Thứ tư, 12/04/2023, 14:34 PM
  • Click để copy

Thomas Tuchel nói "cứng" khi Bayern thua 0-3

Dù phải nhận thất bại 0-3 trước Man City của Pep Guardiola nhưng Thomas Tuchel vẫn hài lòng với màn trình diễn của Bayern Munich. Thậm chí ông còn tuyên bố ông "phải lòng" các cậu học trò của mình.

thomas-tuchel-noi-cung-khi-bayern-thua-0-3-20230412104135

Bayern Munich đã có khởi đầu chậm chạp tại Etihad và họ bất ngờ bị thủng lưới ngay từ phút thứ 27 với cú sút xa tuyệt đẹp của Rodri. Dù Bayern vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai và khiến thủ môn Ederson phải trổ tài với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, nhưng sai lầm của Dayot Upamecano đã đánh dấu chấm hết cho mọi cố gắng của 'Hùm xám'.

“Tôi không đồng ý với kết quả hôm nay", Thomas Tuchel mở đầu cuộc họp báo.

“Chúng tôi bị trừng phạt ở đúng thời điểm mà chúng tôi là đội chơi hay hơn. Bóng đá quả thật tàn nhẫn.

Các cầu thủ Bayern đã có phong độ rất tốt cho đến khi bị chúng tôi bị dẫn 2-0. Tôi không muốn nhìn vào kết quả. Nhưng quả thật mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp cho đến phút 70 của trận đấu.

Tôi nghĩ đội chúng tôi xứng đáng có ít nhất một bàn thắng trên sân Etihad hoặc thậm chí 2 bàn hay nhiều hơn thế. Các cầu thủ Bayern đã thiếu đi một chút tự tin và sự lạnh lùng. Rõ ràng kết quả này thật cay đắng với chúng tôi. Nhưng dù sao hôm nay, tôi vẫn tự hào về màn trình diễn các cầu thủ của mình".

Nói với tờ BTSport, Tuchel khẳng định Bayern sẽ trở lại là chính mình ở trận lượt về hai tuần tới: “Đó là bóng đá. Chúng tôi sẽ trở về sân nhà và quên đi kết quả hôm nay, các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần người Đức. Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi trận đấu kết thúc”.

'Hoàng đế' Franz Beckenbauer qua đời ở tuổi 78

'Hoàng đế' Franz Beckenbauer qua đời ở tuổi 78

10/01/2024 10:57

Huyền thoại của Đội tuyển Quốc gia Đức và câu lạc bộ Bayer Munich Franz Beckenbauer đã qua đời ở tuổi 78, theo gia đình ông xác nhận.

Thương vụ cho mượn Sancho gặp trục trặc

Thương vụ cho mượn Sancho gặp trục trặc

08/01/2024 07:26

Mới đấy nhất, một số thông tin cho thấy vụ Jandon Sancho chuyển đến Dortmund theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd đã gặp một số trục trặc.

Erik Ten Hag vẫn muốn 'có tiếng nói' trong việc chuyển nhượng tại MU

Erik Ten Hag vẫn muốn 'có tiếng nói' trong việc chuyển nhượng tại MU

04/01/2024 07:58

Erik Ten Hag quyết tâm duy trì ảnh hưởng trong công tác chuyển nhượng nhân sự lớn tại Man Utd ngay cả khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất quá trình tiếp quản mảng bóng đá.

David de Gea đang xem xét ý định 'treo găng'

David de Gea đang xem xét ý định 'treo găng'

03/01/2024 09:02

Cựu thủ thành Man Utd David De Gea hiện tại vẫn chưa tìm kiếm được đội bóng tiếp theo của sự nghiệp và anh đang cân nhắc sẽ "treo găng" trong vài tháng tới.

Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với De Gea

Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với De Gea

02/01/2024 08:46

Cựu danh thủ Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với cựu thủ thành Man Utd David De Gea khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.

Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Ramus Hojlund

Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Ramus Hojlund

31/12/2023 08:56

Mới đây, Erik Ten Hag tiếp tục lên tiếng bênh vực chân sút 20 tuổi Ramus Hojlund dù đến thời điểm hiện tại tiền đạo vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League.

Tỷ phú Jim Ratcliffe chính thức nắm quyền tại Man Utd

Tỷ phú Jim Ratcliffe chính thức nắm quyền tại Man Utd

27/12/2023 06:45

Tỷ phú hóa chất Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua 25% cổ phần trong năm nay. Thương vụ này từ lúc có sự gật đầu của nhà Glazer cho đến quá trình hoàn tất diễn ra trong vòng 4 tuần.

Pep Guardiola: 'Giờ là lúc nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách'

Pep Guardiola: 'Giờ là lúc nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách'

25/12/2023 14:55

Đêm qua tại Arab Saudi, Man Ciy của Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Fluminese của Brazil với tỉ số 4-0 để giành chức vô địch Fifa World Club (Vô địch các quốc gia thế giới), hoàn tất cú ăn 5 lịch sử.

Jose Mourinho đã từng cảnh báo Man Utd về một số cầu thủ

Jose Mourinho đã từng cảnh báo Man Utd về một số cầu thủ

21/12/2023 09:25

Jose Mourinho mới đây nhất tiết lộ những cầu thủ mà ông cảnh báo đội bóng nếu còn sử dụng họ thì Man Utd sẽ không bao giờ thành công.