Chủ nhật, 17/07/2022, 17:58 PM
  • Click để copy

Nova Olympic - Hợp lực bứt phá, chinh phục đại hội thể thao

Lễ khai mạc đại hội thể thao Nova Olympic quy tụ hàng ngàn Novators đã chính thức được tổ chức

Sáng ngày 16/7, tại Aqua City, Lễ khai mạc đại hội thể thao Nova Olympic đã chính thức được tổ chức. Sự kiện quy tụ hàng ngàn Novators, là cơ sở để NovaGroup xác lập kỷ lục “Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB chạy nhất Việt Nam”.

Lễ khai mạc đã diễn ra trong bầu không khí nhiệt huyết và tràn đầy hứng khởi. Các vận động viên – Novator hô vang khẩu hiệu: “Hợp lực phát triển” để chính thức khai mạc đại hội thể thao Nova Olympic 2022.

1.Hàng ngàn Novator tham dự sự kiện

Mỗi thành viên, mỗi màu cờ sắc áo của 12 đoàn thể thao sẽ cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình, mang về những thành tích ấn tượng, chào mừng cột mốc quan trọng trên hành trình 30 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn.

Các VĐV check in biểu tượng hợp lực kỷ lục của Nova Group

Sự hào hứng, nhiệt huyết của hàng ngàn vận động viên cừ khôi để giúp sự kiện xác lập kỷ lục mới: Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB nhất Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang (Nova Service) cảm thấy háo hức trước không khí khai mạc Nova Olympic

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang – thành viên đội Nova Service 1  cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ với quy mô tổ chức và các hoạt động đồng hành ý nghĩa tại Lễ khai mạc. Việc cùng đồng đội tham gia xác lập kỷ lục “Biểu tượng được hợp lực từ nhiều BIB nhất Việt Nam” khiến tôi thấy rất tự hào. Tôi sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới tại Nova Olympic, đúng như tinh thần của Đội Nova Service – “Quyết chiến quyết thắng, Không thắng không về”.

Luôn háo hức chờ đón ngày khai mạc này, anh Trương Khang – một thành viên của đội Nova Consumer cho biết: “Hoạt động chạy đồng hành tại lễ khai mạc đã rất thành công trong việc khuấy động tinh thần thể thao vốn đã vô cùng sôi nổi trong những ngày gần đây. Mỗi người tham gia đường chạy đều mang theo sự hứng khởi, quyết tâm, đúng với tinh thần hợp lực phát triển mà Tập đoàn hướng tới. Tôi mong rằng, những hoạt động như Nova Olympic sẽ tiếp tục được nhân rộng và tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực”.

Ket thuc khai mac - BTC da trao giai cho cac VDV ve dich nhanh nhat

Lễ khai mạc đã tạo nên một tiền đề đầy hứng khởi, thúc đẩy tinh thần thể thao của các đội.

nét hân hoan của các Vận động viên trong ngày khai mạc Nova Olympic (2)

Đồng thời, sự kiện tiếp thêm động lực phấn đấu, quyết tâm sục sôi cho mỗi Novator khi hướng đến những vòng thi đấu chính thức trong tương lai gần.

Ông Bùi Xuân Huy – Chủ tịch HĐQT Novaland – tự hào phát biểu: “Với tinh thần và nhiệt huyết của đội ngũ trong ngày hôm nay, có thể cảm nhận, Novator đã không ngừng phát triển bản thân, nỗ lực hết mình để chinh phục thử thách, hướng đến mục tiêu chung của Tập đoàn. Tôi thực sự rất tự hào, bởi đội ngũ không chỉ vững mạnh hơn theo từng năm, mà còn đoàn kết hơn, bền bỉ hơn và quyết tâm hơn. Trong tương lai, NovaGroup sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động sôi nổi, ấn tượng, tôn vinh tinh thần thể thao cũng như lối sống cân bằng trong môi trường làm việc”.

2.Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland thắp đuốc tiếp thêm ngọn lửa tinh thần cho mỗi vận động viên Novator

ông Bùi Xuân Huy – Chủ tịch HĐQT Novaland thắp đuốc khai mạc Nova Olympic

Một vài khoảnh khắc đáng nhớ khác tại Lễ khai mạc Nova Olympic

12 đội - 12 màu cờ sắc áo khuấy động Aqua City

Hàng ngàn Novator cùng hợp lực tại Aqua City để đón chào Lễ khai mạc Nova Olympic

Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland đại diện BTC trao ngọn đuốc khai mạc cho ông Nguyễn Ngọc Huyên, Tổng giám đốc Novaland, 1 trong 12 trưởng đoàn thể thao

Ông Bùi Xuân Huy – Chủ tịch HĐQT Novaland và ông Nguyễn Ngọc Huyên – Tổng giám đốc Novaland, thực hiện nghi thức trao ngọn đuốc khai mạc – thắp lên ngọn lửa khát khao, chinh phục Nova Olympic cũng như các mục tiêu chung của Tập đoàn

Mỗi màu áo đến từ 1 công ty trong hệ thống NovaGroup nhưng chung 1 tinh thần Hợp lực phát triển

Các vận động viên cùng đồng lòng, hợp lực, kỳ vọng khai phá tiềm năng, bứt phá vươn lên chinh phục những giải đấu đầy kịch tính.

Mỗi 1 đoàn thể thao mang một màu cờ sắc áo nhưng đều hợp lực vì mục tiêu phát triển chung của NovaGroup

Nổi bật tại sự kiện là hoạt động chạy đồng hành. Cuối chương trình, BTC vinh danh các Novator cán đích đầu tiên.

Nova Olympic là một trong những sự kiện lớn, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup (1992 – 2022). Sự kiện hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần gắn kết và xây dựng hình ảnh môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích Novator kiên định vượt qua thử thách, phá vỡ những giới hạn của chính mình. Thông qua hoạt động này, NovaGroup mong muốn thể hiện quy mô nhân sự và văn hóa doanh nghiệp, luôn hướng tới việc xây dựng môi trường hạnh phúc với giá trị cốt lõi Hiệu quả - Chính trực – Chuyên nghiệp.

Nguy cơ ùn tắc đăng kiểm có thể sẽ tái diễn tại 31 địa phương

Nguy cơ ùn tắc đăng kiểm có thể sẽ tái diễn tại 31 địa phương

20/03/2024 14:27

Thời gian tới, nhu cầu đăng kiểm của người dân sẽ tăng cao, trong bối cảnh các vụ án đồng loạt xét xử sẽ khiến nhân lực đăng kiểm viên thiếu hụt nghiêm trọng.

Vì sao Hà Nội yêu cầu cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án Park City?

Vì sao Hà Nội yêu cầu cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án Park City?

19/03/2024 15:04

Mới đây, Thanh tra TP Hà Nội đã yêu cầu Sở Xây dựng và Sở Tài chính báo cáo, cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện Dự án Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Park City), do Công ty Cổ phần phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) làm chủ đầu tư.

Nghệ An: Tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương 'Bảo vệ An ninh Tổ quốc'

Nghệ An: Tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương 'Bảo vệ An ninh Tổ quốc'

19/03/2024 11:59

Sáng 18/3/2024, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Hà Nội công khai loạt doanh nghiệp bất động sản nợ bảo hiểm người lao động

Hà Nội công khai loạt doanh nghiệp bất động sản nợ bảo hiểm người lao động

18/03/2024 15:09

Mới đây, BHXH TP Hà Nội công bố danh sách đơn vị chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động - Bệnh nghề nghiệp từ 1 tháng trở lên trên địa bàn TP Hà Nội tháng 2/2024 . Trong đó, có nhiều doanh nghiệp bất động sản tên tuổi như: Cen Land, Lilama 3, Vinaconex, Công ty CP Kosy…

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về việc chèo kéo, tranh chấp trong hợp đồng bảo hiểm?

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về việc chèo kéo, tranh chấp trong hợp đồng bảo hiểm?

18/03/2024 15:07

Sáng 18/3, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đăng đàn trả lời chất vấn của các ĐBQH. Theo Bộ trưởng, luật nghiêm cấm việc các cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, tranh giành, lôi kéo, lợi dụng những người chưa có nhận thức cao để bán bảo hiểm.

Xảy ra gần 10 trận động đất/ngày tại Kon Tum

Xảy ra gần 10 trận động đất/ngày tại Kon Tum

18/03/2024 10:44

Trong những ngày qua, Kon Tum liên tục ghi nhận các trận động đất, có ngày lên tới 8 trận. Khu vực huyện Kon Plong diễn ra trận động đất lớn nhất có độ mạnh 3.9 độ Richter.

Doanh nhân kiều bào mong muốn đầu tư vào công nghiệp bán dẫn Việt Nam

Doanh nhân kiều bào mong muốn đầu tư vào công nghiệp bán dẫn Việt Nam

18/03/2024 10:42

Ngoài hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, kiều bào còn mong muốn đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất chip bán dẫn, các dự án phát triển, đào tạo nguồn nhân lực cho chuyển đổi số… của Việt Nam.

Hà Tĩnh: Đàn cá heo bị mắc lưới được thả về biển khơi

Hà Tĩnh: Đàn cá heo bị mắc lưới được thả về biển khơi

16/03/2024 15:36

Ngư dân thả lưới đánh bắt gần bờ phát hiện 19 con cá heo mắc lưới, khi bán được 5 con thì bị cơ quan chức năng phát hiện và ngăn chặn.

TP HCM: Phương án tuyển sinh lớp 10 năm 2024 có gì mới?

TP HCM: Phương án tuyển sinh lớp 10 năm 2024 có gì mới?

16/03/2024 15:31

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP HCM vừa có tờ trình UBND thành phố về việc tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025.