Thứ tư, 06/11/2024, 19:17 PM
  • Click để copy

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam'

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2024 cho đại diện Tập đoàn BRG

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2024 cho đại diện Tập đoàn BRG

Giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.

Thương hiệu BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.

Hiện tại, BRG Golf đang vận hành và quản lý hệ thống 9 sân gôn đẳng cấp thế giới tại 6 tổ hợp gồm Kings Island Golf Resort (Hà Nội), Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng), Legend Hill Country Club (Hà Nội), Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Legend Valley Country Club (Hà Nam) và Golden Sands Golf Resort (Thừa Thiên Huế) thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Cơ sở hạ tầng tại các sân gôn, từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và được giám sát từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

Đồng thời, tất cả các dịch vụ trên các sân gôn đều được vận hành và quản lý bởi các chuyên gia PGA đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Canada, Australia…, tất cả đều với một mục tiêu mang tới cho mọi gôn thủ những trải nghiệm chơi gôn tốt nhất.

Sân gôn Golden Sands Golf Resort vừa mới khai trương tháng 9 tại Thừa Thiên Huế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam

Sân gôn Golden Sands Golf Resort vừa mới khai trương tháng 9 tại Thừa Thiên Huế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam

Thương hiệu Đầu tư & Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG (BRG Hotels) chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sản phẩm ấn tượng và chất lượng chuẩn quốc tế, thậm chí vượt trên cả mong đợi cho khách du lịch cao cấp và siêu cấp.

“Chân thành và Tận tâm” chính là một trong những giá trị cốt lõi giúp BRG Hotels duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Mọi khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, dù là những chi tiết nhỏ nhất bởi tất cả đều được chuẩn hóa ở mức cao nhất với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.

Với sự kết hợp và tương hỗ giữa hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi những tên tuổi danh giá nhất trên thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons và IHG cùng những khách sạn trên khắp cả nước được vận hành bởi BRG Hotels, BRG Hotels luôn cam kết mang lại dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tin cậy, hiếu khách kết hợp cùng nét đẹp văn hóa tại địa phương nơi các khách sạn tọa lạc.

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Sheraton Grand Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế và chuẩn mực dịch vụ khi phục vụ thành công Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Sheraton Grand Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế và chuẩn mực dịch vụ khi phục vụ thành công Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017

Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Giá vàng sáng nay 31.10: Vàng SJC bán ra 148,9 triệu/ lượng

Giá vàng sáng nay 31.10: Vàng SJC bán ra 148,9 triệu/ lượng

31/10/2025 13:17

Sáng 31.10, vàng miếng SJC niêm yết 146,9–148,9 triệu đồng/lượng; vàng nhẫn 144,7–149,5 triệu; giá thế giới quanh 4.000 USD/ounce.

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ Đô la Mỹ

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ Đô la Mỹ

31/10/2025 08:35

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ Đô la Mỹ trong chuyến thăm Vương quốc Anh của Tổng bí thư Tô Lâm.

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

31/10/2025 08:25

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam – Vương quốc Anh.

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

31/10/2025 08:15

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.

Vietjet và Đại học Oxford công bố kết quả nghiên cứu giải pháp Net Zero cho hàng không toàn cầu

Vietjet và Đại học Oxford công bố kết quả nghiên cứu giải pháp Net Zero cho hàng không toàn cầu

30/10/2025 18:00

Vietjet và Đại học Oxford hôm nay công bố kết quả sáng kiến nghiên cứu giải pháp Net Zero cho hàng không toàn cầu, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh.

Giá cà phê hôm nay 30.10: Tiếp tục tăng, ở múc 118.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 30.10: Tiếp tục tăng, ở múc 118.000 đồng/kg

30/10/2025 10:13

Giá cà phê hôm nay 30.10 tại Tây Nguyên ghi nhận mức 116.500–118.000 đồng/kg; lực gom hàng cuối năm giữ giá.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025

30/10/2025 06:55

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Đại học Oxford công bố Quỹ Học bổng Tiên phong

Đại học Oxford công bố Quỹ Học bổng Tiên phong

30/10/2025 06:54

Đại học Oxford công bố Quỹ Học bổng Tiên phong dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm nhân chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh.

Vietjet đồng hành cùng các Anh Tài gây quỹ ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ

Vietjet đồng hành cùng các Anh Tài gây quỹ ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ

30/10/2025 06:54

Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng với tinh thần “tương thân tương ái”, Vietjet đồng hành cùng Ngân hàng số Vikki trong chương trình “Tôi! Người Việt Nam” – đêm nhạc gây quỹ ủng hộ những người dân chịu thiệt hại trong bão lũ.

Xem thêm