Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy': Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?, Ngọc Trinh thẳng thắn đưa quan điểm quá bất ngờ.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 12/09/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh bị hỏi: 'Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ ư?' khi đăng ảnh chung

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy': "Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?", Ngọc Trinh thẳng thắn đưa quan điểm quá bất ngờ.

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ khoe ảnh con gái 13 tuổi, nhan sắc không hề thua kém mẹ thời trẻ

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ khoe ảnh con gái 13 tuổi, nhan sắc không hề thua kém mẹ thời trẻ

Hình ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ bó sát để đi chợ được nhiều dân mạng truyền tay nhau

Hình ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ bó sát để đi chợ được nhiều dân mạng truyền tay nhau

Quỳnh Nga khoe mặt mộc căng đét, mịn màng ở tuổi ngoài 30

Quỳnh Nga khoe mặt mộc căng đét, mịn màng ở tuổi ngoài 30

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy':

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy': "Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?", Ngọc Trinh thẳng thắn đưa quan điểm quá bất ngờ

Sau 8 năm, Mai Phương Thuý lần đầu lên tiếng về scandal mặc áo dài phản cảm năm xưa:

Sau 8 năm, Mai Phương Thuý lần đầu lên tiếng về scandal mặc áo dài phản cảm năm xưa: "Tôi cảm thấy mình là Hoa hậu mà lại để cho khán giả phản ứng như vậy là mình sai. Đừng bao biện, cũng đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là Hoa hậu làm đẹp cho đời, khiến cho mọi người cảm thấy mọi người vui vẻ, hạnh phúc chứ không phải như vậy. Sau đó, tôi đã xin lỗi. Sự việc cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi sau này. Có lẽ mọi người cảm nhận được sự chân thành của tôi"

 
Bài liên quan
Ngân 98 khiến nhiều người phẫn nộ khi đăng ảnh đồ chơi nhạy cảm lên Instagram

Ngân 98 khiến nhiều người phẫn nộ khi đăng ảnh đồ chơi nhạy cảm lên Instagram

18/09/2020 08:21

Ngân 98 vướng phải vô số chỉ trích với hành động thiếu suy nghĩ này.

Khánh Linh lần đầu lên tiếng sau tuyên bố độc thân, Bùi Tiến Dũng vẫn tương tác với mẹ vợ

Khánh Linh lần đầu lên tiếng sau tuyên bố độc thân, Bùi Tiến Dũng vẫn tương tác với mẹ vợ

18/09/2020 07:03

Khánh Linh đã bất ngờ trả lời bình luận của cư dân mạng giải thích lý do vì sao lại chọn trạng thái 'độc thân'. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng vẫn bắn tim cho vợ con bình thường.

Độ Mixi có động thái mới khi bị dân mạng réo tên sau phát ngôn của PewPew

Độ Mixi có động thái mới khi bị dân mạng réo tên sau phát ngôn của PewPew

17/09/2020 21:01

Độ Mixi đã có động thái liên quan đến sự việc mới đây sau câu nói “streamer cần phải thay đổi” của PewPew.

Sao Việt hôm nay (17/9): Trang Khàn nói về chuyện đánh ghen, Trọng Hưng bị cà khịa 'sao chưa kiện vợ cũ'

Sao Việt hôm nay (17/9): Trang Khàn nói về chuyện đánh ghen, Trọng Hưng bị cà khịa 'sao chưa kiện vợ cũ'

17/09/2020 19:00

Sao Việt hôm nay (17/9): Trọng Hưng đáp trả khi anti-fan cà khịa 'sao chưa kiện vợ cũ', Trang Khàn nói về chuyện đi đánh ghen, Hari Won gặp sự cố trên sóng truyền hình... là tin sao Việt nổi bật hôm nay.

Đọ sắc trong 1 khung hình, Hương Giang khiến Ngọc Trinh trở thành 'nữ phụ'

Đọ sắc trong 1 khung hình, Hương Giang khiến Ngọc Trinh trở thành 'nữ phụ'

17/09/2020 15:29

Từ ngày trở thành bạn gái CEO Matt Liu, Hương Giang ngày càng gợi cảm hơn trước. Thậm chí, khi đứng cạnh Ngọc Trinh, nhan sắc và vóc dáng của cô còn lấn át cả nữ hoàng nội y.

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm đánh ghen: Tại sao phải kìm nén nhau chỉ vì mình là phụ nữ?

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm đánh ghen: Tại sao phải kìm nén nhau chỉ vì mình là phụ nữ?

17/09/2020 12:30

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, cùng là chuyện đánh ghen nhưng xã hội đang có cái nhìn khác nhau khi người hành xử là phụ nữ và đàn ông.

Gigi Hadid đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Zayn Malik

Gigi Hadid đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Zayn Malik

17/09/2020 09:58

Thông tin Gigi Hadid đã mẹ tròn con vuông sau 9 tháng mang nặng đẻ đau đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thế giới.

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

17/09/2020 08:39

Kanye West đã khiến làng giải trí thế giới chấn động khi đăng tải clip tiểu tiện lên cúp Grammy và chia sẻ các vấn đề anh gặp phải với Universal và Sony.

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

17/09/2020 08:37

Một người phụ nữ thành công cũng giống như một thỏi nam châm vậy, cô ấy hút tất cả những gì tồn tại xung quanh mình, kể cả “hạnh phúc”!