Thứ ba, 16/10/2018, 15:25 PM
  • Click để copy

Trường Giang lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương sau khi kết hôn

Mới đây, lần đầu tiên đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương sau đám cưới, Trường Giang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi gọi vợ là "Rảnh Phi".

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Khác với những cặp đôi trong showbiz, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất hiếm khi đăng ảnh cùng nhau. Trong một bài đăng mới đây, danh hài Trường Giang đã đăng ảnh của cả hai kèm caption hài hước khi anh gọi vợ là "Rảnh Phi" lên trang fanpage của mình.
Được biết, đây là bức ảnh ghi lại kỉ niệm của cả hai trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây. Ở bức hình này, cặp đôi diện trang phục Hanbok truyền thống của xứ sở Kim Chi, Nhã Phương e ấp, núp sau lưng ông xã Trường Giang vô cùng dễ thương.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Ở phần bình luận của bức ảnh, ông xã Nhã Phương vui vẻ trêu đùa: "Được 100.000 like up nguyên bộ cho coi nha".
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng dòng status cảnh báo việc một nhãn hàng ngũ cốc tự ý lấy hình ảnh, đăng tải bài phỏng vấn không có thật nhằm mục đích bán hàng.
Cụ thể, trong bài phỏng vấn được bịa, Đặng Thu Thảo khuyên các bà mẹ nên dùng ngũ cốc cho con nhỏ nếu như ít sữa, đây là điều Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa từng phát ngôn, sai lệch và lừa dối người dùng. "Ôi Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi. Cũng không có uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy shop gì ơi" - Đặng Thu Thảo viết.
sao-viet-hom-nay
Sau những hình ảnh tiều tuỵ khiến người hâm mộ lo lắng, mới đây Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh "siêu ngầu" cùng dòng trạng thái: "Đẹp trai mà vẫn chưa có người yêu" trước khi tung sản phẩm mới mang tên "Những kẻ mộng mơ".
sao-viet-hom-nay
Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ một số hình ảnh hậu trường quay MV mới.
sao-viet-hom-nay
Bích Phương khiến cho người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh cá tính và vô cùng xinh đẹp.
sao-viet-hom-nay
Ái Phương "nhá hàng" sản phẩm mới mang tên "Có đâu xa gần".
sao-viet-hom-nay
Kiều Oanh The Voice xuất hiện nổi bật trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc.
sao-viet-hom-nay
Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống bình yên bên những người bạn thân.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khối tài sản gồm mỹ phẩm, túi xách và giày dép của mình nhiều đến mức "không còn chỗ để".
sao-viet-hom-nay
Pha Lê tự nhận mình là U40 khó tính.
sao-viet-hom-nay
Lan Phương chia sẻ hạnh phúc bên chồng con: "Lina đáng yêu tròn 5 tháng. Mới ngày nào em bé tí ti, em chỉ bú ti rồi ngủ, bây giờ em biết cười khanh khách khi vui, biết khóc để gọi mẹ và daddy đến bên cạnh và ngay tức khắc nở nụ cười sung sướng như kiểu “con thắng rồi nhé, con rất vui. “Đi ăn tối vào giờ em ngủ nên em không thèm cười đâu nhé".
sao-viet-hom-nay
Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Linh tạo dáng bên xế hộp: "Làm như thân lắm không bằng. 2 nhân vật đại diện của style, mình có sao đâu".
sao-viet-hom-nay
Hà Anh chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng chồng: "Mỗi một chuyến đi lại mang lại cho chúng tôi nhiều trải nghiệm, nhiều kỷ niệm để yêu nhau và nhớ về cùng nhau".
sao-viet-hom-nay
Người mẫu Đức Tiến đang có chuyến đi chơi ở Mỹ.
sao-viet-hom-nay
Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: "Đêm qua vừa ở Thái Bình mà giờ đã đang Sa Pa rồi. Cuộc đời là những chuyến đi".
 

Sao Việt hôm nay: Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm với An Nguy sau bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

 

Sao Việt hôm nay: Diệu Nhi gây tranh cãi khi khen bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây tranh cãi khi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất, nên ủng hộ hết mình".

 

Sao Việt hôm nay: Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn dọa đánh diva Mỹ Linh cách đây 10 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng kêu oan trước tin đồn dọa đánh ca sĩ Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm.