Thứ sáu, 13/09/2019, 15:42 PM
  • Click để copy

Thực hư thông tin bắt CĐV Nam Định bắn pháo sáng trúng nữ phóng viên trên sân Hàng Đẫy

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc CĐV Nam Định bắn pháo sáng trúng nữ phóng viên trên sân Hàng Đẫy.

Những hình ảnh đáng sợ tại sân Hàng Đẫy trong vụ vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng trúng nữ phóng viên.
Những hình ảnh đáng sợ tại sân Hàng Đẫy trong vụ vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng trúng nữ phóng viên.

Chiều 13/9, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin liên quan đến việc CĐV Nam Định bắn pháo sáng trúng nữ phóng viên trên sân Hàng Đẫy xảy ra tối 11/9 vừa qua.

Thông tin lan truyền nói thủ phạm đốt pháo sáng đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, đây là thông tin chưa chính xác. 

"Hiện tại anh em vẫn đang tích cực làm rõ, khi nào có kết quả sẽ thông tin đến cơ quan báo chí", một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết.

Trước đó, như chúng tôi đã phản ánh, những phút cuối trận đấu giữa CLB Bóng đá Hà Nội - Nam Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra khi một số cổ động viên quá khích đã đốt, bắn pháo sáng trên sân dẫn đến hậu quả khiến một nữ phóng viên bị thương rất nặng ở đùi.

Ngoài ra, 2 chiến sĩ Cảnh sát cơ động cũng đã bị thương. Ngay sau vụ việc Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã yêu cầu Công an TP vào cuộc điều tra.

Nữ phóng viên bị thương rất nặng sau màn pháo sáng của CĐV Nam Định trên sân Hàng Đẫy.
Nữ phóng viên bị thương rất nặng sau màn pháo sáng của CĐV Nam Định trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Đinh Huy).

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch cũng đã đề đạt yêu cầu xử lý hình sự đối với kẻ đốt pháo sáng gây thương tích cho nữ phóng viên.

Vụ việc càng gây bức xúc khi được biết, trước đó, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã nhận được cảnh báo từ Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công an Thành phố Hà Nội, yêu cầu tăng cường an ninh, bố trí cửa từ để kiểm tra pháo sáng. Tuy nhiên, CLB này đã không thực hiện các chỉ đạo trên. 

Ở diễn biến khác, Ban kỷ luật VFF cũng đã có đề nghị ra án “treo sân” 2 trận với ban tổ chức sân Hàng Đẫy.

Cụ thể, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 23 gặp Viettel (15/9) và vòng 25 gặp Quảng Nam (6/10). Đội bóng thủ đô cũng phải nộp phạt 70 triệu đồng do sự cố pháo sáng, thêm 15 triệu đồng do cổ động viên có lời nói, cử chỉ quá khích, ném đồ vật xuống sân.

CLB Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng vì lỗi tương tự. Đặc biệt, cổ động viên Nam Định bị cấm đến sân khách hai trận kế tiếp với Khánh Hòa (vòng 24, ngày 21/9) và Sài Gòn (vòng 26, ngày 19/10).

 

Gã đàn ông sàm sỡ cô gái ở Quảng Nam sẽ bị xử phạt 200.000 đồng?

Gã đàn ông sàm sỡ cô gái đang phơi đồ ở Quảng Nam sẽ bị xử phạt từ 100 đến 300 nghìn đồng

 

Giết người phụ nữ cướp tiền cưới vợ, thanh niên lãnh án chung thân

Để có tiền cưới vợ, Tân đã sát hại người phụ nữ kinh doanh thức ăn gia súc rồi cướp tài sản.

 

GO – VIET nhận bão ‘một sao’ sau hàng loạt vụ bị tố tài xế đánh khách ở TP HCM

Sau khi vụ diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế đánh ngất xỉu, GO – VIET bị người dùng bão “một sao”…