Thứ hai, 11/11/2019, 19:20 PM
  • Click để copy

Thượng úy Công an ở Thái Nguyên tát nhân viên trạm dừng nghỉ bị tạm đình chỉ

Người tát nhân viên tại trạm dừng nghỉ trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội là được xác định là Thượng úy Nguyễn Xô Việt (35 tuổi, Công an thị xã Phổ Yên). Hiện Thượng úy này đã bị đình chỉ công tác 1 tháng.

Người tát nhân viên trạm dừng nghỉ là Thượng úy Công an TX Phổ Yên (Thái Nguyên). (Ảnh: Cắt từ clip).
Người tát nhân viên trạm dừng nghỉ là Thượng úy Công an TX Phổ Yên (Thái Nguyên). (Ảnh: Cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc clip người đàn ông cư xử thiếu văn hóa khi con trai mua hàng quên trả tiền, bị nhắc nhở nhưng người này còn ném xúc xích, tát nhân viên xảy ra tại Thái Nguyên gây phẫn nộ dư luận.

Danh tính người đàn ông được xác định là Thượng úy Nguyễn Xô Việt (35 tuổi) công tác tại Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên).

Trả lời báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận và cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt để xác minh làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

Trước đó trên mạng lan truyền đoạn clip ghi nhận vào ngày 10/11, tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (địa bàn xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên) hình ảnh một người đàn ông sai con trai vào quầy bán hàng lấy đồ ăn. Khi đứa trẻ cầm gói xúc xích đi ra, nhân viên đã ngăn lại với lý do chưa trả tiền.

Sau khi ra hiệu bảo con trai đi ra, ông bố bóc túi xúc xích và ném vỏ vào mặt nữ nhân viên đứng ở quầy. Trước nhiều người, anh tiếp tục tát một nam nhân viên khác.