Thứ tư, 29/08/2018, 12:41 PM
  • Click để copy

Olympic Việt Nam sẽ được thưởng cực lớn nếu đánh bại Olympic Hàn Quốc

Olympic Việt Nam sẽ nhận được 700 triệu đồng tiền thưởng nếu đánh bại Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018 diễn ra vào 16h00 chiều nay.

bo-nguoi-hung-van-toan-he-lo-ke-hoach-co-vu-ban-ket-olympic-viet-nam-vs-olympic-han-quoc
Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc hứa hẹn nhiều bất ngờ - (Ảnh: Internet).

Trước thềm trận bán kết ASIAD 201 giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 chiều nay (29/8), Đài tiếng nói Việt Nam - VOV đã treo thưởng cực lớn nhằm động viên các tuyển thủ.

Theo đó, VOV hứa sẽ thưởng cho Olympic Việt Nam 700 triệu đồng trong trường hợp thầy trò HLV Park Hang-Seo đánh bại Olympic Hàn Quốc.

Được biết, ngoài VOV hiện có rất nhiều doanh nghiệp hứa hẹn tài trợ ở quê nhà các cầu thủ để người hâm mộ đến cổ vũ cho trận đấu dưới các hình thức khác nhau như: Tài trợ nước ngọt, lắp rạp, lắp màn hình lớn tại quê nhà các cầu thủ.

Trước đó, khi đánh bại Olympic Bahrain ở vòng 1/8, VOV đã thưởng Olympic Việt Nam 500 triệu đồng.

Sau chiến thắng ở tứ kết trước Olympic Syria, Olympic Việt Nam tiếp tục được VOV thưởng nóng 500 triệu đồng. Như vậy, VOV đã thưởng 1 tỷ đồng để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tính đến thời điểm hiện tại, VOV đã thưởng 1,3 tỷ đồng cho các VĐV của Việt Nam ở ASIAD 2018. Cụ thể, ngoài 1 tỷ đồng thưởng Olympic Việt Nam, VOV thưởng 200 triệu đồng cho 4 VĐV Rowing, những người mang về tấm HCV đầu tiên ở ASIAD 2018 cho Đoàn thể thao Việt Nam.

100 triệu đồng còn lại VOV thưởng cho VĐV Bùi Thị Thu Thảo - người giành HCV ở môn nhảy xa. Đây là tấm HCV lịch sử của điền kinh Việt Nam tại đấu trường ASIAD.

 

Dự đoán tỷ số Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc 16h00 hôm nay 29/8

Olympic Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Olympic Việt Nam trong trận bán kết diễn ra vào chiều nay. Dự đoán tỷ số Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc 1-1 (Olympic Việt Nam thắng 1-0 trong hiệp phụ).

 

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên VTC Now 16h00 hôm nay 29/8

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên VTC Now 16h00 hôm nay 29/8 được giới thiệu tại đây.

 

Chuyến bay đặc biệt đưa CĐV từ TP HCM sang Jakarta cổ vũ Olympic Việt Nam

Từ 5h sáng nay, rất đông CĐV đã có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất để lên chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines bay sang Jakarta để cổ vũ cho Olympic Việt Nam.