Thương hiệu realme mừng tuổi lên 4 với nhiều hoạt động tri ân cộng đồng

Thứ tư, 14/09/2022, 06:42 AM

Ngày hội tri ân Fanfest hoành tráng, sản phẩm realme Watch 3 đạt lượng đặt hàng khá được xem là 'bánh kem' ý nghĩa cho ngày sinh nhật tuổi lên 4 của thương hiệu này.

Hòa cùng không khí sôi nổi trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 4 tuổi, tổng giá trị khuyến mãi 50 tỷ đồng được xem là món quà lớn nhất là realme gửi tặng người dùng. Cùng với đó, tín hiệu tốt từ việc đặt hàng sớm realme Watch 3 giúp thương hiệu thêm sức bật lớn tại thị trường Việt Nam.

Sau 2 tuần ra mắt thị trường, đồng hồ thông minh realme Watch 3 đã lập thành tích ấn tượng với hơn 1.000 lượt đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động cho giá bán lẻ không thể tốt hơn chỉ 1,99 triệu đồng cho nhiều tính năng nổi bật.

thuong-hieu-realme-mung-tuoi-len-4-voi-nhieu-hoat-dong-tri-an-cong-dong-2

Bên cạnh sản phẩm công nghệ mới và chương trình ưu đãi lớn, ngày hội tri ân Fanfest lớn nhất năm cũng được diễn ra sôi nổi không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia thương hiệu có mặt, mang đến không gian trải nghiệm phong cách thể thao năng động, đa màu sắc cho người dùng trẻ tận hưởng hệ sinh thái mà realme mang lại.

thuong-hieu-realme-mung-tuoi-len-4-voi-nhieu-hoat-dong-tri-an-cong-dong-1

Được thành lập bởi Sky Li vào năm 2018 với tinh thần "Dám sống trội" tập trung đến người trẻ, realme hiện nay đã trở thành một trong 5 công ty điện thoại thông minh hàng đầu tại 30 thị trường trên toàn cầu chỉ trong ba năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, realme đã thâm nhập 61 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc và Đông Nam Á, Nam Á, Châu Âu, Nga, Úc, Trung Đông, Mỹ Latinh và châu Phi, chạm mốc hơn 140 triệu người dùng toàn cầu.