Thứ bảy, 23/11/2019, 17:19 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Thực hư tin đồn 2 cháu nhỏ sau xe mẹ bị thòng dây vào cổ kéo gãy chân

Lãnh đạo Công an sở tại khẳng định, người mẹ chở 2 con nhỏ đi xe máy bị giật mình ngã chứ không có chuyện bị thanh niên đi sau thòng dây vào cổ kéo ngã để bắt cóc ở Hà Nội.

Thông tin 2 cháu nhỏ sau xe mẹ bị thòng dây cáp vào cổ kéo ngã khiến gãy chân là không đúng sự thật.
Thông tin 2 cháu nhỏ sau xe mẹ bị thòng dây cáp vào cổ kéo ngã khiến gãy chân là không đúng sự thật.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin và hình ảnh về vụ việc cho rằng một người phụ nữ đi xe máy chở đằng sau 2 con nhỏ bị 2 nam thanh niên đi sau thòng dây vào cổ khiến ngã ra đường hòng bắt cóc xảy ra ở Long Biên (Hà Nội).Nguyên văn nội dung đăng tải như sau: “Đăng cho mọi người cảnh giác. Các mẹ có con nhỏ hết sức chú ý khi đèo con nhỏ phía sau nhé. Nên mua cái đai lưng đeo gắn mẹ với con để yên tâm hơn. Chiều qua, ngay tại khu Thạch Bàn - Long biên. Mẹ chở con đi học về, bị 2 thanh niên 1 người dùng thòng lọng quăng vào cổ bé gái kéo, bé anh ngồi sau cũng bị ngã theo gãy cả chân”.

Chưa rõ thực hư sự việc nhưng những hình ảnh và thông tin đăng tải ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều bậc cha mẹ hoang mang.

Ngày 23/11, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) cho biết: Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo vị này trưa hôm qua (22/11), tại khu vực đầu ngõ 196 phố Thạch Bàn xảy ra vụ tai nạn, khiến người phụ nữ cùng 2 con nhỏ ngã xuống đường.

“Sợi dây cáp thòng xuống khiến người mẹ đang chở 2 con nhỏ giật mình nên ngã. Đúng lúc này, có 2 thanh niên cùng người dân đi đến hỗ trợ. Sau đó các cháu được đưa đi sơ cứu. Thông tin chia sẻ trên mạng hoàn toàn không đúng sự thật, đã gây hoang mang cho nhiều người”, vị lãnh đạo Công an phường thông tin.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/ha-noi-thuc-hu-tin-don-2-chau-nho-sau-xe-me-bi-thong-day-vao-co-keo-gay-chan-142697.html