Chủ nhật, 13/05/2018, 18:27 PM
  • Click để copy

Shop thời trang bị ném mắm tôm ‘oan’ vì dính đến thiếu gia đi Mercedes đánh taxi Mai Linh

Một cửa hàng kinh doanh giày dép, túi xách thời trang tại Hà Nội đã bị ném mắm tôm và chửi bới “oan” do bị hiểu lầm là cửa hàng kinh doanh của gia đình thiếu gia đi Mercedes đánh taxi Mai Linh.

shop-thoi-trang-bi-nem-mam-tom-oan-vi-dinh-den-thieu-gia-di-mercedes-danh-taxi-mai-linh
Vụ việc thiếu gia đi xe Mercedes đánh tài xế taxi Mai Linh gây xôn xao dư luận.

Vụ việc thiếu gia đi Mercedes cầm gạch hành hung tài xế taxi Mai Linh chảy máu đầu vẫn đang được dư luận quan tâm.

Trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện thông tin về việc một cửa hàng kinh doanh giày dép, túi xách thời trang tại Hà Nội đã bị ném mắm tôm và chửi bới “oan” do bị hiểu lầm là cửa hàng kinh doanh của gia đình thiếu gia đi Mercedes đánh tài xế taxi Mai Linh.

Theo chia sẻ, cửa hàng kinh doanh nằm ở địa chỉ trên phố Láng Hạ được cho là cửa hàng của tài xế Mercedes đã bị nhiều người kích động ném mắm tôm và trả thù. Tuy nhiên, cửa hàng này đến nay đã được chuyển nhượng kinh doanh cho người khác vì thế, “khổ chủ” đang phải chịu “tai bay vạ gió” vì sự trả thù oan.

Chủ cửa hàng hiện nay là anh Đinh Văn Trường (SN 1991) cho biết, mấy hôm nay anh rất mệt mỏi và đau đầu vì những chuyện “tai bay vạ gió” này. Anh này cho biết, giấy phép kinh doanh của hàng tại Láng Hạ hiện tại mang tên anh Đinh Văn Trường, không phải của tài xế Mercedes như cư dân mạng thông tin

Anh Trường cho biết, trước đây 1 năm, cửa hàng này có tên là SULIM, do mẹ của tài xế Mercedes làm chủ, nhưng hơn một năm nay, người này đã chuyển nhượng cửa hàng cho anh, và anh đã đổi tên thành TOKY, kinh doanh hơn 1 năm nay.

“Tự nhiên khi sự việc diễn ra, nhiều người đe doạ, chửi bới, nói không hay về cửa hàng của tôi, thậm chí ném cả mắm tôm vào cửa hàng khiến việc kinh doanh của tôi bị đảo lộn, rất khổ sở” – anh Trường chia sẻ và cho biết ngay tối qua, cửa hàng của anh cũng đã bị ném mắm tôm.

Vì thế, qua báo chí, anh Trường mong mọi người hiểu sự việc và không trả thù như thế khiến cửa hàng của anh bị ảnh hưởng rất nhiều.

shop-thoi-trang-bi-nem-mam-tom-oan-vi-dinh-den-thieu-gia-di-mercedes-danh-taxi-mai-linh
Chủ cửa hàng kinh doanh lên mạng xã hội "phân trần" vì bị ném mắm tôm oan.

Liên quan đến vụ việc anh Đinh Văn Điềm tài xế taxi Mai Linh, cho biết: Đã có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm đối với hành vi của người hành hung anh.

Nhìn nhận về vụ việc này, luật sư Trương Anh Tú (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho rằng, đây là bài học đáng giá cho mọi người khi tham gia giao thông.

“Hành vi đỗ xe ô tô bên lề trái đường, ngay cả khi đó là đoạn đường không cấm đỗ, cấm dừng, thì người lái xe ô tô màu đen vẫn vi phạm Luật giao thông. Do vậy, anh Nguyễn Vũ Thái sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ”, luật sư Trương Anh Tú cho biết.

Đối với hành động cầm gạch tấn công lái xe taxi của Thái, vị luật sư trên cho rằng đó là hành vi rất đáng lên án, dù lái xe taxi có lời lẽ xúc phạm người thân, song cách giải quyết manh động bằng... gạch của nam thanh niên lái ô tô màu đen là điều khó chấp nhận.

 

Tài xế taxi Mai Linh không giảng hòa với thanh niên đi Mercedes cầm gạch hành hung người

Anh Đinh Văn Điềm, tài xế taxi Mai Linh bị nam thanh niên điều khiển xe Mercedes cầm gạch đánh ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khẳng định không có chuyện anh giảng hòa với người cầm gạch đánh mình chảy máu đầu.

 

Tài xế taxi Mai Linh xin rút đơn kiện thiếu gia đi Mercedes

Theo thông tin mới nhất từ Công an quận Nam Từ Liêm (Công an TP Hà Nội) cho biết, tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm đã rút đơn tố cáo tài xế đi xe Mercedes người hành hung mình chiều 10/5, Hai bên đã cơ bản thống nhất phương án hoà giải.

 

Clip: Thiếu gia Hà thành đi Mercedes dùng gạch đánh chảy máu đầu tài xế taxi Mai Linh

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế Mercedes cầm gạch hành hung tài xế taxi Mai Linh đến chảy máu đầu.