Thứ tư, 18/04/2018, 14:33 PM
  • Click để copy

Nữ sinh Cao đẳng y mất tích bí ẩn trên đường từ nhà chị gái về nhà

Nữ sinh 22 tuổi đang theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá bỗng dưng mất tích trên đường di chuyển từ nhà chị gái ở Nam Định về Thanh Hoá.

nu-sinh-cao-dang-y-mat-tich-bi-an-tren-duong-tu-nha-chi-gai-ve-nha
Nữ sinh Phạm Thị Hằng (phải) - (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Hơn một ngày nay gia đình nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 1996, trú tại xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hoá), đang theo học Trung cấp Dược ở Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá, hết sức lo lắng bởi sự mất tích bí ẩn của nữ sinh này.

Theo chị Phạm Thị Kim (chị gái nữ sinh Hằng) cho biết: Bản thân lấy chồng ở huyện Vụ Bản (Nam Định) đã được một thời gian. Cách đây khoảng hơn 10 ngày, Hằng từ nhà ở xã Vĩnh Ninh (Thanh Hoá) bắt xe ra huyện Vụ Bản chơi với vợ chồng chị. 

Vào khoảng 14h30 ngày 17/4, chồng chị Kim chở Hằng ra Quốc lộ 10 bắt xe về Thanh Hoá. Khoảng 30 phút sau khi ra bắt xe, do không có xe về thẳng nhà, nên Hằng đã lên xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Vinh, khi về đến TP Thanh Hoá sẽ xuống xe bắt xe buýt về nhà. 

Vì vội về nhà nên chồng chị Kim đã không để ý Hằng lên xe của nhà xe nào, biển số xe là gì. Sau đó, chị Hằng phát hiện em gái có để quên mỹ phẩm, quần áo và một chiếc điện thoại dùng số phụ ở nhà mình. Đến khoảng 17h Hằng gọi lại cho chị gái bảo để điện thoại đấy mà dùng.

 Đến 19h cùng ngày, bố mẹ đẻ chị Kim (trú tại Thanh Hoá) liên lạc và thông báo Hằng chưa về nhà. Lúc này, chị Kim hốt hoảng gọi điện lại cho em gái thì có người nhấc máy khoảng tầm 15 giây nhưng không nói gì. 

“Kể từ sau cuộc điện thoại vào tối 17/4 cho đến trưa 18/4, gia đình không có bất kì thêm liên lạc gì với Hằng khiến mọi người vô cùng lo lắng. Gia đình đi tìm nhiều nơi và liên hệ với các bạn cũng như người thân nhưng không có thông tin gì về Hằng. Hiện tại, gia đình đang làm các thủ tục pháp lý để trình báo chính quyền địa phương về việc Hằng mất tích”, chị Kim nói.

Ngoài ra, theo chị Kim, Hằng là một người ít nói và ít tiếp xúc với người lạ. Trong hơn 10 ngày ở cùng vợ chồng chị gái, Hằng rất bình thường và không có biểu hiện gì lạ. 

Qua báo chí,gia đình mong muốn ai biết thông tin gì về nữ sinh Phạm Thị Hằng vui lòng liên hệ với gia đình theo số máy 0917948618 gặp chị Phạm Thị Kim.

 

Nam Định: Thiếu nữ sinh năm 2003 mất tích bí ẩn cùng hai người đàn ông lạ mặt

Do mâu thuẫn chuyện trong nhà, em Ngọc Anh (SN 2003, trú tại phường Vị Xuyên, TP Nam Định) bỏ nhà đi 9 ngày nay khiến gia đình vô cùng lo lắng.

 

Nữ sinh lớp 9 bỏ đi cùng người đàn ông lạ mặt đã được tìm thấy

Phát hiện nữ sinh bỏ đi cùng nam thanh niên lạ mặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, một người đã giữ lại báo người thân.