Thứ bảy, 17/09/2022, 15:55 PM
  • Click để copy

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư... Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tổng quan tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo là ngày của “những kẻ mộng mơ” hay “người đi trên mây”. Điều này xuất phát từ việc chúng ta thường mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

May mà đến chiều đoạn Mặt Trăng Cự Giải sẽ hóa giải phần nào áp lực cho chúng ta. Tinh thần làm việc được vực dậy, đồng thời các chòm sao sẽ xác định chính xác hơn mục tiêu theo đuổi của mình.

Bạch Dương

Hôm nay Mặt Trăng đi vào nhà Xử Nữ khiến Bạch Dương khao khát sống có tổ chức và trật tự, ghét bị xáo trộn bởi bất cứ thứ gì cản đường. - Sự nghiệp: Bạn không thích làm việc sơ sài, qua loa. Hôm nay chòm sao này sẽ dốc sức để làm xong việc, về nhà nghỉ ngơi. Cừu ghét những ai hay nói nhiều nhưng không làm được, chuyên đùn đẩy việc cho người khác. - Tình cảm: Đây là thời điểm tốt để làm việc nhà, sắp xếp lại không gian phòng bạn đang ở và nấu cơm cho gia đình. Ngày này không phù hợp cho các buổi tiệc tùng, chè chén cùng bạn bè. Cừu nên dành thời gian quan tâm gia đình hơn. - Tiền bạc: Đây cũng là thời gian để lên lịch các cuộc hẹn và kiểm tra sức khỏe, dù có hơi tốn kém một chút nhưng là việc nên làm. Thay vì vác tiền đi ăn gà rán, uống trà sữa, ăn lẩu ăn nướng thì bạn nên để tiền đó chăm sóc sức khỏe.

Kim Ngưu

Tiếp nối tử vi ngày 17/9/2022, trước đây Kim Ngưu được mệnh danh là chòm sao sống siêu thực dụng và ít mơ mộng, nhưng hôm nay lại hoàn toàn trái ngược do ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương. - Sự nghiệp: Bạn đặc biệt nhạy cảm với những lời chỉ trích của thầy cô giáo, đồng nghiệp. Bạn thích làm việc độc lập hơn là làm việc nhóm, thà vất vả một mình còn hơn là gồng gánh với đám đông, với Ngưu thì làm như vậy thực sự phiền toái. - Tình cảm: Ngưu sống hơi mơ mộng, thích người ấy làm những điều lãng mạn cho mình nhưng không thèm nói ra. Bạn vẫn là một chú trâu khao khát được yêu thương, được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhưng lại thiếu dũng cảm để thể hiện khao khát đó. - Tiền bạc: Bạn thấy khó hiểu với cách tiêu tiền của bản thân. Tiêu tiền vào những thứ không đâu, tuy nhiên tài khoản vẫn còn dư dả kha khá. Nửa muốn tiết kiệm nửa muốn vung tiền cho những điều xa xỉ.

Song Tử

Hôm nay Song Tử cảm thấy không được thoải mái cho lắm, bạn muốn thoát khỏi vòng lặp hiện tại do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron. - Sự nghiệp: Nhiều bạn sẽ lên kế hoạch mới cho công việc của mình trong tương lai. Song Nhi cũng nhanh nhẹn, đi học tiếp thu bài tốt, được thầy cô yêu mến. Đừng xem thường những kiến thức nho nhỏ mà bạn đã và đang được học, trí tuệ của bạn sẽ ngày càng được nâng cao. - Tình cảm: Những áp lực từ phía gia đình và ngườ ấy khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ hoặc người ấy về quan điểm của bạn. - Tiền bạc: Có chuyện gì liên quan đến tiền nong thì nên tham khảo ý kiến cha mẹ, không được quyết định bừa. Nhiều bạn có ý định mua xe hoặc mua nhà thì nên chuẩn bị tiền từ bây giờ, nhiều thứ phát sinh sẽ làm hao hụt tiền tích góp của bạn.

Cự Giải

Nay Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách mơ hồ do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương. - Sự nghiệp: Tâm trạng của bạn không tốt nên hay khó chịu khi đến cơ quan. Đừng để việc cá nhân của bạn làm ảnh hưởng đến công việc chính. Làm cái gì thì nên làm xong ngay trong hôm nay chứ đừng kéo dài qua ngày sau. - Tình cảm: Mặc dù người yêu, người thân luôn ở bên cạnh ủng hộ Cua nhỏ vô điều kiện nhưng không phải bạn làm việc gì họ cũng cho là đúng đắn đâu. Vì vậy hãy chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của mọi người, nhất là những người lớn tuổi trong ngày hôm nay. - Tiền bạc: Tuy cung hoàng đạo này kiếm được nhiều tiền nhưng không dễ dàng một chút nào. Hơn nữa trong đầu bạn luôn có suy nghĩ kiếm tiền như vậy là đủ trang trải cuộc sống rồi, không cần thiết phải vất vả hơn nữa.

Sư Tử

Mặt Trăng trùng tụ với Mặt Trời là thời gian Sư Tử thừa nhận sống thật với cảm xúc của chính mình, bạn vô tư, thoải mái, không cần sợ ai phán xét. - Sự nghiệp: Công việc của bạn trong ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn lại chẳng được nghỉ ngơi mà phải dồn sức cho công việc rồi. - Tình cảm: Có chuyện gì cũng không chịu chia sẻ với đối phương, lúc nào cũng tỏ thái độ nóng nảy, bực dọc. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ không còn gắn kết nữa nếu như thiếu đi màu sắc lãng mạn cùng những buổi hẹn hò. Nay nên từ chối hẹn với bạn để dành thời gian cho người ấy nhé. - Tiền bạc: Tài lộc hanh thông phơi phới, tiền bạc thu về đầy túi nên Leo có thể thoải mái chi tiêu mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy gạt bỏ mọi nỗi lo sang một bên và tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả nhé.

Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ hơi nóng tính, có thể xuất hiện vài xung đột nho nhỏ với người thân, bạn bè vì Xử thấy mình bất mãn do ảnh hưởng của Mặt Trăng song song với sao Kim. - Sự nghiệp: Bạn có thái độ khó chịu khi bị người khác khiển trách. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, bạn cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Hãy xem xét lại bản thân mình để thay đổi giúp công việc phát triển. - Tình cảm: Xử tỏ ra nhạy cảm hoặc không quan tâm đến người ấy. Quan điểm của bạn dường như trái ngược với quan điểm của gia đình và bạn bè. Bạn cứ lủi thủi một mình, thích ở một mình, không thích để tâm đến ai cả. - Tiền bạc: Được cái chòm sao này đang có những hướng đi tích cực trong chuyện tiền bạc. Không còn tiêu tiền vào những thứ linh tinh, biết tính toán tiết kiệm cho tương lai. Đừng ai rủ Xử đi đầu tư vớ vẩn trong ngày này kẻo lại bị mắng.

Thiên Bình

Thiên Bình gặp Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy nên hãy suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương. - Sự nghiệp: Khó để đưa ra quan điểm khách quan trong công việc vào thời điểm này. Bạn thích trở thành một con người thông minh, năng động nhưng vì không hợp với đồng nghiệp nên không thể bứt phá. - Tình cảm: Chòm sao này nếu biết ăn nói trong ngày Chủ nhật sẽ ghi điểm cao trong các mối quan hệ xã giao, có lợi cho làm ăn. Trước khi mắng người ấy thì cũng nên xem lại bản thân mình, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót lắm đó. - Tiền bạc: Cung hoàng đạo này biết cải thiện túi tiền của mình bằng cách học thêm nhiều kỹ năng mới. Nhiều bạn xin đi làm thêm, kinh doanh thêm ngoài giờ hành chính nên thu nhập cũng được tăng lên đáng kể.

Bọ Cạp (Hổ Cáp)

Hổ Cáp chịu sự chi phối của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim nên chòm sao này có nhu cầu được nghỉ ngơi thoải mái dù hôm nay là ngày giữa tuần. - Sự nghiệp: Bạn chán ngấy với việc đi làm mỗi buổi sáng, đặc biệt là dân công sở. Bạn không biết tương lai mình đang trôi dạt về đâu nhưng vẫn phải miễn cưỡng đi làm. Công việc vẫn suôn sẻ, chỉ là nhiệt huyết không còn nữa. - Tình cảm: Bạn thích tự xây dựng được mối quan hệ với nhiều người, thế nhưng bạn cũng sẵn sàng loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết. Trong tình yêu, Cáp luôn yêu rất sâu sắc, nhưng hôm nay ai làm bạn thất vọng thì bạn sẽ chia tay. - Tiền bạc: Tài chính của bạn có đấu hiệu rất khả quan. Bạn chi tiêu tiết kiệm trong ngày hôm nay và dường như bạn cũng không có bất cứ ý thích gì cả. Nhưng cũng đừng keo kiệt quá nhé, ăn uống vẫn cứ phải tử tế, đầy đủ.

Nhân Mã

Nay Nhân Mã chịu ảnh hưởng từ góc bán vuông giữa Mặt Trời và sao Hỏa nên khá nóng tính, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. - Sự nghiệp: Bạn có chút hấp tấp và hơi ẩu khi làm việc hoặc làm bài kiểm tra. Làm việc gì cũng nên kiểm tra kỹ, nếu cứ sai sót thì người ta sẽ có cớ để khiển trách bạn đó. Trước khi làm việc gì đó mà thấy khó quá thì nên hỏi đồng nghiệp dày kinh nghiệm hơn mình nhé. - Tình cảm: Tình cảm của Mã Nhi và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Đừng bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý mình như vậy chứ, nếu không thì ai rồi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi thôi. - Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động vào ngày hôm nay, có lẽ là vì bạn cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì cho lắm. Mùa du lịch sắp đến rồi, tốt hơn hết là nên tiết kiệm tiền để đó đi du lịch.

Ma Kết

Giờ đây, Ma Kết có cơ hội thể hiện nhu cầu, đam mê và mong muốn của mình theo những cách khác nhau vì sao Kim trùng tụ với sao Hỏa. - Sự nghiệp: Sao Kim có thể hành động để làm dịu tính hiếu chiến của Kết. Bạn làm việc với phong thái tinh tế, nhẹ nhàng nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận một chút vì có người đang ngầm cạnh tranh bạn, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh. - Tình cảm: Các mối quan hệ hơi bế tắc và gặp khó khăn. Hình như bạn và ai đó đang giận dỗi nhau, không ai muốn nhún nhường để làm lành. Bạn có thể trở nên kiêu ngạo và ương bướng, chẳng muốn nghe theo bất kỳ ai. - Tiền bạc: Bạn máu chiếu trong công cuộc kiếm tiền, nhìn bề ngoài bạn có vẻ lầm lì nhưng thực chất rất ham hố kiếm tiền. Chỉ cần có tiền thì vất vả mấy cũng làm được, điều này khiến mọi người phải nể bạn.

Bảo Bình

Bảo Bình giàu trí tưởng tượng, sáng tạo, giao tiếp một cách nồng nhiệt và chu đáo nhờ tác động của góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres. - Sự nghiệp: Ngày Chủ nhật, bạn tự nhận thấy mình là con người vô cùng lý trí và thực tế. Luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra trong ngày và xử lý theo cách logic nhất. Bạn hiếm khi để cảm xúc ảnh hưởng quyết định của mình. - Tình cảm: Nay có khá nhiều bạn bè gặp rắc rối luôn nghĩ đến bạn để tâm sự và nhờ bạn làm quân sư. Chính bạn cũng cảm thấy rất vui vẻ khi được tư vấn tình cảm cho người khác. Nhiều bạn dù ế lâu năm nhưng khi tư vấn tình cảm như người trải qua chục mối tình vậy. - Tiền bạc: Bạn có thể dùng số tiền mà mình đang có để ăn uống hoặc mua sắm, giải trí, giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu. Tốt nhất bạn hãy rủ ai đó cùng làm những việc này với mình nhé!

Song Ngư

Mặt Trời đang trú tạm ở nhà Song Ngư nên chòm sao này sống rất mạnh mẽ và thực tế hơn bao giờ hết. - Sự nghiệp: Ngư được tiếp lửa, hung hăng và mạnh dạn theo đuổi mọi đam mê của mình. Bạn có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc khiến mọi việc trở nên thú vị hơn nhiều. - Tình cảm: Sự tươi mới, hài hước của Ngư gây được thiện cảm với những người mới gặp. Tuy bạn không giàu, không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng lại quen được nhiều người xuất sắc. Hội FA thì nhân duyên với những người khác giới lúc nào cũng cực kỳ vượng. - Tiền bạc: Ngư không muốn làm tổn thương bất cứ ai nên hay cho người ta vay tiền linh tinh. Đến khi đòi nợ thì như đi cầu xin họ trả nợ cho mình vậy. Mất cả tình lẫn tiền, hôm nay đừng dại dột cho người khác vay tiền nhé.

Thông tin tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.