Chủ nhật, 28/10/2018, 13:39 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Minh Tú bức xúc lên tiếng khi bị nói xấu, Hoàng Anh khoe ảnh bikini quyến rũ

Mới đây, Minh Tú vô cùng bức xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational 2018.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên fanpage chính thức của Miss Supranational 2018, một bộ phận antifan đã liên tiếp có những comment khiếm nhã, đăng tải hình ảnh xấu của Minh Tú. Quá bức xúc, người đẹp này đã lên tiếng. Cô bày tỏ rằng: "Nếu không thích thì có thể lướt qua, tại sao lại bêu xấu, bôi bác nhau như thế. Không cần nghĩ cho tôi, nhưng hãy bỏ sự ích kỉ xuống để nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam. Cô cảm thấy thật xấu hổ vì những hành vi đáng hổ thẹn như vậy".
Thời gian gần đây, Minh Tú được công chúng quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational 2018 diễn ra tại Ba Lan. Minh Tú cũng đã xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi. Nhan sắc và hình thể của siêu mẫu này được đánh giá cao. Trong bảng xếp hạng đầu tiên được trang Missosology, Minh Tú được xếp thứ 2 trong Top 20 người đẹp tiềm năng.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân của Hoàng Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc cô nàng khoe dáng ở bể bơi với bộ bikini đỏ. Được biết, cô nàng đang có chuyến đi tới Thái Lan. Bức ảnh thả dáng bên hồ bơi của Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.
sao-viet-hom-nay
Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải ảnh chụp cùng với bà của mình. Kèm theo đó, cô viết: "Giờ mới thấm thía được cảm giác nước mắt phải nuốt ngược lại để làm xong nhiệm vụ của mình. Cười thiệt tươi diễn thiệt giỏi. Cục cưng của con yên nghỉ nha" khiến nhiều người phải xúc động. Dù hay tin bà qua đời, xong vì công việc, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" vẫn phải giữ tinh thần vui vẻ, rạng rỡ để hoàn thành tốt công việc còn giang dở.
Đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến Ninh Dương Lan Ngọc và gia đình khi biết tin.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Lâm Vinh Hải lại gây chú ý khi đăng tải một dòng chia sẻ khá úp mở lên trang cá nhân. Cụ thể, bên cạnh bức ảnh tình tứ bên Linh Chi, nam vũ công viết: "Vợ nói: Chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha. Ok vợ. Để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức".
Chia sẻ này ngay lập tức đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn, cho rằng Linh Chi đã mang thai với Lâm Vinh Hải, sau một thời gian dài mặn nồng. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ của cặp đôi cũng đồng loạt đặt câu hỏi thắc mắc về việc này.
sao-viet-hom-nay
 Á hậu Huyền My thu hút mọi ống kính với style sành điệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018. Cô mix sơ mi trễ vai tay bồng với quần ống loe đầy cá tính. Á hậu phối set đồ đen trắng cùng boots da.
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Xuân Lan đăng tải hình ảnh đẹp trong chuyến đi Trung Quốc, cô chia sẻ: "Bến Thượng Hải, thứ bảy máu chảy về tim! Dạo này em đi nhiều quá nên em có nhiều hình đẹp quá".
sao-viet-hom-nay
Tuấn Hưng cảm động trước tình cảm của khán giả trong liveshow "Cảm ơn" của mình, anh viết: "Quả thật không thể kìm được cảm xúc khi thấy tình cảm mà khán giả đêm qua dành cho mình. Bật khóc 2 lần vẫn còn là ít đấy, cứ nhìn bao nhiêu ánh đèn điện thoại đêm qua thì còn suýt ngất vì sung sướng".
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện sự đảm đang khi cô đã tự tay vào bếp và tự làm món bánh su kem.
sao-viet-hom-nay
Nghệ sĩ hài Lê Giang hội ngộ cùng Trấn Thành, cô còn khoe món quà mà Trấn Thành tặng mình, cô viết: "Chưa tới sinh nhật mà được tặng quà sớm, và cũng không phải sinh nhật năm nay mới có quà đâu, năm nào cũng được tặng quà, cứ để đây không nói gì".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Hương Tràm đăng tải hình ảnh trong hậu trường xinh đẹp, cô viết: "Nhẹ tay thôi anh nhé".
sao-viet-hom-nay
Hoa khôi Lan Khuê tươi trẻ trong chuyến đi Hà Nội, trở lại sàn catwalk trong tuần lễ thời trang Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.
sao-viet-hom-nay
Khả Ngân chia sẻ hình ảnh dễ thương trong chuyến bay ra Hà Nội tham dự khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2018.
sao-viet-hom-nay
Á hậu Tú Anh hóa thành quỷ vô diện nhân dịp sắp đến Halloween.
sao-viet-hom-nay
Trọng Hiếu chia sẻ: "Phong cảnh ở Áo thật sự rất đẹp đó Adlers. Những ngày ở đây học hỏi và trải nghiệm mang lại cho Hiếu quá nhiều cảm hứng, hãy chờ đợi những điều bất ngờ nhé".
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Đăng Khôi khoe ảnh cùng các con đi du lịch Đà Nẵng.
 

Sao Việt hôm nay: Mang nhầm đồ diễn, Phương Vy mượn quần của trợ lý để lên sân khấu

Mới đây, mang nhầm đồ diễn, Phương Vy đã phải "chữa cháy" bằng cách mượn đồ của trợ lý sau đó dùng kim chỉ tự may vá thành trang phục lên sân khấu.

 

Sao Việt hôm nay: Thanh Hằng diện bikini khoe thân hình nóng bỏng, Jolie Nguyễn nói lý do nghỉ chơi với Kỳ Duyên

Mới đây, khoảnh khắc mặc bikini khoe thân hình nuột nà, 3 vòng bốc lửa của Thanh Hằng nhận được nhiều ngưỡng mộ từ phía khán giả.

 

Sao Việt hôm nay: Phạm Hương khoe mâm cơm giản dị, Khả Ngân nhập viện vì kiệt sức khi quay 'Hậu duệ mặt trời'

Mới đây, Khả Ngân khiến fan vô cùng lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi.