Thứ tư, 27/03/2019, 08:43 AM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc: Đã có 7 người chết, 3 người bị thương

Theo thông tin mới nhất từ Ủy ban ATGT Quốc gia, đến nay đã có 7 người chết và 3 người bị thương đang cấp cứu trong vụ tai nạn xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc.

tin-moi-nhat-vu-xe-khach-dam-doan-nguoi-dua-ma-o-vinh-phuc-da-co-7-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong
Tin mới nhất vụ xe khách đâm đoàn người đưa ma ở Vĩnh Phúc đã có 7 người chết và 1 người bị thương.

Tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, theo thông tin cập nhật mới nhất vụ tai nạn đã có 7 tử vong, 3 người bị thương đang cấp cứu. Trong đó, 4 nạn nhân tử vong tại hiện trường, 3 nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ tai nạn, sau khi nhận được thông tin, Phú Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ trưởng Bộ GTVT đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Phú Thủ tướng đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh, UBND Huyện Vĩnh Lạc, xã Trung Nguyên: Tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người trong vụ việc.

Đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe.

tin-moi-nhat-vu-xe-khach-dam-doan-nguoi-dua-ma-o-vinh-phuc-da-co-7-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong
Chiếc xe khách gây tai nạn.

Yêu cầu kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe. Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Thủ tướng chỉ đạo, tiếp tục rà soát, đánh giá phối hợp với Tổng cục Đường bộ để xác định và xử lý toàn bộ các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên các tuyến Quốc lộ và đường địa phương trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia khẩn trương tới hiện trường thăm hỏi động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân và phối hợp với lãnh đạo tỉnh Vĩnh phúc chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

 

Nóng: Xe khách đâm vào đoàn người đưa tang, ít nhất 4 người tử vong ở Vĩnh Phúc

Ít nhất 4 người tử vong trong vụ tai nạn xe khách đâm vào đoàn người đưa tang xảy ra sáng sớm nay (27/3), tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

 

Tin tai nạn giao thông mới nhất 27/3: BQL lên tiếng về hình ảnh đường sắt Cát Linh - Hà Đông 'xuống cấp'

Tin tai nạn giao thông mới nhất 27/3, trước những xôn xao về hình ảnh đường sắt Cát Linh - Hà Đông "xuống cấp", đại diện BQL dự án khẳng đinh sẽ khắc phục, hoàn thiện đúng tiêu chuẩn chất lượng.

 

Hoang phế Phật viện Đồng Dương nơi từng nổi tiếng là trung tâm Phật giáo một thời

Nằm tại xã Bình Định Bắc (huyện Thăng Bình, Quảng Nam), Phật viện Đồng Dương từng là một trung tâm Phật giáo lớn, nổi tiếng thời kỳ trung đại nhưng đến nay nơi đây chỉ còn hoang phế.