhone 15 series tăng cao được cho là nhờ những cải tiến về thiết kế bên ngoài lẫn những tính năng công nghệ mạnh mẽ bên trong. Đặc biệt là bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, sở hữu viền màn hình mỏng hơn, khung viền bằng titan, chip xử lý A17 Pro với hiệu suất xử lý nhanh nhất hiện nay, USB-C thay cho cổng Lightning với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbps “cực đỉnh”, camera kính tiềm vọng với khả năng zoom quang học 5X, khả năng quay video “không gian” 3D có thể xem trên kính thực tế ảo…

Bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng được làm mới với màn hình khuyết Dynamic Island - không còn kiểu “tai thỏ” như thế hệ trước, camera chính được nâng cấp lên 48 MP và kèm theo camera góc siêu rộng 12 MP, được trang bị tính năng kết nối vệ tinh và phát hiện tai nạn giao thông để tự động gọi cứu hộ khẩn cấp…

Nhu cầu iPhone 15 series dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao, đặc biệt trong những tháng cuối năm và thời điểm cận Tết âm lịch. Được biết, hiện các nhà phân phối chính hãng lớn tại Việt Nam như Hoàng Hà Mobile và chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone cũng đang gấp rút chuẩn bị nguồn cung cho mùa cao điểm mua sắm này, đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi sâu cho khách hàng.

Ưu đãi chồng ưu đãi

Mặc dù mới chỉ gia nhập vào thị trường bán lẻ chưa lâu, thế nhưng MobiFone đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng với chuỗi cửa hàng và cửa hàng liên kết rộng khắp trên toàn quốc. Mới đây, nhằm gia tăng quyền lợi và đem đến những trải nghiệm công nghệ hàng đầu cho khách hàng Việt, MobiFone đã bắt tay cùng với Hoàng Hà Mobile cho ra mắt chương trình khuyến mại với chính sách giá tốt bậc nhất, kèm theo ưu đãi gói cước độc quyền chưa từng có.

Theo đó, các tín đồ “Táo khuyết” hiện đã có thể đặt mua các sản phẩm thuộc dòng iPhone 15 Series (chính hãng VN/A) bao gồm iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 với giá bán chỉ từ 21.490.000 đồng, giảm thêm đến 700.000 đồng khi mua kèm gói cước 12HH179 độc quyền của MobiFone.

Đây là gói cước được trang bị những tiện ích và data cực “khủng”, cước thoại gần như miễn phí với 200 phút ngoại mạng, data tốc độ cao lên tới 10GB/ngày đem lại những trải nghiệm công nghệ số tối ưu cho người dùng.

Ngoài ra, khi mua sắm các mẫu điện thoại iPhone tại chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile và cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc, khách hàng cũng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khi đăng ký các gói cước HH179, 3HH179 và 6HH179 với mức giá gói chỉ từ 179.000 đồng.

Để đăng ký gói cước và hưởng khuyến mại, Khách hàng thông báo với nhân viên bán máy tại cửa hàng Hoàng Hà và cửa hàng bán lẻ của MobiFone để được hỗ trợ.

Hợp tác phát triển hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam

Hợp tác phát triển hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam

04/03/2024 16:24

Vị trí địa chiến lược quan trọng cùng việc chuyển dịch sản xuất và xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu đã mang tới cho Việt Nam cơ hội trở thành nhân tố then chốt trong quá trình tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp bán dẫn đang là thách thức với Việt Nam.

Phát hiện gần 72.000 lỗ hổng an toàn thông tin tại các cơ quan, tổ chức nhà nước

Phát hiện gần 72.000 lỗ hổng an toàn thông tin tại các cơ quan, tổ chức nhà nước

03/03/2024 14:30

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) đã ghi nhận có 71.877 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại các hệ thống thông tin của các cơ quan tổ chức nhà nước.

Sự phát triển của các phương tiện ngầm điều khiển từ xa trong thám hiểm đại dương

Sự phát triển của các phương tiện ngầm điều khiển từ xa trong thám hiểm đại dương

17/01/2024 10:09

Cho đến nay, đại dương mênh mông bao phủ hơn 70% diện tích bề mặt trái đất vẫn là một trong những ranh giới bí ẩn và chưa được khám phá nhất. Trong lĩnh vực này, sự phát triển của phương tiện ngầm/dưới nước điều khiển từ xa (Remotely Operated Vehicles -ROV/ROUV) đóng vai trò rất then chốt trong việc giải mã những bí ẩn dưới đáy đại dương, một lĩnh vực quan trọng đối với các nhà sinh vật học và sinh thái học biển.

Sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch

Sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch

14/01/2024 09:25

Một công nghệ được các nhà khoa học nghiên cứu hàng thập niên đang đạt những tiến bộ mới, sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch hứa hẹn cung cấp cho thế giới nguồn năng lượng sạch gần như vô tận.

IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

08/01/2024 07:25

Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác thúc đẩy mở rộng hợp tác và nâng cao tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam, yừ ngày 2-4/11, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội).

ExxonMobil chuyển giao hoạt động khai thác mỏ dầu ở Iraq cho PetroChina

ExxonMobil chuyển giao hoạt động khai thác mỏ dầu ở Iraq cho PetroChina

04/01/2024 07:59

Tập đoàn năng lượng khổng lồ ExxonMobil của Mỹ đã chính thức rút khỏi mỏ dầu Tây Qurna 1 ở miền nam Iraq và chuyển giao hoạt động này cho PetroChina với tư cách là nhà thầu chính, một thứ trưởng dầu mỏ nói với Reuters.

Life2vec: Công nghệ dự đoán 'tuổi thọ' con người

Life2vec: Công nghệ dự đoán 'tuổi thọ' con người

02/01/2024 08:46

Dự án Life2vec là một nỗ lực hợp tác giữa Đại học Kỹ thuật Đan Mạch (DTU), Đại học Copenhagen, ITU, và Đại học Northeastern ở Mỹ. Mục tiêu của dự án là phân tích và dự đoán các sự kiện trong đời sống con người, bao gồm cả thời gian tử vong, dựa trên một lượng lớn dữ liệu.

90 giải pháp đạt giải hội thi 'Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17'

90 giải pháp đạt giải hội thi 'Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17'

01/01/2024 21:13

Các giải pháp sáng tạo được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống, giải quyết các yêu cầu của thực tiễn, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.

HOTSAT-1: Nhiệt kế không gian mạnh nhất thế giới dừng hoạt động sau 6 tháng

HOTSAT-1: Nhiệt kế không gian mạnh nhất thế giới dừng hoạt động sau 6 tháng

27/12/2023 06:44

Vệ tinh HOTSAT-1, một thành tựu đáng chú ý trong nghiên cứu khí hậu, được phóng thành công bằng tên lửa Falcon 9 của SpaceX từ Căn cứ Vandenberg vào tháng 6. Được coi là nhiệt kế không gian mạnh nhất thế giới, HOTSAT-1 mở ra cánh cửa mới trong việc quan sát và nghiên cứu khí hậu từ quỹ đạo.