TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất
Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Dấu ấn trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng”
Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo “Điểm tiếp cận người tiêu dùng” (Consumer Reach Points - CRPs). Mức điểm CRPs đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), do đó có khả năng phản ánh sát thực về lựa chọn của người tiêu dùng. Theo báo cáo Brand Footprint năm 2022, điểm CRPs của TH true MILK đứng thứ hai trong Top 10 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

Đại diện TH nhận biểu trưng Top Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.
Là Top 2 thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, điều đó khẳng định vị thế doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam của TH true MILK, với các sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng quốc tế, được tin dùng trong suốt 12 năm qua.
Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ: “Nhiều năm qua, TH liên tục lọt vào danh sách Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do ngay từ ban đầu, TH xác định cho mình lối đi riêng: Lấy sức khỏe cộng đồng làm tôn chỉ cho mọi hành động chiến lược. Thay vì lấy truyền thông tiếp thị hay giá là yếu tố cạnh tranh, TH tập trung ưu tiên tối đa cho chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; từ đó, lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh chính trên thị trường”.

TH lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa, luôn cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên.
Trong những năm gần đây, TH tích cực đổi mới sáng tạo, phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình, hướng tới trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” (nutritionnist) trong ngành. Số liệu tính đến tháng 12/2021 cho thấy, TH true MILK đang chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường thành thị Việt Nam.

Tại Việt Nam, TH tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa.
Các sản phẩm TH liên tục được đổi mới, sáng tạo, phù hợp với xu hướng của thế giới, trong đó có xu hướng chuyển sang các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc tự nhiên.
Ngoài sữa tươi sạch, TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… Đây đều là các sản phẩm đồ uống đi theo định hướng hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện, góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.
Khát vọng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đang được thực hiện với các bước đi đầu tư bài bản. TH mong muốn, sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.
Khai mở nhiều thị trường quốc tế
Với tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 120 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN.
Tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào thị trường Trung Quốc.

Tháng 2/2022, với việc ký kết Biên bản ghi nhớ với HAO Mart – hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng thị trường cho các mặt hàng sữa và thực phẩm sạch tại châu Á.
Với các giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Vì hạnh phúc đích thực, Thân thiện với môi trường… từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC,… Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới. Bên cạnh Singapore, trong thời gian tới Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á tiềm năng khác như Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong…
Không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia TH true MILK còn đoạt nhiều giải thưởng cao trên trường quốc tế, trong đó có các giải Vàng tại triển lãm thực phẩm thế giới WorldFood tổ chức tại Moscow (Nga) liên tiếp nhiều năm (từ 2015-2019); các giải thưởng cho sản phẩm xuất sắc và vì sức khỏe khác tại Gulfood Dubai, giải thưởng Stevie Awards (2018, 2019), giải thưởng The Bizz, Giải thưởng Đẳng cấp Thế giới thuộc hệ thống giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA),…
TIN LIÊN QUAN
-
Khách hàng hào hứng đổi vỏ hộp sữa lấy quà tại các cửa hàng TH true mart
-
TH true MILK LIGHT MEAL: Sữa tươi bổ sung yến mạch dạng hạt duy nhất trên thị trường VN
-
Nước gạo lứt đỏ TH true RICE - Sản phẩm đột phá, tốt cho sức khỏe
-
TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm
Cùng chủ đề
Công thức làm nên vị ngon thật sự thiên nhiên của Sữa chua TH true YOGURT Táo – Sơ Ri mới
TH true MILK yêu thương dành tặng 27.000 ly sữa tươi tới trẻ em mồ côi vì đại dịch Covid-19
Sản phẩm “vàng” cho sức khỏe của người lớn tuổi từ sữa tươi sạch TH true MILK
Doanh nhân Thái Hương: Người phụ nữ 'liều lĩnh' xây dựng 'đế chế sữa sạch' tại Việt Nam
Giải pháp thiết thực của Tập đoàn TH: Giảm 50% thìa dùng một lần, khuyến khích khách hàng chung tay vì môi trường

Quy định mới về đăng kiểm chính thức có hiệu lực
23/03/2023, 07:10
Bao nhiêu tuổi thì được đăng ký chính chủ xe cơ giới?
13/03/2023, 06:48
Tổng Giám đốc GSM nói gì về kế hoạch “điện hóa” taxi
11/03/2023, 16:26
Đề xuất không phạt xe quá hạn đăng kiểm trong vòng 15 ngày
11/03/2023, 06:50
Quỹ Bình ổn giá xăng dầu dư hơn 4,6 tỷ đồng
04/03/2023, 06:33
Giá xăng dầu đồng loạt giảm nhẹ sát với diễn biến thị trường thế giới
22/02/2023, 06:20
Sở GTVT Hà Nội sẽ xem xét việc bỏ biển cấm taxi
14/02/2023, 06:09Vượt khó khăn, hàng không nội địa tăng trưởng hơn dự báo
Hoạt động vận tải hàng không nội địa có dấu hiệu tăng trưởng nhanh, tăng 3,5 lần so năm 2021 và tăng 15,6% so năm 2019.
Chọn sedan Nhật nào khi đặt chuẩn mực khắt khe về độ bền bỉ, tính kinh tế?
Một chiếc sedan mang đến những giá trị sử dụng thiết thực như rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm là lựa chọn “an toàn” giữa thời buổi kinh tế nhiều biến động.
Bảng giá xe Honda 2022 mới nhất hôm nay 10/10/2022
Cập nhật bảng giá xe Honda 2022 mới nhất hôm nay các dòng xe: Air Blade, Vision, SH, Wave, Lead....
Đâu là những điểm cần quan tâm để chọn được xe tải nhẹ chở hàng tốt
Các loại xe tải nhẹ trên thị trường đều có ưu, nhược điểm khác nhau về: giá, độ tin cậy, bền bỉ của động cơ. Làm thế nào để sở hữu được chiếc xe tiết kiệm chi phí phát sinh hết mức có thể luôn là ưu tiên hàng đầu của người làm kinh doanh.
Hà Nội: Xe tải cơi nới thành thùng tinh vi tung hoành ở Gia Lâm
Đột kích nhiều xe tải chở cát ở Gia Lâm (Hà Nội) lực lượng TTGT phát hiện, các xe tải sử dụng thủ đoạn tinh vi là cơi nới bên trong khiến lực lượng chức năng khó phát hiện.
Giá xe Honda Vision bất ngờ giảm mạnh
Tất cả phiên bản Honda Vision tại các đại lý đều đang giảm mạnh và bất ngờ. Theo đó giá xe Honda Vision bất ngờ giảm mạnh xuống gần bằng giá đề xuất 29,99 triệu đồng
Bộ Công Thương lý giải vì sao giá dầu diesel trong nước lần đầu tiên đắt hơn xăng
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết từ trước đến nay, chúng ta đã quen với việc giá bán lẻ dầu diesel, dầu hỏa thấp hơn giá xăng.
Bảng giá môtô Honda tháng 8/2022: Rẻ nhất 71,29 triệu đồng
Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết môtô Honda tháng 8/2022. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.
Bảng giá xe ga Honda tháng 8/2022
Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe tay ga Honda tháng 7/2022. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.