Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam'
Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2024 cho đại diện Tập đoàn BRG
Giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.
Thương hiệu BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.
Hiện tại, BRG Golf đang vận hành và quản lý hệ thống 9 sân gôn đẳng cấp thế giới tại 6 tổ hợp gồm Kings Island Golf Resort (Hà Nội), Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng), Legend Hill Country Club (Hà Nội), Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Legend Valley Country Club (Hà Nam) và Golden Sands Golf Resort (Thừa Thiên Huế) thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.
Cơ sở hạ tầng tại các sân gôn, từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và được giám sát từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.
Đồng thời, tất cả các dịch vụ trên các sân gôn đều được vận hành và quản lý bởi các chuyên gia PGA đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Canada, Australia…, tất cả đều với một mục tiêu mang tới cho mọi gôn thủ những trải nghiệm chơi gôn tốt nhất.

Sân gôn Golden Sands Golf Resort vừa mới khai trương tháng 9 tại Thừa Thiên Huế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi gôn thách thức nhất Việt Nam
Thương hiệu Đầu tư & Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG (BRG Hotels) chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sản phẩm ấn tượng và chất lượng chuẩn quốc tế, thậm chí vượt trên cả mong đợi cho khách du lịch cao cấp và siêu cấp.
“Chân thành và Tận tâm” chính là một trong những giá trị cốt lõi giúp BRG Hotels duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Mọi khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, dù là những chi tiết nhỏ nhất bởi tất cả đều được chuẩn hóa ở mức cao nhất với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.
Với sự kết hợp và tương hỗ giữa hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi những tên tuổi danh giá nhất trên thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons và IHG cùng những khách sạn trên khắp cả nước được vận hành bởi BRG Hotels, BRG Hotels luôn cam kết mang lại dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tin cậy, hiếu khách kết hợp cùng nét đẹp văn hóa tại địa phương nơi các khách sạn tọa lạc.

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Sheraton Grand Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế và chuẩn mực dịch vụ khi phục vụ thành công Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017
Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Cùng chủ đề
Legend Valley Hotel tại Hà Nam: Điểm đến sự kiện và nghỉ dưỡng lý tưởng
[INFOGRAPHIC] Vốn 4,2 tỷ USD, thành phố trung hòa carbon của Tập đoàn BRG có gì đặc biệt?
Việt Nam sẽ có thành phố trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới
Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
Tập đoàn BRG lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

Tổng thống Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet
12/06/2025, 09:50
Xây dựng mã số vùng trồng cho các loại nông sản
09/06/2025, 15:01
Tôm Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá kỷ lục
09/06/2025, 14:25
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu vượt 182.000 tỷ đồng
06/06/2025, 14:33
Lãi suất ngân hàng hôm nay 6/6: Nơi tăng, nơi giảm
06/06/2025, 14:32
Giá tiêu dùng tăng đều, xuất nhập khẩu và đầu tư khởi sắc
06/06/2025, 14:21
Ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi vay mua nhà
05/06/2025, 12:09Mộc Châu vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
Phát huy lợi thế về thổ nhưỡng, khí hậu, nông dân thị xã Mộc Châu từng bước thay đổi tư duy sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ. Từ đó, hình thành vùng sản xuất tập trung, liên kết tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích đất canh tác.
Giá lúa gạo hôm nay 3/6: Thị trường ổn định, giao dịch chậm
Thị trường lúa gạo trong nước ghi nhận mức giá ổn định trong ngày 3/6, giao dịch chậm do nguồn cung giới hạn và thị trường xuất khẩu đang chờ tín hiệu mới.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thể ở sân chơi châu lục
Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.
Đón hè mới, Vietjet tung hàng ngàn vé 0 đồng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ chỉ trong 3 ngày
Dành tặng cơ hội bay thuận tiện chưa từng có cho hành khách, Vietjet mở bán hàng ngàn vé siêu khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay kết nối Việt Nam và Ấn Độ.
Vietjet khai trương các đường bay mới đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng
Vietjet tưng bừng khai trương các đường bay mới đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đón hè, mở rộng kết nối trong nước và quốc tế
THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Vừa qua, tại Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO phối hợp với DAIMLER BUS tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
Thiskyhall Sala: không gian giao lưu văn hóa đẳng cấp mừng Đại lễ Vesak 2025
Ngày 07/5, tại Thiskyhall Sala, TP.Thủ Đức, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình “Giao lưu Âm nhạc Nghệ thuật Phật giáo quốc tế” với chủ đề “Kết nối văn hóa - Lan tỏa tình hữu nghị”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2025.
Cơ hội săn vé bay Vietjet giảm 66%, sẵn sàng hoà mình cùng không khí đại nhạc hội K-star Spark
Hòa nhịp cùng không khí sôi động của Lễ hội âm nhạc quốc tế K-Star Spark in Vietnam 2025, Vietjet mang đến ưu đãi 66.666 vé siêu khuyến mãi giảm đến 66% (*) trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế.
Đại hội cổ đông Vietjet 2025: Mở rộng mạng bay là sứ mệnh
Ngày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2025, đặt mục tiêu tiếp tục phát triển dịch vụ trong nước và đầu tư đội tàu bay cho phát triển dài hạn.