Thứ ba, 08/11/2022, 11:37 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

 

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp

Người tuổi Dậu sẽ gặp Chính Tài mà thăng quan hiển quý. Người tuổi Dần thì may mắn nhưng không bền. Tuổi Mão có Tài Tinh Phúc Tinh nên quan vận hanh thông. Người tuổi Thân cả tài vận và quan vận đều tốt. Tuổi Mùi chủ phúc quý, tuổi Tuất chủ bình phàm, đủ ăn đủ mặc. Tuổi Hợi, tuổi Tý lục phẩm đều quý, sự nghiệp thuận. Chỉ có tuổi Tị, tuổi Ngọ cần đề phòng bệnh về dạ dày và phổi.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tính cách hoà đồng, thân thiện giúp bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm từ nhiều người. Tuy nhiên, việc này dễ khiến người tuổi Tý trở nên cao ngạo, thích lên mặt và điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới con đường thăng tiến sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đậm sâu và nồng nàn. Tý Sửu nhị hợp giúp các cặp đôi đang tìm hiểu nhau nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt nhờ sự thấu hiểu, tôn trọng và bao dung lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Nguồn thu nhập mặc dù vẫn được duy trì tốt, song bản mệnh lại có xu hướng vung tay quá trán nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Cẩn trọng: Đau đầu vì vấn đề tài chính nói chung cũng như việc chi tiêu nói riêng.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Tuổi Sửu tự tách mình ra khỏi môi trường làm việc tập thể, bản mệnh không thể hoà hợp với cấp trên lẫn đồng nghiệp. Điều này vô tình khiến cho sự kết nối với người khác trở nên khó khăn, đương nhiên công việc cũng không còn mang lại hiệu quả như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được một nửa của mình. Tình cảm vợ chồng ngày càng son sắt, đậm sâu nhờ nỗ lực vun vén của người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Tuổi Sửu có thể tìm thêm những công việc khác để nâng cao nguồn thu nhập hiện có của mình.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề trở ngại do áp lực công việc nặng nề.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, tính cách cứng nhắc và bảo thủ vô tình kiềm hãm khả năng phát triển của người tuổi Dần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Trải qua nhiều sóng gió và mâu thuẫn, các cặp đôi lại dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào, sâu đậm. Để giữ tình yêu được lâu bền, dù gặp hiểu lầm gì cũng đừng nên im lặng.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập đang có chiều hướng gia tăng giúp tuổi Dần có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Cẩn trọng: Tình hình tài chính gặp khó khăn, nên thận trọng trong việc chi tiêu.

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên chuyển biến xấu đi do bản mệnh không có sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Bên cạnh đó, thói ôm đồm công việc không đem lại hiệu quả cho các kế hoạch mà chỉ gây ra sự mệt mỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Mẹo chưa xác định được tình cảm của mình nên còn do dự, thiếu quyết đoán trong các lựa chọn tình cảm. Điều này vô tình khiến những người xung quanh cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Mặc dù nguồn thu nhập chính có dấu hiệu bị chững lại, song nhờ khả năng quản lý tài chính tốt mà bản mệnh vẫn có thể thoải mái trong việc chi tiêu.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bốc đồng nên dễ phá hỏng nhiều chuyện.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Công việc sắp đến lúc gặt hái thành quả thì bị kẻ tiểu nhân phá hoại giữa chừng. Những tưởng sẽ nhanh chóng đưa mọi thứ vào khuôn khổ, nhưng vì tuổi Thìn mất bình tĩnh nên càng khiến mọi chuyện thêm rối ren.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Đôi khi, lời nói thẳng thắn và không suy nghĩ của bản mệnh vô tình khiến người đối diện bị tổn thương nặng nề. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân, thậm chí còn gặp rắc rối trong các mối quan hệ với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Tác động của Thìn Sửu tương phá cho thấy có điềm báo hao tài, song đây là số tiền cần bỏ ra cho các hoạt động cần thiết trong công việc.

Cẩn trọng: Mối quan hệ với những người xung quanh không được tốt do tính cách thẳng thắn, bộc trực.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tỵ Sửu tam hợp giúp mọi bước tiến của con giáp này đều được quý nhân giúp đỡ. Công việc thuận lợi gặt hái về không ít thành tích đáng kể, bản mệnh nên tập trung tối đa trí lực để có bước đệm thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Việc thiếu khéo léo trong cách cư xử với người bạn đời của mình vô tình đẩy mối quan hệ ra xa. Bản mệnh nên hạn chế cái tôi, sự cố chấp để dung hoà với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống sung túc và dư dả.

Cẩn trọng: Việc tỉ mỉ, cận trọng quá mức với công việc không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cao.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ được dịp phát huy sức sáng tạo nhờ nguồn cảm hứng bất tận, dồi dào. Mặc dù khó tránh khỏi các rắc rối bất ngờ nhưng cũng may mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Chuyện tình yêu đem tới cho người trong cuộc nhiều cảm xúc tuyệt vời chưa từng có. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý nhờ biết cách thể hiện tình cảm trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh đáng kể đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, hấp tấp và bốc đồng do tác động của cục diện Sửu Ngọ tương hại nên dễ đưa ra nhiều quyết định sai lầm.

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính cách chủ quan khiến người tuổi Mùi đưa ra nhiều quyết định nóng vội, hấp tấp. Chưa kể, các mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác cũng không tốt vô tình hạn chế sự phát huy năng lực của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mâu thuẫn và tranh cãi xảy ra trong cuộc sống gia đình, các cặp đôi không ai chịu nhường nhịn ai nên khó lòng dung hoà được mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Vận trình tương xung với địa chi ngày báo hiệu có nhiều sai sót xảy ra trong quá trình làm việc dẫn tới hoạ hao tài phá của.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng trầm trọng tới tình trạng sức khoẻ của bản mệnh.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo công việc có kẻ tiểu nhân rình rập và phá hoại giữa chừng nên tiến độ có nguy cơ bị trì hoãn. Bên cạnh đó, tính cách hiếu thắng và làm việc theo cảm tính dẫn con giáp này tới nhiều sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Trải qua nhiều chông gai và sóng gió, cuối cùng các cặp đôi lại tìm được sự đồng điệu trong mối quan hệ này. Dù rằng vẫn còn những khúc mắc chưa thể tháo gỡ hoàn toàn nhưng người trong cuộc luôn biết cách dung hoà tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp biến động. Thu nhập không ổn định, tuổi Thân bắt buộc phải xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để củng cố tốt tài chính hiện tại.

Cẩn trọng: Phần lớn thời gian dành cho công việc nên không có không gian riêng tư.

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên mọi bước tiến của người tuổi Dậu đều được thuận buồm xuôi gió. Dù bản mệnh không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn gặt hái được nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Cuộc sống gia đình hạnh phúc và ấm êm trở thành điểm đến lý tưởng của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh không chỉ gặp nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính mà còn có lộc ăn uống trong ngày.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai nạn, rủi ro bất ngờ xảy đến với con giáp này hoặc những người thân yêu trong gia đình.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Việc tự tin thái quá dễ khiến người tuổi Tuất gặp trở ngại trong quá trình chinh phục ước mơ của mình. Trong ngày Tuất Sửu hình hại đặc quyền, bản mệnh nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói kẻo gây mất lòng người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Để cải thiện hoà khí gia đình, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Mối quan hệ tình cảm chỉ khi có sự chia sẻ, lắng nghe và tin tưởng, cảm thông mới được khăng khít, mặn nồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định khiến cuộc sống của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, chông gai.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, phá hoại công việc, nói xấu gây mất uy tín, danh dự.

Tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà dù làm gì bản mệnh cũng gặp may mắn, thuận lợi. Thành tích thu lại vượt ngoài mong đợi giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm và nhiều khả năng sẽ được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều tin vui. Người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Những người đã lập gia đình nên chia sẻ với nửa kia công việc thường ngày, chẳng hạn như nuôi dạy con cái.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến đáng kể. Nguồn thu nhập đến từ nhiều phía đem lại cho người tuổi Hợi cuộc sống đáng mơ ước. Tuy nhiên, bản mệnh tránh nên tiêu xài phung phí nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Tài chính khó khăn do không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

(*) Thông tin tử vi ngày 9/11/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.