Thứ ba, 25/06/2019, 05:34 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 25/6: Nữ giáo viên coi thi THPT Quốc gia tử nạn dưới bánh container

Tin tức tai nạn giao thông ngày 25/6, cập nhật tình hình giao thông ngày đầu thi THPT Quốc gia 2019, tin mới vụ nữ giáo viên coi thi tử nạn dưới bánh container.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 25/6
Tin tức tai nạn giao thông ngày 25/6: Hiện trường vụ nữ giáo viên coi thi THPT Quốc gia tử nạn dưới bánh container.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 25/6, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Nữ giáo viên coi thi THPT Quốc gia tử nạn dưới bánh container

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h tối 24/6, tại Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Gio Quang (huyện Gio Linh, Quảng Trị).

Hậu quả làm chị Trần Thị Thúy (SN 1979, trú tại xã A Túc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) tử vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Thúy điều khiển xe máy 74H1-134.52 theo hướng Nam – Bắc, khi đến xã Gio Quang thì xảy ra va chạm với một xe container. Cú va chạm khiến chị này ngã ra đường tử vong.

Được biết, chị Thúy là giáo viên trường THPT ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị và đang được điều động làm cán bộ coi thi tại kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Ngày 24/6 là ngày làm thủ tục thi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ vào buổi chiều, chị Thúy xin phép ra quê thăm mẹ, thì xảy ra tai nạn.

Xác minh 3 ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Ngày 24/6, tin từ Cục CSGT cho biết: Đội tuần tra, kiểm soát số 2 đã gửi giấy mời đến 3 chủ ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để xác minh, xử lý theo quy định.

Trước đó, sáng 23/6, hệ thống camera giao thông của đơn vị quản lý cao tốc Hà Nội -Hải Phòng phát hiện 3 chiếc ô tô đi lùi do vượt quá các nút giao, trong đó có xe khách 12 chỗ biển Tây Ninh, xe 7 chỗ Hà Nội và xe biển tỉnh Quảng Ninh.

Vào chiều 21/6, trên tuyến đường này, ô tô 4 chỗ biển Nam Định cũng có hành vi đi lùi, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Hình ảnh 3 ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Hình ảnh 3 ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Nghị định 46/2016 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt quy định: Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc sẽ bị phạt từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Dừng đèn đỏ 5 ô tô đâm liên hoàn

Chiều 24/6, trên Quốc lộ 1A hướng từ An Sương về An Lạc (TP HCM) xảy ra vụ tông xe liên hoàn giữa 5 ô tô khi dừng đèn đỏ khiến đoạn đường ùn tắc.

Thời điểm xảy ra va chạm, xe tải mang biển số TP HCM do người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển trên quốc lộ 1, hướng ngã tư An Sương đi vòng xoay An Lạc. Khi cách giao lộ Hồ Học Lãm khoảng 20 m, xe này húc mạnh vào đuôi ô tô tải khác mang biển số TP HCM. Xe tải bị đẩy tới trước húc vào đuôi ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova mang biển số tỉnh Bình Dương.

Ô tô 7 chỗ tông tiếp vào đuôi xe tải khác, gây tai nạn liên hoàn giữa 4 phương tiện. Vụ tai nạn khiến đầu ô tô 7 chỗ lọt dưới gầm xe tải, hư hỏng nặng.

Công an quận Bình Tân có mặt sau đó, điều tiết giao thông qua khu vực. Giao thông trên quốc lộ 1 ùn tắc hơn 2 km.

Đảm bảo giao thông phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nhằm phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 2019, tỉnh Bạc Liêu và nhiều địa phương trên cả nước đã ra quân đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ các thí sinh.

Ông Lương Phương Đông - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu cho biết: Trước khi kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Sở GTVT đã chỉ đạo lực lượng Thanh tra Giao thông tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng, các điểm tổ chức thi bảo đảm trật tự ATGT quanh khu vực thi, kiên quyết giải tỏa các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông.

Đại tá Lê Minh Hải, Trưởng phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết: Để bảo đảm trật tự ATGT kỳ thi THPT 2019, lực lượng CSGT trong tỉnh sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông khu vực tổ chức thi, hướng dẫn phụ huynh khi đưa đón con em đi thi phải đậu xe có thứ tự, tránh gây ùn tắc giao thông khu vực thi.

Ngoài việc cử lực lượng túc trực tại các điểm thi, còn có thêm hai Tổ tuần tra kiểm soát lưu động 24/24h trên các tuyến đường phức tạp và thường xuyên là “điểm nóng” về ùn tắc giao thông trong và ngoài nội ô TP Bạc Liêu để kịp thời giải tỏa, chống ùn tắc kéo dài, làm ảnh hưởng đến việc đi lại của phụ huynh cũng như học sinh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

BOT Hòa Lạc 14 ngày bị chặn không thể hoạt động

Đã 14 ngày kể từ khi xảy ra hiện tượng người dân và tài xế kéo đến vây trạm BOT Hòa Lạc - Hòa Bình để yêu cầu miễn, giảm thuế.

Theo ghi nhận, tại đây gười dân không còn tập trung tại trạm BOT thay vào đó là một số ô tô không người lái được huy động đến đỗ chắn ngang đường. Thay vì đi vào làn thu phí, các xe đi qua trạm bằng làn đường dành cho xe thô sơ và không mất phí. Ban quản lý trạm cũng chỉ cắt cử một nhân viên túc trực để trông giữ tài sản.

Hình ảnh người dân, tài xế
Hình ảnh người dân, tài xế "vây" trạm thu phí BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.

Một số người dân cho biết việc chặn xe phản đối chỉ dừng lại khi yêu cầu miễn hoàn toàn phí cho xe chính chủ và không chính chủ của người dân sinh sống trong bán kính 5 km quanh trạm được đáp ứng.

Ông Bùi Quang Bát - Giám đốc Công ty TNHH BOT quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình (doanh nghiệp đầu tư dự án), cho biết: Việc không thể thu phí 14 ngày liên tiếp khiến công ty thiệt hại tiền tỷ. Hiện đơn vị đang chờ kết luận của Thủ tướng và các ban ngành, nếu cơ quan chức năng có yêu cầu giảm giá vé phía công ty sẵn sàng chấp hành.

 

Tai nạn giao thông, cán bộ coi thi THPT Quốc gia 2019 tử vong

Một giáo viên sau khi làm nhiệm vụ ở kỳ thi THPT Quốc gia 2019 trở về nhà thì xảy ra va chạm xe ô tô dẫn đến tử vong.

 

Điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2019 tất cả các tỉnh, các trường THPT [Cập nhật]

Để tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2019 của tất cả các tỉnh, các trường THPT trên cả nước, thí sinh có thể theo dõi bài viết dưới đây.

 

Tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2019 tất cả các tỉnh, các trường THPT [Cập nhật]

Để tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2019 của tất cả các tỉnh, các trường THPT trên cả nước, thí sinh có thể theo dõi bài viết dưới đây.

 

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử trong khuôn viên Bệnh viện Bạch Mai

Thời điểm cuối giờ chiều nay, một bệnh nhân đã nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai và đang được điều trị tích cực tại khoa Cấp cứu.