Thứ sáu, 15/07/2022, 11:28 AM
  • Click để copy

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất

Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Dấu ấn trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng”

Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo “Điểm tiếp cận người tiêu dùng” (Consumer Reach Points - CRPs). Mức điểm CRPs đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), do đó có khả năng phản ánh sát thực về lựa chọn của người tiêu dùng. Theo báo cáo Brand Footprint năm 2022, điểm CRPs của TH true MILK đứng thứ hai trong Top 10 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

Đại diện TH nhận biểu trưng Top Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

Đại diện TH nhận biểu trưng Top Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

 Là Top 2 thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, điều đó khẳng định vị thế doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam của TH true MILK, với các sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng quốc tế, được tin dùng trong suốt 12 năm qua.

Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ: “Nhiều năm qua, TH liên tục lọt vào danh sách Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do ngay từ ban đầu, TH xác định cho mình lối đi riêng: Lấy sức khỏe cộng đồng làm tôn chỉ cho mọi hành động chiến lược. Thay vì lấy truyền thông tiếp thị hay giá là yếu tố cạnh tranh, TH tập trung ưu tiên tối đa cho chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; từ đó, lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh chính trên thị trường”.

TH lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

TH lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa, luôn cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trong những năm gần đây, TH tích cực đổi mới sáng tạo, phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình, hướng tới trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” (nutritionnist) trong ngành. Số liệu tính đến tháng 12/2021 cho thấy, TH true MILK đang chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường thành thị Việt Nam.  

Tại Việt Nam, TH tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa.

Tại Việt Nam, TH tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa.

Các sản phẩm TH liên tục được đổi mới, sáng tạo, phù hợp với xu hướng của thế giới, trong đó có xu hướng chuyển sang các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc tự nhiên.

Ngoài sữa tươi sạch, TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… Đây đều là các sản phẩm đồ uống đi theo định hướng hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện, góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng. 

Khát vọng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đang được thực hiện với các bước đi đầu tư bài bản. TH mong muốn, sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.

 Khai mở nhiều thị trường quốc tế

Với tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 120 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN.

Tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào thị trường Trung Quốc.

th4

Tháng 2/2022, với việc ký kết Biên bản ghi nhớ với HAO Mart – hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng thị trường cho các mặt hàng sữa và thực phẩm sạch tại châu Á.

Với các giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Vì hạnh phúc đích thực, Thân thiện với môi trường… từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC,… Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới. Bên cạnh Singapore, trong thời gian tới Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á tiềm năng khác như Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong…

Không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia TH true MILK còn đoạt nhiều giải thưởng cao trên trường quốc tế, trong đó có các giải Vàng tại triển lãm thực phẩm thế giới WorldFood tổ chức tại Moscow (Nga) liên tiếp nhiều năm (từ 2015-2019); các giải thưởng cho sản phẩm xuất sắc và vì sức khỏe khác tại Gulfood Dubai, giải thưởng Stevie Awards (2018, 2019), giải thưởng The Bizz, Giải thưởng Đẳng cấp Thế giới thuộc hệ thống giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA),…

Giá xăng dầu hôm nay (8/6): Dầu thô phục hồi nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay (8/6): Dầu thô phục hồi nhẹ

09/06/2023 07:09

Giá dầu thế giới hôm nay (8/6) phục hồi nhẹ sau phiên lao dốc đầu tuần. Giá dầu thế giới phục hồi do Ả Rập Xê Út có kế hoạch cắt giảm sản lượng sâu hơn là bù đắp cho những khó khăn về nhu cầu xuất phát từ dự trữ nhiên liệu của Mỹ tăng và dữ liệu xuất khẩu yếu của Trung Quốc.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên lý giải các vấn đề về cung ứng điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên lý giải các vấn đề về cung ứng điện

03/06/2023 07:13

Ngày 1/6, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có bài phát biểu trước Quốc hội lý giải rõ về các vấn đề cung ứng điện lực quốc gia.

THACO AUTO đã hoàn tất thủ tục trao xe Peugeot 2008 VĐV Nguyễn Thị Oanh

THACO AUTO đã hoàn tất thủ tục trao xe Peugeot 2008 VĐV Nguyễn Thị Oanh

30/05/2023 09:58

Sáng nay, ngày 30/5/2023 tại Showroom Peugeot Bắc Giang, Ông Nguyễn Đình Dân, đại diện THACO AUTO đã trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho VĐV Nguyễn Thị Oanh, người đã tạo kỳ tích cho điền kinh Việt Nam khi giành 4 huy chương vàng tại SEA Games 32 vừa qua.

Liệu đầu tư vào năng lượng mặt trời sẽ sớm 'vượt mặt' khai thác dầu mỏ?

Liệu đầu tư vào năng lượng mặt trời sẽ sớm 'vượt mặt' khai thác dầu mỏ?

29/05/2023 14:20

Vào hôm 27/5, Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho biết: Các khoản đầu tư vào năng lượng ít carbon đang tăng mạnh. Trong năm 2023, năng lượng mặt trời sẽ “vượt mặt” số tiền đầu tư vào hoạt động khai thác dầu. Bên cạnh đó, là sự “phục hồi” của hoạt động đầu tư vào nhiên liệu hóa thạch.

THACO AUTO tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới

THACO AUTO tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới

27/05/2023 09:59

Ngày 26/4, THACO AUTO tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng THACO AUTO và BMW trong suốt 5 năm qua; đồng thời ra mắt 4 mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: The new BMW X7, The new BMW 8 Series Gran Coupe, The all-new BMW 7 Series và đặc biệt là The all-new BMW i7, mẫu xe vận hành hoàn toàn bằng điện lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

Tài xế công nghệ - Không còn dễ dàng

Tài xế công nghệ - Không còn dễ dàng

12/05/2023 11:38

Sau giai đoạn khá dài “làm mưa làm gió” từ khi xuất hiện tại Việt Nam, hiện tại thu nhập của các tài xế xe ôm công nghệ đã không còn ở mức đáng mơ ước.

Đề xuất áp dụng ngay giãn chu kỳ kiểm định cho ô tô mà không phải kiểm định lại

Đề xuất áp dụng ngay giãn chu kỳ kiểm định cho ô tô mà không phải kiểm định lại

07/05/2023 07:55

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có báo cáo Bộ GTVT về đề xuất áp dụng ngay việc giãn chu kỳ kiểm định theo quy định tại Thông tư số 02/2023/TT-BGTVT đối với ô tô chở người đến 9 chỗ không kinh doanh vận tải đã được cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định, mà không phải đưa xe đến kiểm định lại.

Pin xe điện Trung Quốc thu lợi nhuận 'khủng'

Pin xe điện Trung Quốc thu lợi nhuận 'khủng'

24/04/2023 06:57

Vào hôm 20/4, gã khổng lồ pin CATL của Trung Quốc cho biết, nhu cầu xe điện tăng mạnh đã thúc đẩy hoạt động của họ, giúp lợi nhuận ròng tăng gấp 6 lần trong quý đầu tiên của năm 2023.

Cục Hàng không đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp 30/4

Cục Hàng không đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp 30/4

16/04/2023 08:42

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng xem xét tăng chuyến trên các đường bay từ Hà Nội và TP HCM đến các điểm du lịch có nhu cầu lớn của hành khách như Tuy Hoà, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn..

Xem thêm