Thứ sáu, 02/11/2018, 16:04 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái hơn tuổi, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc sau sinh

Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Nam Thành chia sẻ dòng trạng thái háo hức: "Giờ G đã tới" còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Sau khoảng thời gian im ắng, không tham gia các hoạt động showbiz, mới đây, Trương Nam Thành đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện vest bảnh bao cùng dòng caption: "Giờ G đã tới" thu hút sự chú ý. Đáng nói là ngay dưới phần bình luận, rất đông bạn bè nam người mẫu gửi lời chúc mừng, đặt câu hỏi có phải Trương Nam Thành tổ chức đám cưới hay không. Đáp lại, nam diễn viên nhấn like hoặc hỏi ngược lại bao giờ tới lượt bạn mình "lên xe hoa".
Cùng thời điểm, bạn gái của Trương Nam Thành cũng đăng tải hình ảnh trong bộ trang phục giống váy cô dâu khiến dân mạng càng thêm xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nguồn thông tin này.
Hồi giữa tháng 7, khi tham gia một sự kiện ở TP HCM, Trương Nam Thành thú nhận anh đã bí mật làm thủ tục kết hôn với bạn gái và chuyển ra sống ở Hà Nội để vun vén cho tổ ấm. Anh tiết lộ bà xã làm nghề kinh doanh và cả hai chưa có con chung. Mặc dù con trai lấy vợ hơn nhiều tuổi, bố mẹ Trương Nam Thành rất ủng hộ. Bản thân nam diễn viên cũng không ngại dư luận bàn tán về khoảng cách tuổi tác của vợ chồng anh.
sao-viet-hom-nay
Ngay sau khi sinh con, hình ảnh Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi nét rạng rỡ, xinh đẹp của cô. Người đẹp không hề tỏ ra mệt mỏi, quản lý của cô vui vẻ chia sẻ: "Các bác sĩ tỏ ra bất ngờ vì nhìn cô ấy vẫn xinh đẹp, rạng rỡ trước và sau khi sinh.
Quản lý của cô chia sẻ: "Diệp Lâm Anh nhập viện đêm 31/10. Cô lâm bồn vào chiều nay (1/11). Con gái Diệp Lâm Anh chào đời bằng phương pháp sinh thường. Bé nặng 3 kg, rất đáng yêu và có nhiều nét giống bố Nghiêm Đức".
Theo như chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cô cho biết hiện tại cô và chồng sẽ gọi con bằng cái tên Boorin, còn tên khai sinh thì cả hai vẫn chưa lựa chọn được. Do kiêng cữ nên Diệp Lâm Anh chưa muốn chia sẻ hình ảnh con gái.
sao-viet-hom-nay
Sắp tới, BB sẽ hóa thân thành Bảo Anh trong MV "Như lời đồn", ca khúc với tựa bài hát gây bão dư luận trong thời gian vừa qua. Sau khi đăng tải, tạo hình của BB Trần đã nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng, hầu hết mọi người đều mong chờ vào sự trở lại lần này của của BB Trần, cùng những bất ngờ mà anh chàng sẽ mang đến.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, hình ảnh về buổi tiệc các nghệ sĩ đình đám trong showbiz mừng Hồng Ngọc về Việt Nam vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Buổi tiệc gây sốt bởi có sự tham dự của loạt tên tuổi nổi tiếng như: Chí Tài, Lam Trường, vợ chồng Trấn Thành, Trường Giang, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.
sao-viet-hom-nay
Mới đây nhất, "hoàng tử xiếc" tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi dành lời chúc mừng sinh nhật đầy lãng mạn tới bà xã Ngọc Mai. "Cám ơn em đã luôn làm tất cả những gì có thể để vun đầy cho hạnh phúc của gia đình bé nhỏ và luôn tạo nên một sợi dây yêu thương, kết dính để anh, em và con trở thành gia đình 'dính một cục'. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu quý của anh!", Quốc Nghiệp viết.
Kèm theo đó, "hoàng tử xiếc" cũng đăng tải thêm loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con và tiết lộ, hiện anh đang có chuyến công tác dài ngày tại Đà Nẵng, tuy nhiên, bà xã vẫn đưa con trai tới để cả gia đình được đoàn tụ trong ngày đặc biệt này.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh thời trang đầy sắc sảo với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Thực ra thi thoảng nên học cách mắt nhắm mắt mở, đừng tìm hiểu, cũng đừng nên biết quá nhiều...".
sao-viet-hom-nay
Lê Hiếu ôm hôn chúc mừng sinh nhật mẹ cùng với dòng tâm tình: "Con chúc mừng sinh nhật mẹ. Ngàn lời nói cũng không thể hiện hết được tình yêu con dành cho mẹ, con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc".
sao-viet-hom-nay
Diệu Nhi phấn khích khoe kịch bản vở kịch Tết mà cô sẽ tham gia sắp tới đây cùng với dòng trạng thái: "Cầm kịch bản kịch Tết mà nôn Tết quá". Cũng theo như cô diễn viên trẻ chia sẻ đây là một vở kịch ma với tựa "Ngôi làng ma ám" sẽ chính thức công diễn vào năm mới 2019 tới đây.
sao-viet-hom-nay
Kaity Nguyễn khoe hình ảnh tóc xoăn đầy khác lạ và quyến rũ nhân ngày đầu tháng 11.
sao-viet-hom-nay
Hòa Minzy chia sẻ dòng trạng thái đầy bất ngờ khi nhìn thấy đứa con tinh thần của mình được khán giả ủng hộ. Chỉ sau 2 ngày phát hành, bài hát "Chấp nhận" (Rời bỏ 2) của Hòa Minzy đã nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên top thịnh hành của Youtube.
sao-viet-hom-nay
Trương Quỳnh Anh khoe ảnh cùng cậu con trai đáng yêu với giọng đầy tự hào khi nói về tính cách chững chạc và hiểu chuyện của cậu bé.
sao-viet-hom-nay
Gia đình Lê Hoàng (The Men) hạnh phúc bên nhau.
sao-viet-hom-nay
Nghệ sĩ Lê Giang đón sinh nhật cùng các con.
sao-viet-hom-nay
Mạc Văn Khoa hài hước: "Xin lỗi ... Anh chỉ là thằng bán bánh tét, bánh ú, bánh chưng, bánh giò, bánh dày và bánh tráng mà thôi".
sao-viet-hom-nay
Diễn Trang, Lã Thanh Huyền, Thái Dũng, vợ chồng Việt Anh, Minh Tiệp vui vẻ đi ăn cùng nhau.
 

Sao Việt hôm nay: Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đón con trai đầu lòng, Hoàng Thùy Linh hóa 'nàng tiên hoa' ngọt ngào

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ niềm vui khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng tên là Landon Vũ Đông Quân.

 

Sao Việt hôm nay: Team Thanh Hằng cá tính trong bộ ảnh mới, Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật dạ dày

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng cùng các thí sinh của mình tại The Face Vietnam 2018 đã tung bộ ảnh mới vô cùng cá tính và đầy mạnh mẽ.

 

Sao Việt hôm nay: Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục mất ngủ, Hồ Ngọc Hà diện váy hở ngực làm vedette

Mới đây, Hương Tràm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô rơi vào trạng thái căng thẳng và mất ngủ kéo dài, thậm chí đã tự mình bóc tay đến rỉ máu.