Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh bị hỏi: 'Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?' khi đăng ảnh chung

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 12/09/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh bị hỏi: 'Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ ư?' khi đăng ảnh chung

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy': "Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?", Ngọc Trinh thẳng thắn đưa quan điểm quá bất ngờ.

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ khoe ảnh con gái 13 tuổi, nhan sắc không hề thua kém mẹ thời trẻ

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ khoe ảnh con gái 13 tuổi, nhan sắc không hề thua kém mẹ thời trẻ

Hình ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ bó sát để đi chợ được nhiều dân mạng truyền tay nhau

Hình ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ bó sát để đi chợ được nhiều dân mạng truyền tay nhau

Quỳnh Nga khoe mặt mộc căng đét, mịn màng ở tuổi ngoài 30

Quỳnh Nga khoe mặt mộc căng đét, mịn màng ở tuổi ngoài 30

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy':

Bị cư dân mạng hỏi 'xoáy': "Không sợ Chi Pu yêu lại người cũ?", Ngọc Trinh thẳng thắn đưa quan điểm quá bất ngờ

Sau 8 năm, Mai Phương Thuý lần đầu lên tiếng về scandal mặc áo dài phản cảm năm xưa:

Sau 8 năm, Mai Phương Thuý lần đầu lên tiếng về scandal mặc áo dài phản cảm năm xưa: "Tôi cảm thấy mình là Hoa hậu mà lại để cho khán giả phản ứng như vậy là mình sai. Đừng bao biện, cũng đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là Hoa hậu làm đẹp cho đời, khiến cho mọi người cảm thấy mọi người vui vẻ, hạnh phúc chứ không phải như vậy. Sau đó, tôi đã xin lỗi. Sự việc cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi sau này. Có lẽ mọi người cảm nhận được sự chân thành của tôi"

 
Bài liên quan
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 3

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 3

26/02/2021 09:11

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 3 cập nhật tại đâu nhanh nhất? Nội dung Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 3 có gì đặc biệt?

Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub

Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub

26/02/2021 08:58

Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem, lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc nhanh nhất tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

26/02/2021 08:58

Diễn viên Hoàng Yến – cô Xuyến trong Về nhà đi con đã thừa nhận mình làm răng sứ, nâng ngực, sửa mũi.

Kênh Tiktok của Hoài Linh đạt gần 4 triệu lượt follow sau 10 ngày

Kênh Tiktok của Hoài Linh đạt gần 4 triệu lượt follow sau 10 ngày

26/02/2021 07:00

Hoài Linh có lẽ là sao Việt duy nhất lập được kỷ lục vô tiền khoáng hậu này. Chỉ sau 10 ngày mở kênh, Hoài Linh đã thu hút tới hơn 3,8 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Huỳnh Anh viết tâm thư sau liên hoàn phốt, Ngọc Trinh không ngại rút 5 triệu nộp phạt đi muộn

Sao Việt hôm nay: Huỳnh Anh viết tâm thư sau liên hoàn phốt, Ngọc Trinh không ngại rút 5 triệu nộp phạt đi muộn

25/02/2021 19:00

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tỉnh bơ rút 5 triệu nộp phạt đi muộn.

Sau khi xác nhận hẹn hò, rộ tin Son Ye Ji đang mang thai

Sau khi xác nhận hẹn hò, rộ tin Son Ye Ji đang mang thai

25/02/2021 18:22

Xuất hiện giữa tin đồn đang mang thai, Son Ye Ji quyết định mặc váy rộng để che đi vòng 2 to bất thường.

Nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung một nhà

Nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung một nhà

25/02/2021 18:13

Là cặp đôi được yêu mến của làng giải trí, mọi động thái của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều nhận được sự quan tâm của netizen.

Khán giả bức xúc tuyên bố bỏ phim Hướng Dương Ngược Nắng sau cảnh Châu bị cưỡng bức

Khán giả bức xúc tuyên bố bỏ phim Hướng Dương Ngược Nắng sau cảnh Châu bị cưỡng bức

25/02/2021 11:16

Hướng Dương Ngược Nắng tập phát sóng 33 đã gây ra nhiều ý kiến phản hồi mạnh mẽ sau phân cảnh Châu (Hồng Diễm) bị cưỡng bức.

Trường Vũ tiết lộ cuộc sống cơ cực ở Mỹ: Từng làm phụ bếp, rửa chén, lau dọn từ 5 giờ sáng

Trường Vũ tiết lộ cuộc sống cơ cực ở Mỹ: Từng làm phụ bếp, rửa chén, lau dọn từ 5 giờ sáng

25/02/2021 09:25

Trường Vũ cho hay khi mới sang Mỹ, cuộc sống của anh trải qua nhiều khó khăn, vất vả.