Thứ hai, 10/10/2022, 11:07 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải, Thiên Yết, Song Tử, Bọ Cạp, Song Ngư, Ma Kết, Nhân Mã, Bảo Bình, Thiên Bình.... Cập nhật thông tin tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo là ngày kiếm tiền. Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ tạo ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả chúng ta, nó nuôi dưỡng cảm hứng làm việc vô cùng tốt. Mặt khác nó cũng nhắc nhở các chòm sao nên quan tâm nhiều hơn tới những người thân yêu.

Đến chiều sao Thủy quá cảnh Thiên Bình mang tới sự khéo léo trong ngoại giao. Các chòm sao cực kỳ ghét sự bất hòa đến mức họ sẽ nỗ lực hết mình để những người khác cùng cảm thấy thoải mái. Là một hình mẫu về văn hóa và thẩm mỹ, chúng ta có tư tưởng và quan niệm sắc sảo, súc tích và tinh tế. Các chòm sao nổi tiếng là không bao giờ kết luận vội vã.

Bạch Dương

Tiếp nối tử vi hàng ngày 10/10/2022, Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có. Bạn có thể bị ai đó làm phiền trong giờ làm việc. Nếu như bạn đang bận rộn với nhiệm vụ của mình, hãy khéo léo từ chối và làm cho họ hiểu là không phải bạn không nhiệt tình mà chính bạn cũng đang loay hoay với mớ rắc rối của mình. Dù mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trong thời gian này tồn tại nhiều khúc mắc cũng đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Cặp đôi nào yêu nhau rồi mà chẳng cãi nhau, bất đồng hay mâu thuẫn là khó tránh khỏi và rất bình thường nữa. Nếu bạn cứ thể hiện sự hào phóng thái quá sẽ dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Kim Ngưu

Bạn là người quyết tâm trong công việc. Kim Ngưu sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.

Bạn được đem tới tính độc lập và tự chủ về tài chính. Về bản chất, Kim Ngưu rất phù hợp trong cách chi tiêu cố định, biết chừng mực. Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực.

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với người không chung thủy.

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự báo Kim Ngưu nên ăn nhiều những món ăn mà mình cảm thấy ngon miệng, thích thú. Nấu những món ăn loãng giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ thì sức khỏe của bạn sẽ được củng cố.

Song Tử

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Song Tử tỏ ra khá thờ ơ, bạn không thiết tha hay quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh. Bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn. Phương diện tình cảm của chòm sao này xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia. Tình hình tài chính trong ngày tương đối khả quan. Nhưng điều đó sẽ sớm bị đảo ngược lại nếu như bạn đi mua sắm theo tâm trạng.

Cự Giải

Mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi Mặt Trăng Kim Ngưu khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Cự Giải sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc.

Cự Giải dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Cự Giải chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.

Thực sự rất khó để thay đổi quyết định của Cự Giải. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu cho thấy Cự Giải biết rõ mình muốn gì để tìm kiếm nửa kia cho mình.

Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Cự Giải sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Sư Tử

Mặt Trăng nằm cách tiểu hành tinh góc 30 độ, Sư Tử quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và chán nản với công việc vào đầu ngày. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại vì điều này. Hãy động viên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách này. Bạn có xu hướng chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhất là những món đồ xa xỉ chỉ vì muốn thể hiện giá trị của bản thân. Điều này sẽ khiến bạn thất thoát một khoản không nhỏ.

Xử Nữ

Bạn là người quyết tâm trong công việc. Xử Nữ sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.

Xử Nữ trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi.

Mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Xử Nữ thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.

Xử Nữ cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Thiên Bình

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, Thiên Bình có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai khiến bạn hoang mang không biết nên làm gì. Có thể hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với vài tình huống khó khăn trong công việc nên cần chủ động và quyết đoán hơn mới có thể giành được thành tích tốt. Bạn sẽ nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho một nửa của mình biết. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, dường như bạn đã gượng ép bản thân một cách thái quá. Nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ mang tới hệ lụy khác cho cơ thể của bạn.

Bọ Cạp

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Bọ Cạp phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.

Bọ Cạp có tính keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn còn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Bọ Cạp thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Bọ Cạp biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực do Mặt Trăng ảnh hưởng gây hại nhiều hơn lợi. Nên bạn không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Nhân Mã

Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương dự báo Nhân Mã có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình. Tình cảm của Mã Nhi dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người ấy. Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.

Ma Kết

Mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi Mặt Trăng Kim Ngưu khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Ma Kết sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc.

Mặt tài chính bạn được Mặt Trăng Kim Ngưu trao cơ hội. Tính cách của Ma Kết không thích hấp tấp hay bắt buộc phải đưa ra những lời hứa. Nhưng nếu bạn đã lời hứa với với ai thì nhất định sẽ thực hiện nó.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Ma Kết thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Ma Kết biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực do Mặt Trăng ảnh hưởng gây hại nhiều hơn lợi. Nên bạn không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Bảo Bình

Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình hôm nay hãy mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình nhé. Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Hãy tự tin hơn vào bản thân. Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của chòm sao này có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.

Song Ngư

Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Song Ngư hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Song Ngư với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Bạn chờ đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.

Song Ngư hoàn toàn yên tâm về vận tình cảm. Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng và xúc động.

Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Song Ngư sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

(*)Thông tin tử vi ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.